ซูซูกิเตรียมเปิดตัว 3 รุ่นพิเศษเอาใจวัยรุ่น

ซูซูกิเตรียมเปิดตัว 3 รุ่นพิเศษเอาใจวัยรุ่น

ซูซูกิเตรียมเปิดตัว 3 รุ่นพิเศษเอาใจวัยรุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Suzuki Alto เจเนอเรชั่นใหม่ถูกเผยโฉมในญี่ปุ่นเมื่อไม่นานมานี้ ขณะที่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นที่งาน Tokyo Motor Show 2015 ในเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ซูซูกิได้ปล่อยเวอร์ชั่นแรงออกมาเตรียมไว้แล้วอีกด้วย


     Suzuki Alto Turbo RS Concept ที่ใช้ Alto เจเนอเรชั่นใหม่เป็นพื้นฐาน เตรียมเปิดตัวในงาน Tokyo Auto Salon 2015 ในวันที่ 9 มกราคมนี้ ซึ่งเป็นรถขนาดเล็กที่ติดตั้งเครื่องยนต์ความจุ 660 ซีซี พร้อมระบบเทอร์โบเอาใจคนรักความแรงอีกด้วย

     ด้านหน้าของ Alto Turbo RS Concept ติดตั้งไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ใหม่ พร้อมชุดกันชนหน้าสไตล์สปอร์ต ตกแต่งด้วยแถบคาดสีแดง กระจังหน้าขนาดเล็กแบบ 3 แถวถูกตกแต่งด้วยโครเมี่ยม ขณะที่ด้านข้างตกแต่งด้วยสเกิร์ตข้าง ล้ออัลลอยสีแดง หลังคาคาดด้วยสีเทา พร้อมโลโก้ RS ด้านข้าง

 

     ติดตั้งเครื่องยนต์แบบ 3 สูบ มีความจุขนาด 660 ซีซี พร้อมเทอร์โบชาร์จ ขณะที่ตัวเลขสมรรถนะยังไม่ถูกเปิดเผยในขณะนี้

 

     นอกจากนั้น Suzuki ยังได้เตรียมเปิดตัว Huster รุ่นพิเศษอีก 2 รุ่น ทั้งสไตล์ครอสคันทรี่และน่ารักสดใส โดยเวอร์ชั่นครอสคันทรี่มาพร้อมตัวถังสีทอง-ดำ พร้อมแถบสีดำด้านข้างและบนตัวถังเพื่อเพิ่มมาดลุย ล้ออัลลอยสีดำ พร้อมราวหลังคาสำหรับบรรทุกจักรยาน

     ขณะที่อีกรุ่นเหมาะสำหรับชีวิตในเมือง ตัวถังมีสีเขียว ตกแต่งด้วยแถบหลากสี สะท้อนความมีชีวิตชีวา ติดตั้งล้ออัลลอยสีขาว ซึ่งแม้ว่าจะไม่ได้ถูกแต่งฉูดฉาดมากเท่าไหร่ แต่ก็สะท้อนความเป็นตัวตนได้เป็นอย่างดี

 

     เชื่อว่าหลายคนคงลุ้นให้เข้าไทยกันเร็วๆ

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ซูซูกิเตรียมเปิดตัว 3 รุ่นพิเศษเอาใจวัยรุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook