โตโยต้า วีออส มาแรง ดึง “One Direction” บอยแบนด์ระดับโลกเป็นพรีเซนเตอร์ใหม่

โตโยต้า วีออส มาแรง ดึง “One Direction” บอยแบนด์ระดับโลกเป็นพรีเซนเตอร์ใหม่

โตโยต้า วีออส มาแรง ดึง “One Direction” บอยแบนด์ระดับโลกเป็นพรีเซนเตอร์ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ลงนามเซ็นสัญญาเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ล่าสุด 5 หนุ่มนักร้องบอยแบนด์ “One Direction” ภายใต้คอนเซปต์ “Vios…All Time Friend” เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2558 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน


     บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้เลือกศิลปินวงบอยแบนด์ชื่อดังระดับโลกจากเกาะอังกฤษ “One Direction” มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อสะท้อนให้เห็นภาพลักษณ์อันโดดเด่น ตรงกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย และสอดคล้องกับคอนเซปต์ “Vios…All Time Friend” ตอกย้ำความเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กมาตรฐานระดับโลก และได้รับความนิยมสูงตลอดกาลจากตลาดรถยนต์ทั้งในและนอกประเทศ

     มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด   กล่าวว่า “โตโยต้ามีความยินดีที่ได้สุดยอดนักร้องดังระดับโลกอย่าง One Direction ผู้ซึ่งสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการดนตรีระดับสากล โดยเริ่มจากการรวมตัวของกลุ่มเด็กหนุ่มทั้ง 5 ที่มีความสามารถ ความโดดเด่นทางการดนตรี และที่มาแตกต่างกันหากแต่มีความฝันเดียวกัน นั่นคือ ความรักและความหลงใหลในเสียงดนตรี จนสามารถร่วมก้าวไปถึงการสานฝันจนประสบความสำเร็จในเวลาอันรวดเร็ว"

 


     จากภาพลักษณ์อันโดดเด่นของ One Direction ที่ไม่เพียงเป็นการรวมจุดเด่นในด้านต่างๆ ของสมาชิกวงแต่ละคน แต่ยังช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์แห่งความสุขของมิตรภาพแห่งความเป็นเพื่อนจากการรวมตัวกันเพื่อทำในสิ่งที่ตนเองรัก สอดคล้องกับคอนเซปต์ “Vios…All Time Friend” ที่สื่อถึงเพื่อนที่จะเป็นทุกสิ่งทุกอย่างและพร้อมร่วมทางไปด้วยกันทุกที่

     เช่นเดียวกับโตโยต้า วีออส ที่มีจุดเด่นครบครันในทุกด้าน พร้อมร่วมเดินทางพร้อมคุณทุกที่ เสมือนเพื่อนสนิทที่สร้างสีสันให้ชีวิตคุณ ดังนั้น เราเชื่อมั่นว่าด้วยภาพลักษณ์ที่ดีและชื่อเสียงระดับโลกของ “One Direction” จะทำให้เกิดปรากฏการณ์แห่งความสุขร่วมกันกับโตโยต้า วีออส รถยนต์นั่งขนาดเล็กมาตรฐานระดับโลกที่ได้รับความนิยมด้วยดีตลอดมา”

 

     กลุ่มศิลปิน “One Direction” เป็นการรวมตัวของชายหนุ่มทั้ง 5 ประกอบด้วย แฮร์รี่ สไตล์ (Harry Styles) เซน มาลิค (Zayn Malik) ลูอี้ ทอมลินสัน (Louis Tomlinson) ไนออล ฮอแรน (Niall Horan) และ เลียม เพย์น (Liam Payne) ซึ่งโคจรมาพบกันในรายการประกวดร้องเพลงชื่อดังของประเทศอังกฤษ ดิ เอ็กซ์ แฟคเตอร์ (The X Factor)

     สามารถสร้างปรากฏการณ์ของวงการดนตรี ด้วยหลากหลายเพลงของพวกเขาทะยานสู่ชาร์ตอันดับ 1 ภายในระยะเวลาเพียง 4 ปี และถูกจำหน่ายไปแล้วกว่า 50 ล้านเรคคอร์ดจากทั้ง 4 อัลบั้ม นอกจากนี้ยังตอกย้ำกระแสความดังด้วยยอดผู้ติดตามในแฟนเพจด้วยยอดไลค์มากกว่า 38 ล้านคนใน เฟซบุ๊ค แฟนเพจ และมากกว่า 22 ล้านผู้ติดตามในทวิตเตอร์

 

     สำหรับแฟนคลับ ผู้ชื่นชอบศิลปินบอยแบนด์ One Direction ขอเชิญติดตามภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “ทุกความหมายของคำว่า“เพื่อน” Vios…All Time Friend” ทางโทรทัศน์ ในวันที่ 17 มีนาคม 2558 เป็นต้นไป



     พร้อมพบข้อเสนอสุดพิเศษ Vios All Time Friend

  • ลุ้นรับสิทธิ์ชมคอนเสิร์ต One Direction ถึงถิ่น พร้อมทริปท่องเที่ยวประเทศอังกฤษ

     2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง (เมื่อจองและรับรถระหว่างวันที่ 1 มีนาคม - 30 เมษายน 2558) ลุ้นรับโชคต่อที่สอง สำหรับลูกค้าโตโยต้า

  • เทศกาล 100,000 สุข เพื่อน 100,000 ดี ลุ้น 100,000 ฟรี!

     เพียงคุณเป็นลูกค้าโตโยต้า ชวนเพื่อนมาซื้อรถโตโยต้า ก็มีสิทธิลุ้นรับคนละ 100,000 บาท ทั้งผู้ซื้อและผู้แนะนำ  
     (พิเศษ! เมื่อจองและรับรถระหว่าง 1 มีนาคม - 30 เมษายน 2558 เท่านั้น)

 

     ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ค แฟนเพจ โตโยต้า วีออส ไทยแลนด์ หรือ https://www.facebook.com/viosthailand

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook