BMW ทำสถิติยอดขายรวมสูงถึง 8,386 คัน ในปี 2014 ที่ผ่านมา

BMW ทำสถิติยอดขายรวมสูงถึง 8,386 คัน ในปี 2014 ที่ผ่านมา

BMW ทำสถิติยอดขายรวมสูงถึง 8,386 คัน ในปี 2014 ที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย สร้างสถิติยอดขายใหม่สำหรับปี 2557 สูงสุดถึง 8,386 คันสำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ ซึ่งเป็นสถิติที่สูงที่สุดนับตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทย


     มร.แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ในปี 2557 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปสร้างสถิติใหม่ ด้วยยอดขายสูงสุดทั่วโลกมากกว่า 2 ล้านคัน รวมรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิและโรลส์-รอยซ์ ที่ส่งมอบให้แก่ลูกค้าทั้งสิ้น 2,117,965 คัน นับเป็นยอดขายที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ของกรุ๊ป ส่งผลให้มีการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วที่ 7.9% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า การสร้างสถิติยอดขายสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ของบริษัทครั้งนี้ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นผู้นำการผลิตรถยนต์พรีเมี่ยมระดับโลกของเรา ในปีที่ผ่านมา”

     “ในเดือนธันวาคม 2557 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ก็ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยการส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิจำนวน 1,205 คัน ภายในเวลาเพียงหนึ่งเดือน ส่งผลให้ยอดขายเมื่อสิ้นปี 2557 ของบีเอ็มดับเบิลยูและมินิรวมเป็น 8,386 คัน สร้างสถิติต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 แสดงให้เห็นถึงความต้องการในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่ปกติในปีที่ผ่านมา”

 

     ไฮไลท์ของบีเอ็มดับเบิลยูกรุ๊ป คือ ความสำเร็จที่โดดเด่นของมินิ ด้วยสถิติเติบโตเพิ่มขึ้น 51% เทียบกับปีที่ผ่านมา ด้วยยอดการส่งมอบรถยนต์ ที่ 921 คัน ส่งผลให้มินิเป็นแบรนด์ที่มีการเติบโตรวดเร็วที่สุดในตลาดรถพรีเมี่ยมของไทย และยังเป็นอัตราการเติบโตสูงสุดเมื่อเทียบกับมินิทั่วโลก

     ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ มินิ คันทรี่แมน ซึ่งประกอบขึ้นภายในประเทศนั้น มีส่วนสำคัญเป็นอย่างยิ่งต่อภาพรวมความสำเร็จของแบรนด์มินิ โดยเป็นผลจากการตอบรับอันดีเยี่ยมของลูกค้าในแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์และความเป็นมาที่ยาวนาน

 

     สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดนั้นก็สร้างสถิติยอดขายใหม่ จากการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์สองรุ่น ได้แก่ F 800 R และ  F 800 GS ที่ประกอบภายในประเทศ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากกลุ่มคนรักบิ้กไบค์ในประเทศไทย สามารถทำยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ด้วยยอดส่งมอบมอเตอร์ไซค์ที่ 700 คัน เติบโตขึ้น 75% เทียบกับปีที่ผ่านมา

     บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดยังคงเสริมความแกร่งด้วยการเปิดตัวโชว์รูมเฉพาะของแบรนด์แห่งที่สอง คือ เอ็มเอฟ มอเตอร์ราด บนถนนพระราม 2 รวมทั้งการขยายผู้จำหน่าย ทั้งเยอรมัน ออโต้ แจ้งวัฒนะ เยอรมัน ออโต้ พัทยา และเชิดชัย ออโต้เฮ้าส์ โคราช ภายในไตรมาสแรกของปี 2558 นี้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook