ไทยรุ่ง เปิดตัวรถยนต์ตรวจการณ์ 11 ที่นั่ง TR TRANSFORMER MAX

ไทยรุ่ง เปิดตัวรถยนต์ตรวจการณ์ 11 ที่นั่ง TR TRANSFORMER MAX

ไทยรุ่ง เปิดตัวรถยนต์ตรวจการณ์ 11 ที่นั่ง  TR TRANSFORMER MAX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

thairung tranfromer02

     ไทยรุ่งฯ เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ TR TRANSFORMER MAX ซึ่งเป็นรถยนต์ตรวจการณ์หลังคาสูง ที่ออกแบบพัฒนา เพื่อให้เป็นรถยนต์ที่มีประโยชน์ใช้สอยสูงสุด ด้วยขนาดตัวถังและห้องโดยสารที่กว้างกว่ารถทั่วไปในระดับเดียวกัน สามารถจัดรูปแบบที่นั่งได้หลากหลายตั้งแต่ 5 – 11 ที่นั่ง เพิ่มพื้นที่สัมภาระ

     สามารถดัดแปลงให้ใช้งานได้หลายรูปแบบ เช่น รถพยาบาลฉุกเฉินภาคสนาม รถบรรเทาสาธารณะภัย รถควบคุมระบบสื่อสาร เป็นต้น อนาคต สามารถขยายตลาดไปยังประเทศในกลุ่ม AEC พร้อมเปิดตัวในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 36   

thairung tranfromer10

     นายสมพงษ์ เผอิญโชค กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ได้คิดค้นพัฒนารถตรวจการณ์ รุ่นนี้ให้มีคุณสมบัติเหนือกว่า คู่แข่ง รถ PPV ทั่วไปในประเทศ เพราะเป็นรถตรวจการณ์รุ่นเดียว ที่สามารถบรรทุกผู้โดยสารได้มากถึง 11 ที่นั่งอย่างสะดวกสบายสุด เพราะมีขนาดห้องโดยสารที่กว้างที่สุด หลังคาทรงสูง สามารถรองรับผู้โดยสารที่มีความสูงถึง 175 ซม. ได้ทุกที่นั่ง

     สามารถปรับรูปแบบที่นั่งโดยสารได้หลากหลาย มีพื้นที่บรรทุกสัมภาระ มากที่สุดในรถระดับเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีตัวถังยกสูง สามารถลุยน้ำได้ไม่น้อยกว่า 50 ซม. ยังคงมีเอกลักษณ์ที่ดูแข็งแรง บึกบึน ในสไตล์รถยนต์ตรวจการณ์ Off Road ซึ่งเหมาะกับการใช้งานที่หลากหลายอเนกประสงค์ ตั้งแต่ครอบครัวขนาดใหญ่ ที่รักการเดินทางท่องเที่ยว หน่วยงานเอกชน หรือข้าราชการที่ต้องการใช้รถยนต์ตรวจการณ์ในภารกิจต่าง ๆ

thairung tranfromer01

     รถยนต์รุ่นนี้ได้พัฒนาขึ้นบน โครงสร้างของรถยนต์ Pick Up Toyota Vigo ที่มีทั้งระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ ยกสูง เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 3.0 ลิตร 171 แรงม้า และ 2.5 ลิตร 143 แรงม้า ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องสมรรถนะที่ดีเยี่ยม มีค่าบำรุงรักษาต่ำ สามารถเข้ารับบริการด้านเครื่องยนต์และช่วงล่าง ได้ที่ศูนย์ บริการ Toyota ทั่วประเทศ

     ทั้งนี้บริษัทเชื่อว่า TR Transformer MAX จะเป็นรถยนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากเพราะคุ้มค่า ด้วยรูปลักษณ์ตัวถังที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร จะทำให้ผู้ใช้รถยนต์มีความภูมิใจ ที่ได้ใช้รถยนต์ของคนไทยที่สวยงามไม่แพ้ใคร ทั้งนี้ บริษัทฯ ที่จะร่วมพัฒนารถยนต์ รุ่นนี้กับหน่วยงานราชการ ต่าง ๆ ที่ต้องการใช้รถลักษณะพิเศษ เช่นทหาร ตำรวจ ป่าไม้ หน่วยงานบรรเทาสาธารณะภัย ฯ เพื่อช่วยให้ประเทศสามารถมีรถใช้งานตรงตามความต้องการ และช่วยประหยัดงบประมาณประเทศ ลดการนำเข้ารถยนต์จากต่างประเทศ

thairung tranfromer08

     อีกทั้งเป็นการพัฒนาขีดความสามารถของผู้ผลิตชิ้นส่วนและยานยนต์ของไทย ในการวิจัยและพัฒนายานยนต์เพื่อให้สามารถพึ่งตนเอง และสร้างความมั่นคงในประเทศในยามเกิดภาวะสงครามได้อีกด้วย สำหรับราคาขายคาดว่าอยู่ที่ประมาณ 1.5 – 1.6 ล้านบาท

     ทั้งนี้ สามารถชมและสัมผัสได้ที่ งาน Bangkok  International  Motor  Show  ครั้งที่ 36 ณ. บูธไทยรุ่ง ชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี  ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม – 5 เมษายน  2558  

thairung tranfromer03

 

     เรียบเรียงข้อมูลโดย www.gpinews.com ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th        

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไทยรุ่ง เปิดตัวรถยนต์ตรวจการณ์ 11 ที่นั่ง TR TRANSFORMER MAX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook