เมอร์เซเดส-เบนซ์ เตรียมอวดโฉมรถใหม่ 5 รุ่นในมอเตอร์โชว์

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เตรียมอวดโฉมรถใหม่ 5 รุ่นในมอเตอร์โชว์

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เตรียมอวดโฉมรถใหม่ 5 รุ่นในมอเตอร์โชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

new_benz_01

     เมอร์เซเดส-เบนซ์ วางแผนที่จะเผยโฉมยนตรกรรมหรูรุ่นใหม่ 5 รุ่น ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ตอบสนองความต้องการครบทุกเซกเมนต์

 

 

new_benz_02

     โดย 4 รุ่นที่ว่านี้ก็คือ Mercedes-Benz CLA Shooting Brake รถสปอร์ตซีดานสไตล์แวกอน, Mercedes-Benz GLE Coupe (M-class Coupe เดิม) รถสปอร์ตสไตล์ SUV ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ AMG Sport , Mercedes-Benz AMG GT-S สปอร์ตพันธุ์แท้ตัวแรง ซึ่งคันนี้นำมาโชว์นี้จะเป็นรถเดโม ส่วนเครื่องยนต์จะมีความแรงมากกว่า 500 แรงม้า การเปลี่ยนเกียร์เร็วกว่า SLS และมีความเร็วสูงสุดถึง 310 กิโลเมตรต่อขั่วโมง เป็นรถที่ถูกวางตัวให้เข้ามาชิงบัลลังก์รถสปอร์ตในเซกเมนต์นี้,

     Mercedes-Benz S-Class Coupe รถคูเป้แท้ๆ ที่เน้นความโดดเด่นด้วยดาวสามแฉกขนาดใหญ่ที่กระจังหน้าและไดมอนกริล ที่เป็นเอกลักษณ์

     ปิดท้ายด้วย Mercedes-Benz V-Class (Model Change) ที่จะมาแทน Veto และไม่ใช้ชื่อ Veto หรือ Viano อีกต่อไป เป็นรถที่อยู่ในกลุ่ม Passenger Car ที่จะมาทำให้ตลาดรถตู้หรือรถแวนมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการสะท้อนคุณค่าของแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ให้คงไว้ซึ่งความน่าหลงใหลและความสมบูรณ์แบบเอาไว้อย่างครบครัน

 

 

Mercedes-AMG GT (C 190) 2014

     นอกจากนี้ ยังเตรียมที่จะเปิดตัว Ultimate Mercedes-Benz Brand Experience Store เพื่อให้ลูกค้าได้เข้ามาสัมผัสยนตรกรรมเหนือระดับของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ผ่านป๊อปอัพสโตร์ใจกลางเมือง ณ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรี่ยม ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี รวมถึงการมอบประสบการณ์ด้านการขับขี่ให้แก่กลุ่มเป้าหมายได้สัมผัสเทคโนโลยียนตรกรรมของเมอร์เซเดส-เบนซ์มากยิ่งขึ้น

     พร้อมทั้งร่วมจัดแสดงรถยนต์ในงานมอเตอร์โชว์ และมอเตอร์ เอ็กซ์โป เป็นต้น ส่วนด้านเครือข่ายการบริการหลังการขาย บริษัทฯ ยังคงมีการพัฒนาเครือข่ายระบบการบริหารจัดการในส่วนของศูนย์บริการและโชว์รูมให้มีประสิทธิภาพ และได้มาตรฐานเดียวกันอย่างต่อเนื่อง โดยภายในปี 2559 เรามีแผนที่จะร่วมมือกับพันธมิตรเปิดตัวโชว์รูมเพิ่มอีก 6 แห่ง เพื่อเสริมความแข็งแกร่งด้านบริการหลังการขาย และเป็นการขยายเครือข่ายการให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับปริมาณลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

     โดยในปัจจุบัน เมอร์เซเดส-เบนซ์ มีผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้งสิ้น 31 แห่งทั่วประเทศ โดยแบ่งเป็น 16 แห่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล และ 15 แห่งในต่างจังหวัด

 

 Mercedes-AMG GLE 63 (C 292) 2014

    เรื่อง : พุทธิ  ผาสุข เรียบเรียงข้อมูลโดย www.gpinews.com ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th    

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เตรียมอวดโฉมรถใหม่ 5 รุ่นในมอเตอร์โชว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook