เปิดตัว Chevrolet Colorado ไฮคันทรี่ แต่งหรูยิ่งกว่า เคาะเริ่ม 9.69 แสนบาท

เปิดตัว Chevrolet Colorado ไฮคันทรี่ แต่งหรูยิ่งกว่า เคาะเริ่ม 9.69 แสนบาท

เปิดตัว Chevrolet Colorado ไฮคันทรี่ แต่งหรูยิ่งกว่า เคาะเริ่ม 9.69 แสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เปิดตัวโคโลราโด ไฮ คันทรี่ ยกระดับความหรูหราให้รถกระบะพันธุ์แกร่ง มีให้เลือกทั้งขับเคลือน 2 ล้อ และ 4 ล้อ เคาะราคาเริ่มต้น 969,000 บาท


     “ไฮ คันทรี่” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถกระบะขนาดใหญ่รุ่นท็อปไลน์ของเชฟโรเลตที่จัดจำหน่ายในอเมริกา ออกแบบสำหรับตลาดระดับบนเพื่อมอบไลฟ์สไตล์การขับขี่ในเมืองใหญ่และยังคงรองรับการใช้งานนอกเมือง

     รูปลักษณ์ภายนอกของรุ่นไฮ คันทรี่ ตกแต่งด้วยโคมไฟหน้าสีเข้มเข้ม กระจังหน้าสีเทาอ่อนสลับดำ รวมถึงแผงกันชนเสริม และเสาหลังคากลางด้วยวัสดุพื้นผิวมันเงา

 

     พร้อมกันนี้ยังคงความสวยงามสะดุดตาด้วยการติดตั้งราวหลังคาแนวขวาง โครงเหล็กแบบสปอร์ต ลายโครเมียมด้านข้างตัวรถและกระจกมองข้าง ที่เปิดฝากระบะท้ายสีดำโครเมียม และล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 18 นิ้ว ที่ยกระดับไฮ คันทรี่ ให้มีความสง่างามมากยิ่งขึ้นและเน้นย้ำความเป็นรถระดับพรีเมียมสำหรับคนเมืองอย่างชัดเจน

     ภายในห้องโดยสารของไฮ คันทรี่ ยังได้รับการตกแต่งใหม่ให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น ด้วยเบาะที่นั่งคนขับเป็นแบบปรับไฟฟ้าหกทิศทาง หุ้มด้วยหนังเกรดพรีเมียมสี Brown Stone ขณะที่บนแผงแดชบอร์ด คอนโซล และพวงมาลัย ตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงา

 

     ไฮ คันทรี่ยังมาพร้อมระบบสมาร์ทมีเดียเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน เพลง ภาพถ่าย วีดีโอ และระบบนำทาง เมื่อเชื่อมต่อแล้วจะมีการแสดงผลที่เมนู ได้แก่ เพลง รูปภาพและวิดีโอ โทรศัพท์ สมาร์ทโฟน และการติดตั้งขึ้นบนหน้าจอทัชสกรีน ผู้ใช้สามารถเข้าถึงรายการส่วนตัวและใช้โทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรีรวมถึงฟังก์ชั่นอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย

     มาพร้อมกล้องมองหลังที่จะทำงานเมื่อเข้าเกียร์ถอยจอด พร้อมเส้นกะระยะที่แสดงให้เห็นถึงพื้นที่ด้านท้ายรถโดยภาพบนหน้าจอจะเปลี่ยนทิศทางไปตามการหมุนของพวงมาลัย

 

     ติดตั้งเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ ดีเซล เทอร์โบ 4 สูบ เจนเนอเรชั่นที่สอง ความจุ 2.8 ลิตร ให้กำลัง 200 แรงม้า (147 กิโลวัตต์) ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิด 500 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบ/นาที เทียบเท่าเครื่องยนต์ใหญ่กว่า รวมถึงผ่านมาตรฐานไอเสียยูโร 4

     สำหรับความปลอดภัย ไฮ คันทรี่ มาพร้อมถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล ระบบช่วยเพิ่มแรงดันน้ำมันเบรก ระบบรองรับการเบรกกะทันหัน ระบบกระจายแรงเบรกอิเลคทรอนิคส์ ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน และระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางชัน

 

     ไฮ คันทรี่ ยังมีค่าบำรุงรักษาที่ประหยัดโดยกำหนดการเข้าตรวจเช็คสภาพรถอยู่ที่ทุก 15,000 กม. ซึ่งมีระยะเวลาการกำหนดเข้าตรวจเช็คสภาพนานกว่าคู่แข่งที่กำหนดการตรวจเช็คไว้ที่ทุก 10,000 กม.

     เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮ คันทรี่ เตรียมเปิดตัวสู่ตลาดในเดือนมีนาคมนี้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2558

 

     มี 2 รุ่นให้เลือก คือ รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ ราคา 969,000 บาท และรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ ราคา 1,029,000 บาท

 

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ เปิดตัว Chevrolet Colorado ไฮคันทรี่ แต่งหรูยิ่งกว่า เคาะเริ่ม 9.69 แสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook