MG3 คอมแพ็คแฮทช์แบ็คใหม่เผยโฉมในงาน Motor Expo 2014

MG3 คอมแพ็คแฮทช์แบ็คใหม่เผยโฉมในงาน Motor Expo 2014

MG3 คอมแพ็คแฮทช์แบ็คใหม่เผยโฉมในงาน Motor Expo 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     MG เดินหน้าลุยตลาดประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่ง 'MG3' โฉมใหม่ล่าสุด ออกแสดงในงาน Motor Expo 2014

     MG3 เป็นรถยนต์แฮทช์แบ็คขนาดคอมแพ็ค ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด 'Brit Dynamic' ในคอนเซ็พท์ 'ความสนุก' เอาใจกลุ่มเป้าหมายเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้งาน

     MG3 ใหม่ มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นแฮ็ทช์แบ็ค 5 ประตู และรุ่นครอส (Xross) 5 ประตู ซึ่งเอ็มจีเชื่อมั่นในศักยภาพอุตสาหกรรมรถยนต์ของไทย และมั่นใจว่าเอ็มจีจะสามารถก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในรถยนต์ที่จะครองใจผู้บริโภคชาวไทยที่มองหาความแตกต่าง ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว

 

     เอ็มจี 3 ในประเทศอังกฤษมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.3 ลิตร และ 1.5 ลิตร VCT โดยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 104 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 135 นิวตัน-เมตร ที่ 4,500 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด และเกียร์ธรรมดา 5 สปีดให้เลือก

     MG3 มาพร้อมรูปลักษณ์ด้านหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ของ MG ที่งไฟหน้าและกระจังหน้า ด้านข้างโดดเด่นด้วยขอบประตูแบบตัดตรงจากหน้าไปหลัง ด้านท้ายติดตั้งไฟท้ายทรงยาวออกแบบรับกับขอบประตูด้านหลัง

 

     ภายในติดตั้งอุปกรณ์มากมาย เช่น ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ, ระบบที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ, หลังคาซันรูฟไฟฟ้า, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ เป็นต้น

 

     MG3 เตรียมทำตลาดในไทยเร็วๆนี้แน่นอน

 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ MG3 คอมแพ็คแฮทช์แบ็คใหม่เผยโฉมในงาน Motor Expo 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook