Mercedes-Benz SLK200 เปิดประทุนคู่ใจ 'กระต่าย แม็กซิม'

Mercedes-Benz SLK200 เปิดประทุนคู่ใจ 'กระต่าย แม็กซิม'

Mercedes-Benz SLK200 เปิดประทุนคู่ใจ 'กระต่าย แม็กซิม'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     กำลังตกเป็นประเด็นฮอตอยู่ในขณะนี้ 'กระต่าย แม็กซิม' กับชุดออกงานที่ถูกวิจารณ์กันอย่างเซ็งแซ่ว่าหวือหวาเกินไปหรือเปล่า แต่ว่าไปแล้ว ลุคสาวสวยสุดเซ็กซี่จะให้มาแต่งแบบปกปิดมิดชิดมันก็คงจะไม่เข้ากับบุคลิคเสียเท่าไหร่ใช่ไหมล่ะ


     เอาล่ะ! เราเปลี่ยนประเด็นไปดูอีกมุมของสาว 'กระต่าย' กันดีกว่า กับรถสปอร์ตคันล่าสุด 'Mercedes-Benz SLK200' สีขาวคันงาม ที่ใครเห็นก็ต้องเหลียวมอง อีกทั้งยังเป็นรถในฝันของหนุ่มสาวหลายต่อหลายคนอีกด้วย ถ้าอย่างนั้นเรามาทำความรู้จักเจ้ารถสปอร์ตหรูคันนี้กันดีกว่า

 

     เมอเซเดส-เบนซ์ เอสแอลเค รหัส R172 เป็นรถยนต์โรดสเตอร์ขนาดเล็ก 2 ที่นั่ง สามารถเปิดหลังคาได้ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในรุ่นยอดฮิตของเหล่าเซเล็บฯ ดาราทั้งหลาย โดยถือเป็นโฉมที่ 3 แล้ว นับตั้งแต่โฉมแรกถูกเปิดตัวเมื่อปี 2006 โน่นแน่ะ มีจุดเด่นตรงที่รูปทรงโฉบเฉี่ยวตลอดคัน รวมถึงหลังคาแข็งที่สามารถพับได้ด้วยไฟฟ้า ซึ่งถือเป็นเพียงไม่กี่รุ่นในโลกขณะนั้นที่เลือกใช้หลังคาแข็ง

 

Mercedes-Benz SLK-Class โฉมแรก

 

     โดย SLK200 รุ่นล่าสุดนี้ ยังคงมีรูปทรงถูกใจขาโจ๋เช่นเดิม มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.8 ลิตร ที่แม้จะดูไม่ใหญ่นัก แต่สามารถเรียกกำลังสูงสุดได้ถึง 181 แรงม้า (HP) อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม.ในเวลา 7.3 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 240 กม./ชม.เลยทีเดียว

 

Mercedes-Benz SLK R172

 

     ห้องโดยสารภายในยังถูกออกแบบอย่างหรูหราอบอวลด้วยกลิ่นอายเรโทรย้อนยุคนิดๆ ด้วยช่องแอร์แบบกลม ติดตั้งหน้าจอระบบความบันเทิง COMAND ไว้ตรงกลาง สั่งการด้วยปุ่มบริเวณคันเกียร์ สามารถเปิด-ปิดหลังคาได้ในเวลาไม่ถึง 20 วินาทีเท่านั้น

     ส่วนที่จำหน่ายอยู่ในปัจจุบันเป็นรุ่น SLK200 CarbonLOOK ราคาอยู่ที่ 3,690,000 บาท

 

     ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @kratai_tadsika

 


อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Mercedes-Benz SLK200 เปิดประทุนคู่ใจ 'กระต่าย แม็กซิม'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook