เปิดตัว เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รุ่นปรับโฉมใหม่เคาะเริ่ม 1.095 ล้านบาท

เปิดตัว เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รุ่นปรับโฉมใหม่เคาะเริ่ม 1.095 ล้านบาท

เปิดตัว เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รุ่นปรับโฉมใหม่เคาะเริ่ม 1.095 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Chevrolet Trailblazer เวอร์ชั่นปรับปรุงโฉมใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมสีใหม่ทั้งภายนอก-ภายใน เคาะราคาเริ่มต้น 1.095 ล้านบาท


     รูปลักษณ์ภายนอกของเทรลเบลเซอร์ใหม่ มาพร้อมกับสีตัวถังใหม่อย่างสีเทา Satin Steel Gray ขณะที่ด้านหลังใช้ไฟท้ายแอลอีดีเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่น LTZ และ LTZ1 เพื่อเพิ่มทัศนวิสัยบนท้องถนนให้มองเห็นได้ชัดขึ้นโดยเฉพาะในสภาวะที่มีแสงน้อย

     ด้านท้ายรถเทรลเบลเซอร์ยังติดตั้งกล้องมองหลัง เมื่อเข้าเกียร์ถอย ภาพด้านท้ายรถจะปรากฏขึ้นบนหน้าจอทัชสกรีนสีบนคอนโซลพร้อมเส้นกะระยะที่แสดงให้เห็นถึงพื้นที่ด้านท้ายรถ โดยภาพบนหน้าจอจะเปลี่ยนทิศทางไปตามการหมุนพวงมาลัย

 

     ห้องโดยสารภายใน ถูกปรับเปลี่ยนเบาะนั่งแบบใหม่หุ้มด้วยหนังแท้สี Brown Stone เพิ่มความหรูหรา เสริมแผงคอนโซลและพวงมาลัยด้วยสี Piano Black รวมถึงเพิ่มวิสดุดูดซับเสียงระหว่างห้องเครื่องยนต์และห้องโดยสาร เบาะนั่งฝั่งผู้ขับสามารถปรับไฟฟ้าได้ 6 ทิศทาง พร้อมแอร์สำหรับที่นั่งทั้ง 3 แถว

     ติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนท์เชฟโรเลต มายลิงค์ (MyLink) ในทุกรุ่น โดยรุ่นท็อป เทรลเบลเซอร์ LTZ1 มาพร้อมลำโพงหกตัว หน้าจอสีแบบทัชสกรีน และระบบนำทางผ่านดาวเทียมในตัว สามารถแสดงหน้าปกอัลบั้ม วีดีโอ ภาพ และเล่นดีวีดีได้ รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน USB และ AUX

 

     เครื่องยนต์ของ Trailblazer ใหม่ เป็นเครื่องยนต์ดีเซลดูราแม็กซ์ เทอร์โบ 4 สูบ ความจุ 2.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 200 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 500 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบต่อนาที และเครื่องยนต์ความจุ 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบต่อนาที มีให้เลือกทั้งเกียร์อัตโนมัติและเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

     ระบบความปลอดภัยมาครบทั้งแบบแอคทีฟและแพสซีฟ ทั้งเข็มขัดนิรภัยดึงกลับอัตโนมัติ ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี และควบคุมการลื่นไถล ระบบเพิ่มแรงดันเบรก ระบบกระจายแรงเบรก ระบบควบคุมเสถียรภาพ ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน และป้องกันการลื่นไถลเมื่อขึ้นทางชั้น

 

     Chevrolet Trailblazer ใหม่ มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 7 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน, สีขาว, สีเงิน, สีเทา, สีแดง, สีดำ และสีน้ำตาล Auburn Brown ใหม่

     ราคา Chevrolet Trailblazer ใหม่ มีดังนี้

  • รุ่น 2.5 ลิตร LT 2WD เกียร์ธรรมดา ราคา 1,095,000 บาท
  • รุ่น 2.8 ลิตร LT 2WD เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,129,000 บาท
  • รุ่น 2.8 ลิตร LTZ 2WD เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,289,000 บาท
  • รุ่น 2.8 ลิตร LTZ1 4WD เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,465,000 บาท

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เปิดตัว เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รุ่นปรับโฉมใหม่เคาะเริ่ม 1.095 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook