นิวอัลพาร์ด-เวลล์ไฟร์ 2015 หรูหรา...เกินอารมณ์

นิวอัลพาร์ด-เวลล์ไฟร์ 2015 หรูหรา...เกินอารมณ์

นิวอัลพาร์ด-เวลล์ไฟร์ 2015 หรูหรา...เกินอารมณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     กําลังเป็นที่ต้องการของตลาดครอบครัว กลุ่มรถเอ็มพีวีไซซ์ใหญ่ ตระกูล "โตโยต้า" เนื่องจากโอ่โถงเพียบพร้อมด้วยความสวยงาม และสมรรถนะที่เป็นเลิศ ค่ายเกรย์มาร์เก็ตยักษ์ใหญ่ 3-4 ราย ทั้งบีอาร์จี, ทีเอสแอล, อีตั้น ฯลฯ พร้อมใจกันนำเข้า โตโยต้าอัลพาร์ด และโตโยต้าเวลล์ไฟร์ โมเดลเยียร์ 2015

     ทั้งสองรุ่นใช้เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.5 ลิตร 182 แรงม้า และไฮบริด ขนาด 2.5 ลิตร จำนวน 152 แรงม้า

     สะดวกสบายด้วยรูปร่างภายนอกที่ใหญ่ขึ้น ให้ความลงตัวด้วยกระจังหน้าโครเมี่ยมหรู ประยุกต์เข้ากับสไตล์สปอร์ต ด้วยการจัดวางกระจังหน้าให้ต่ำลงกว่าปกติ บั้นท้ายออกแบบมาในสไตล์ ยู เชป ลงตัวด้วยการออกแบบชุดไฟหลัง ดูทันสมัยกว่ารุ่นเดิม

 

     ขณะที่เวลล์ไฟร์ใหม่กระจังหน้าแนวยาวแบบ อินเตอร์ ทวิน ยกสองชั้น เช่นเดียวกับไฟหน้าที่ยกเป็นสองชั้นเช่นกัน ส่วนด้านหลังให้ความแตกต่างด้วยไฟท้ายแบบรมดำ

 

     ภายในห้องโดยสาร โอ่โถงปรับแต่งได้มากมายหลายแบบ รวมถึงยังให้ความหรูหรากับลายไม้ เพิ่มความรู้สึกพรีเมี่ยมมากขึ้น เสียงที่เล็ดลอดเข้ามาภายในห้องโดยสารเงียบกว่ารุ่นเก่า ระบบกันสะเทือนใหม่ ลดเสียงรบกวนจากลมดีขึ้น ส่วนของเครื่องยนต์มีโหมดประหยัดพลังงาน เครื่องดับเมื่อหยุดนิ่ง แอร์และระบบไฟฟ้าต่าง ๆ ยังทำงานปกติ

 

     สตาร์ตเครื่องยนต์อีกครั้งเมื่อเท้าแตะคันเร่ง อีกจุดที่หลายคนชื่นชอบ Welcome Power Slide Door & Lock คือ เปิด-ปิดอัตโนมัติ สนนราคาค่าตัวตอนนี้ถล่มกันหนัก ค่ายอีตั้น, บีอาร์จี เปิดราคาเริ่มต้นที่ 2.89 ล้านบาท แค่ 50 คันเท่านั้น

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook