การกลับมาของ 2015 Indian SCOUT

การกลับมาของ 2015 Indian SCOUT

การกลับมาของ 2015 Indian SCOUT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

indean_Scout_report_02

     “2015 Indian Scout” เป็นรถที่เหล่าไบค์เกอร์ชายไทย ให้ความสนใจเป็นพิเศษ หลังจากเปิดตัวในงานเทศกาลเพื่อคนรักมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล ครั้งที่ 7”

     Indian Scout คันนี้ มาพร้อมจุดเด่น 5 ประการ คือ ดีไซน์คลาสสิคระดับตำนานอันเป็นอัตลักษณ์เฉพาะตัว, มีขนาดเล็กน้ำหนักเบาเหมาะกับรูปร่างคนไทย, จุดศูนย์ถ่วงเบาะนั่งต่ำ, สมรรถนะสูงแต่ควบคุมได้คล่องตัวที่สุดในกลุ่มคู่แข่งครุยเซอร์พิกัดนี้

 

indean_Scout_report_01

     THE LEGEND IS BACK เช่นเดียวกับ Scout รุ่นบุกเบิก Indian® Scout™ คือ อเมริกันครุยเซอร์ที่เป็นทั้งนวัตกรรมและงานศิลปะในคันเดียว ด้วยเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยน้ำเครื่องแรกของ Indian Motorcycle ขุมพลัง 69 ลูกบาศก์-นิ้ว 1,130 ซีซี ที่มีประสิทธิภาพและมั่นใจได้ เครื่องยนต์ลูกนี้ส่งพละกำลังได้อย่างน่าประทับใจ รถรุ่นใหม่ได้นำชื่อระดับตำนานของ Indian® Scout™ ทะยานสู่อนาคต ด้วยความเป็น Indian® Motorcycle® ขนานแท้

     69 CU IN SCOUT™ ENGINE เครื่องยนต์ลูกนี้มีแรงกระตุ้นบางอย่างที่ทำให้คุณไม่อาจห้ามใจได้ ตั้งแต่รูปลักษณ์ที่สะกดทุกสายตา เสียงคำรามที่เร้าทุกจิตวิญญาณ ส่งกำลังได้อย่างน่าประทับใจ กระตุ้นความหลงใหลในทุกครั้งที่ขับขี่ Indian® Scout™ คันนี้ และสิ่งที่คุณเห็นก็คือเครื่องยนต์สองสูบวีที่แฝงไปด้วยนวัตกรรมและสไตล์ แตกต่างด้วยรายละเอียดจนต้องเข้ามาดูใกล้ๆ

 

indean_Scout_report_09

     LIGHTWEIGHT โครงสร้างรถที่มีน้ำหนักเบา ทำให้รถมีความคล่องตัว เป็นอีกปัจจัยที่ช่วยเพิ่มความสนุกมากขึ้นให้การขับขี่ให้มากยิ่งขึ้น ระบบกันสะเทือนระดับพรีเมี่ยมทำให้การขับขี่ของคุณนุ่มนวล และคุณยังปรับค่าที่ระบบกันสะเทือนหลังได้อีกด้วย

 

indean_Scout_report_06

     BALANCE จุดศูนย์ถ่วงที่อยู่ต่ำทำให้รถมีความสมดุลที่ดี ควบคุมได้อย่างลื่นไหลในทุกย่านความเร็ว ทำให้เกิดองศาในการเข้าโค้งที่ดีเยี่ยม ช่วยให้ผู้ขับขี่พุ่งเข้าใส่ทุกโค้งได้อย่างรวดเร็วและมั่นใจ SOLO SEAT DESERT TAN GENUINE LEATHER เบาะนั่งดีไซน์ทันสมัย จากรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Indian Scout ดั่งเดิมที่ให้ความนุ่มสบายถึงขีดสุด นอกจากความนุ่มสบายแล้ว เบาะนั่งของ Indian Scout ยังทำมาจากหนังคุณภาพดี ถูกออกแบบมาให้ทนต่อสภาพแวดล้อม มั่นใจได้เลยว่าหนังคุณภาพสูงของเรานั้นทั้งแข็งแรงและทนทาน

 

indean_Scout_report_07

     MODERN TECHNOLOGY มั่นใจได้ในประสิทธิภาพการทำงานของระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ให้สมรรถนะการทำงานที่ดีในคุณสภาวะการทำงานของเครื่องยนต์ และในทุกย่านความเร็ว ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยต่างๆ ทั้งระบบจ่ายน้ำมันอิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีช่วยรถแรงสั่นของเครื่องยนต์ ระบบเกียร์ 6 สปีด ที่จะเปลี่ยนทุกประสบการณ์การขับขี่ STYLING 2015 Indian Scout ได้รับพันธุกรรมอันล้ำสมัยมาจาก Scout รุ่นดั่งเดิมอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นด้านการออกแบบหรือทางวิศวกรรมที่ถูกผสานผสานเอาไว้อย่างลงตัว แฝงไปด้วยความหนักแน่น คงไว้ซึ่งสไตล์ในแบบ Indian Motorcycle ขนานแท้ 

     การออกแบบเส้นสายของตัวรถนำสายตาให้คุณต้องมองตั้งแต่หัวจรดท้าย ประทับใจจนยากจะละสายตา ด้วยความรู้สึกเหมือนเครื่องจักรคันนี้เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา CLASSIC TRIANGLE โครงสร้างแบบสามเหลี่ยมแบบดั่งเดิมจาก Indian Scout รุ่นเก๋ายังคงถูกนำมาใช้อยู่ในรุ่นปัจจุบัน เพียงแต่เรามีการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น แต่ยังคงดีไซน์ในแบบดั่งเดิม FENDER บังโคลนหน้าดีไซน์ล้ำสมัย เร้าอารมณ์ ดูคล่องตัว ลื่นไหลไปกับการออกแบบที่สวยงามของตัวรถทั้งหมด

 

indean_Scout_report_08

     HEADLIGHT ไฟหน้าสีดำกับขอบโครเมี่ยมแบบเดียวกับไฟหน้าของ Indian Scout รุ่นดั่งเดิม รับกับส่วนต่างๆ ของตัวรถที่เป็นสีดำ

 

 

indean_Scout_report_10

      BADGING 2015 Indian® Scout™ ยังคงมีโลโก้ที่ถังน้ำมัน แบบเดียวกับโลโก้ติดถังน้ำมันที่ใช้มาตั้งแต่ Scout ช่วงปี ค.ศ.1920

 

indean_Scout_report_05

     CUSTOM OPTIONS REDUCED REACH ACCESSORIES อุปกรณ์ช่วยลดระยะเอื้อมทั้งเบาะนั่ง แฮนด์บาร์ และอื่นๆ ช่วยให้นั่งได้อย่างนุ่มสบายและเข้ากับสรีระของคนตัวเล็ก หรือช่วยเพิ่มความนุ่มสบายและความมั่นใจในการขับขี่ให้มากยิ่งขึ้น ด้วยตำแหน่งการนั่งที่ต่ำลงทำให้คุณเหยียบพักเท้าได้ถนัดขึ้นและคุมรถได้ดีขึ้น EXTENDED REACH ACCESSORIES อุปกรณ์ช่วยเพิ่มระยะทั้งเบาะนั่ง แฮนด์บาร์และอื่นๆ ช่วยให้นั่งได้อย่างนุ่มสบายและเข้ากับสรีระของคนตัวสูง หรืออยากยืดขาตรงๆ บนพักเท้า

 

indean_Scout_report_08

     WIND PROTECTION ชิลด์หน้าของ Scout™ ช่วยปกป้องคุณจากกระแสลมและสภาพอากาศได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยเพิ่มความสบายในการขับขี่ วินด์หน้าคุณภาพดีแข็งแรงทนทานจาก Lexan®  โพลีคาร์บอเนตคุณภาพสูง ยังติดตั้งและถอดออกได้อย่างง่ายได้ ให้คุณเลือกได้ว่าแบบไหนที่เหมาะกับวันของคุณ

     STORAGE เพิ่มพื้นที่ในการเก็บสัมภาระให้กับ Scout ของคุณ ด้วยกระเป๋าข้างและกระเป๋าติดถังน้ำมัน ให้ประโยชน์ในการใช้งานที่หลากหลาย เพิ่มความสะดวกในการจัดเก็บสัมภาระ และดูเข้ากับตัวรถแบบหาที่ติไม่ได้

     RIDING COMFORT พนักพิงหลังสำหรับคนขี่ออกแบบมาให้รับกับตำแหน่งของหลัง เพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่ ตำแหน่งพนักพิงหลังที่แข็งแกร่งนี้ถูกติดตั้งเอาไว้อย่างแน่นหนาที่ด้านหลังของเบาะคนขี่ เพิ่มความสบายให้มากยิ่งขึ้นเพื่อให้คุณขับขี่ได้นานยิ่งขึ้น

 

indean_Scout_report_04

     สำหรับใครที่อยากสัมผัสตำนานที่กลับมาของ “2015 Indian Scout” สามารถสัมผัสและทดลองขับขี่ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการซอยพัฒนาการ 76 และที่โชว์รูมและศูนย์บริการ จังหวัดนครราชสีมา หรือคลิกชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.indianmotorcyclethailand.com โดย Indian Scout มีให้เลือก 4 สี คือ Thunder Black, Indian Motorcycle Red, Silver Smoke (matte) และ Thunder Black Smoke (matte) ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 849,000 บาท

 

LA Indian MY15 PR shoot May, 2014

 

     เรื่อง : พุทธิ  ผาสุข เรียบเรียงข้อมูลโดย www.gpinews.com ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook