ทำความรู้จัก “ประกันรถยนต์ออนไลน์” ยุคใหม่ที่ให้เบี้ยประกันคุ้มค่าที่สุด

ทำความรู้จัก “ประกันรถยนต์ออนไลน์” ยุคใหม่ที่ให้เบี้ยประกันคุ้มค่าที่สุด

ทำความรู้จัก “ประกันรถยนต์ออนไลน์” ยุคใหม่ที่ให้เบี้ยประกันคุ้มค่าที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    

     ในยุค 3G แบบนี้ ประกันรถยนต์ออนไลน์ก็เป็นอีกวิธีที่ดีสำหรับคนที่ชอบความสะดวก รวดเร็ว แถมไม่ต้องควักกระเป๋าจ่ายแพงๆ    

     และด้วยราคาเบี้ยประกันที่ไม่แพงอย่างที่คิด ทำให้หลายคนมีคำถามว่า ทำไมประกันรถยนต์ออนไลน์ถึงให้เบี้ยประกันราคาถูกได้?  ถ้าจะให้รู้จริงต้องสืบให้รู้ชัดๆไปเลย   วันนี้เราเลยจะมาแงะความจริงที่นี้กัน  โดยใช้ตัวอย่างประกันรถยนต์ออนไลน์ ยี่ห้อ  DirectAsia.com ที่เป็นโบรกเกอร์ประกันภัยที่ร่วมมือกับบริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน)  ให้บริการผ่านทางเว็บไซต์ โทรศัพท์

 

     เราลองมาทำความรู้จัก 4 เหตุผลที่ทำให้ประกันรถยนต์ออนไลน์สามารถคำนวณเบี้ยประกันได้ในราคาที่คุ้มค่า ดังนี้

     1.    ซื้อประกันรถยนต์ได้โดยตรง

     ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องการทำประกันรถยนต์ นอกจากเราจะสามารถซื้อประกันรถยนต์ผ่านทางออนไลน์แล้ว ยังสามารถซื้อประกันรถยนต์ได้ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิส และทางโทรศัพท์ด้วย รู้มั้ยว่า...การใช้บริการผ่านช่องทางเหล่านี้ ช่วยให้เราไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมยิบย่อย รวมถึงไม่ต้องจ่ายเงินผ่านคนกลาง นี่แหละที่ทำให้เบี้ยประกันรถยนต์ของเราถูกลง

 

     2.    เลือกความคุ้มครองได้ตามต้องการ

     แน่นอนว่าผู้ขับขี่แต่ละคนมีความต้องการความคุ้มครองรถยนต์ไม่เหมือนกัน ถ้าจะต้องเหมาจ่ายทั้งหมดก็คงไม่คุ้ม อย่างนั้นแฟร์ๆ ไปเลย ไม่ต้องเหมาจ่ายให้สิ้นเปลือง เพียงเลือกลดความคุ้มครองตามที่เราต้องการราคาเบี้ยประกันของเราก็จะลดลงด้วย

 

     3.    ขับขี่ปลอดภัยไม่ต้องจ่ายแพง

     ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีพฤติกรรมการขับรถปลอดภัย สบายใจได้เลย ในส่วนนี้เขามีการนำมาพิจารณาเพื่อคำนวณเบี้ยประกันรถยนต์ ทำให้เราได้เบี้ยประกันในราคาที่ถูกกว่าเบี้ยประกันของคนที่มีพฤติกรรมการขับรถแบบเสี่ยงๆ อีกนะ

 

     4.    ชำระเงินผ่านช่องทางที่สะดวก

     สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา สามารถเลือกจ่ายเงินผ่านทางออนไลน์ หรือเคาน์เตอร์เซอร์วิสได้เลยตามสบาย ถ้าเดินผ่าน 7-Eleven แถวบ้านแล้วจะแวะจ่ายค่าประกันด้วยก็ยังได้ ชิลสุดๆ วิธีแบบนี้เป็นการช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ที่ทำให้เราได้เบี้ยประกันในราคาที่ถูกลงอีกทางด้วย

 

 

ลองดูตัวอย่างตารางการเปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 จากบริษัทประกันรถยนต์ชั้นนำ

โดยใช้ประวัติ ผู้หญิงอายุ 35 ปี ขับรถ Toyota Vios ปี 2013 แบบระบุผู้ขับขี่ ไม่มีส่วนลดประวัติดี


     เมื่อเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันแต่ละแห่งแล้ว จะเห็นได้เลยว่า ประกันรถยนต์แต่ละแห่งให้เบี้ยประกันและความคุ้มครองที่แตกต่างกัน  ซึ่งประกันออนไลน์ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการทำประกันรถยนต์ที่คนยุคใหม่กำลังให้ความสนใจกันเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

     [ADVERTORIAL]

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook