โตโยต้าปล่อยชุดแต่ง Alphard/Vellfire เพียบเอาใจขาแรง

โตโยต้าปล่อยชุดแต่ง Alphard/Vellfire เพียบเอาใจขาแรง

โตโยต้าปล่อยชุดแต่ง Alphard/Vellfire เพียบเอาใจขาแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หลังจากที่ทางโตโยต้าประเทศญี่ปุ่น ได้ทำการเปิดตัวรถยนต์มินิแวนระดับหรู 'Alphard' และ 'Vellfire' เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดไปเมื่อไม่นาน ก็รีบส่งชุดแต่งสไตล์สปอร์ตตามประกบเอาใจขาแรงทันทีถึง 2 ยี่ห้อ ได้แก่ TRD และ Modellista


     Modellista

     ชุดแรกเป็นชุด 'Aero Tourer Kit' สำหรับ Alphard โดยเฉพาะ ที่ยังคงออกแบบให้เน้นความหรูหราพร้อมรูปลักษณ์สะดุดตาด้วยชุดแต่งแอโร่คิทรอบคัน นอกจากนั้นยังสามารถเลือกอุปกรณ์เสริมอย่างกระจังหน้าแบบเรืองแสง ช่วยเพิ่มความหรูหรา โดดเด่นยามค่ำคืนได้อีกด้วย

     เช่นเดียวกับ Vellfire ที่มาพร้อมชุดแต่งรอบคันที่ช่วยให้ตัวถังรถดูเตี้ยและกว้างยิ่งขึ้น เพื่อบุคลิคสไตล์สปอร์ต รวมถึงมีกระจังหน้าแบบเรืองแสงให้เลือกเช่นเดียวกับ Alphard อีกด้วย

 

     นอกจากนั้นยังมี Cool Shine Kit Premium ที่ออกแบบทั้งสำหรับ Alphard และ Vellfire สำหรับเพิ่มความมีสไตล์และหรูหราขึ่นกว่าเดิม สามารถเลือกของแต่งเสริมไม่ว่าจะเป็นล้ออลูมิเนียมลาย 'WingDancer' พร้อมชุดยางพิเศษ ไฟภายในห้องโดยสารแบบ LED ช่วยเพิ่มความทันสมัยและให้แสงสว่างชัดเจน รวมถึงไฟบริเวณขอบประตูสไลด์ที่ช่วยเพื่อความหรูหราขึ้นโดยเฉพาะตอนกลางคืน

     สำหรับชุดแต่ง Modellista สำหรับ Alphard/Vellfire ที่กลาวมานี้ มีจำหน่ายผ่านศูนย์บริการ 'Toyopet' และ 'Toyota Modellista' ทั่งประเทศญี่ปุ่น

 

     TRD

     ส่วนค่ายแต่งรถในเครือโตโยต้าก็ไม่พลาดงานนี้ด้วยเช่นกัน โดยการเปิดตัวชุดแต่งใหม่ของ Alphard/Vellfire โมเดลใหม่ล่าสุด

     สำหรับชุดแต่ง TRD มาพร้อมชุดแต่งแบบรอบคัน ดีไซน์พิเศษที่ช่วยให้รถมินิแวรหรูดูสปอร์ตชะลูดกว่าเดิม รวมถึงติดตั้งช่วงล่างจาก TRD เหล็กกันโคลงและล้ออลูมิเนียมขนาดใหญ่ถึง 19 นิ้ว

 

    

     สำหรับราคาชุดแต่งรอบคัน TRD อยู่ที่ 63,000 บาท ช่วงล่าง TRD ราคาอยู่ที่ 28,600 บาท เหล็กกันโคลงที่ 25,000 บาท และล้ออลูมิเนียมวงละ 13,100 บาท

 

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ โตโยต้าปล่อยชุดแต่ง Alphard/Vellfire เพียบเอาใจขาแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook