Toyota Avalon 2016 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่เผยโฉมแล้ว

Toyota Avalon 2016 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่เผยโฉมแล้ว

Toyota Avalon 2016 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่เผยโฉมแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Toyota Avalon 2016 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ถูกเปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการที่งานชิคาโก้ มอเตอร์โชว์ 2015 ในประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


     โตโยต้ามอเตอร์คอร์ปอเรชั่นประเทศสหรัฐฯ เผยโฉม Avalon โมเดลปี 2016 อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นรถยนต์ระดับหรูรุ่นสูงสุดที่มีจำหน่ายในสหรัฐฯ ถูกวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1994 รวมถึงได้รับการส่งออกจากสหรัฐฯมายังประเทศญี่ปุ่น เพื่อจำหน่ายภายใต้ชื่อ 'Pronard' ตั้งแต่ปี 1995 เป็นต้นมา ก่อนจะได้รับการเปลี่ยนโฉมในปี 2000 ซึ่งนับเป็นโมเดลที่ 2 ในตลาด

     ขณะที่ Avalon โฉมปัจจุบัน ถูกวางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2012 ถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่งานนิวยอร์คมอเตอร์โชว์ 2012 ถูกออกแบบให้มีความสปอร์ตยิ่งขึ้น โดยได้รับการพัฒนาจากสถาบันออกแบบ CALTY Design ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเอาใจชาวสหรัฐฯให้ได้มากที่สุด ขณะที่ระบบขับเคลื่อนมีให้เลือกทั้งแบบเบนซินและไฮบริด

 

     Toyota Avalon 2016 โฉมไมเนอร์เชนจ์นี้ ถูกเปิดตัวที่งาน Chicago Motor Show 2015 ซึ่งนับเป็นระยะเวลาราว 3 ปี นับตั้งแต่โมเดลนี้วางจำหน่าย

     ภายนอกถูกตกแต่งให้สปอร์ตยิ่งกว่าเดิม ด้วยกระจังหน้า, กันชนหน้า และชุดไฟหน้าใหม่ โดยไฟหน้าแบบ LED ใหม่ ถูกออกแบบให้ดึงดูดสายตาผู้พบเห็น เช่นเดียวไฟท้ายแบบ LED ขณะที่ล้ออัลลอยถูกออกแบบใหม่เช่นกัน

 


     ตกแต่งโทนสีภายในด้วยสีเทาอ่อน ได้รับการติดตั้งชุดเครื่องเสียงที่ดีกว่าเดิม รวมถึงปรับปรุงระบบความปลอดภัยให้ดียิ่งขึ้น

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Toyota Avalon 2016 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่เผยโฉมแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook