นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ซิงเกิ้ลแค็บ ใหม่ เพิ่มเครื่องเบนซิน

นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ซิงเกิ้ลแค็บ ใหม่ เพิ่มเครื่องเบนซิน

นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ซิงเกิ้ลแค็บ ใหม่ เพิ่มเครื่องเบนซิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

nissan navara singlecab09

     บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว  รถกระบะเอ็นพี 300 นาวารา รุ่น ซิงเกิ้ลแค็บ ใหม่ ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่น สมรรถนะเหนือชั้น แข็งแกร่งด้วยโครงสร้างพิเศษเพื่อรองรับงานหนัก ครั้งแรกในตลาดรถกระบะตอนเดียวที่ติดตั้งกล้องมองหลังและที่เหยียบขึ้นกระบะด้านข้างเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน  พร้อมเพิ่มทางเลือกด้วยเครื่องยนต์เบนซินในทุกแบบตัวถัง

     นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า “หลังจากที่นิสสัน ได้เปิดตัว  นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ เป็นครั้งแรกในโลกเมื่อปีที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซปต์  แกร่งเกินคาด ฉลาดเกินใคร    นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และเพื่อตอบสนองความพึงพอใจและการใช้งานของลูกค้า พร้อมตอกย้ำชื่อเสียงอันยาวนานด้านสมรรถนะพันธุ์แกร่งของนิสสัน ในปีนี้ บริษัทฯ จึงได้เปิดตัว นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ในรุ่นซิงเกิ้ลแค็บ และเปิดตัวเครื่องยนต์เบนซินในกระบะนาวารา ใหม่ ในทุกแบบตัวถัง”

 

nissan navara singlecab07

       นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ซิงเกิ้ลแค็บ ใหม่  มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.5 ลิตร คอมมอนเรล 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังแรงสุดถึง 163 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิด 403 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.5 ลิตร 4 สูบ ระบบหัวฉีดมัลติพอยท์ ให้กำลังแรงสูงสุด 169 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิด 241 นิวตันเมตร โดยทั้งสองเครื่องยนต์ยังมาพร้อมกับระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด เหมาะกับทุกสภาพการใช้งาน ทั้งสมรรถนะการขับขี่และอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันที่ได้รับการพัฒนาให้ประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้นกว่าเดิมสูงสุดถึง 22 %

     อีกทั้งยังสร้างความมั่นใจด้วยโครงสร้างเหล็กกล้าไร้รอยต่อ รองรับน้ำหนักบรรทุกได้ในปริมาณมาก  และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้านความสะดวกสบายยิ่งขึ้น นิสสันยังติดตั้งกล้องมองหลัง และที่เหยียบขึ้นกระบะด้านข้างโดยเป็นอุปกรณ์มาตรฐานที่ได้รับการติดตั้งจากโรงงานในทุกรุ่น (ยกเว้นรุ่นแชสซีส์แค็บ) “ถือเป็นครั้งแรกของกลุ่มตลาดกระบะตอนเดียว  ที่มีการติดตั้งกล้องมองหลัง และติดตั้งที่เหยียบขึ้นกระบะด้านข้าง ให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานทุกรุ่น

 

nissan navara singlecab05

nissan navara singlecab06

นอกจากนี้ ยังติดตั้งกล้องมองหลังเพิ่มความมั่นใจและเพิ่มความปลอดภัยในขณะถอยจอด  โดยเฉพาะเมื่อของที่บรรทุกบดบังทัศนวิสัยในการขับขี่  ส่วนที่เหยียบขึ้นกระบะด้านข้างบันไดติดตั้งเพิ่มในรถรุ่นนี้  จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานมากขึ้น เมื่อต้องขนถ่ายสัมภาระจากด้านท้ายรถ สำหรับ นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา รุ่นซิงเกิ้ล แค็บ ใหม่ เปิดรับจองแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมีให้เลือก 3 รุ่น 3 สี คือ สีขาว ไวท์ โซลิด สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ และสีเทา ทไวไลท์เกรย์ ราคา 498,000 – 516,000 บาท ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nissan.co.th หรือที่โชว์รูมนิสสัน ทั่วประเทศ 

 

nissan navara singlecab02

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ซิงเกิ้ลแค็บ ใหม่ เพิ่มเครื่องเบนซิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook