ไขความลับ! ประกันภัยรถยนต์ถูกและดียังมีในโลก

ไขความลับ! ประกันภัยรถยนต์ถูกและดียังมีในโลก

ไขความลับ! ประกันภัยรถยนต์ถูกและดียังมีในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    

     “ความลับไม่มีในโลก” หลายคนคงเคยได้ยินประโยคสุดคลาสสิกจนติดหู  สำหรับใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการเปลี่ยนประกันเจ้าใหม่ คงมีคำถามคาใจก่อนตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์อยู่ไม่น้อย เมื่อลองเสิร์ชหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ต จะเจอข้อสงสัยหรือคีย์เวิร์ดเรื่องประกันภัยรถยนต์มากมาย เช่น  ซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี, ประกันภัยรถยนต์ถูกและดี , ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ดีที่สุด  ซึ่งคำถามเหล่านี้ก็ยังเป็นความลับที่ไม่มีใครออกมาฟันธงได้อย่างชัดเจน แต่ตอนนี้มันจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป                                             

     วันนี้เราจึงหยิบกุญแจมาไขความลับเกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ เพื่อคลายข้อสงสัยให้กับทุกคน ประกันรถยนต์เจ้าที่ให้เบี้ยประกันราคาถูกและดีก็ยังมีอยู่นะ

     รู้มั้ย? กุญแจสำคัญที่ทำให้คุณได้เบี้ยประกันรถยนต์ราคาถูกมีอะไรบ้าง มาไขความลับไปพร้อมกัน

 

     1. ซื้อประกันรถยนต์จากบริษัทโดยตรง

     จริงๆ แล้ว การติดต่อซื้อประกันโดยตรงกับทางบริษัท ส่วนนี้ยังช่วยตัดทอนค่านายหน้าคนกลาง ค่าธรรมเนียมต่างๆ ด้วย ทำให้ได้เบี้ยประกันรถยนต์ในราคาที่คุ้มค่า

 

     2. ขับรถปลอดภัยไม่ต้องจ่ายแพง

     การขับรถอย่างปลอดภัย เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่มีผลต่อการคำนวณเบี้ยประกันด้วยนะ เพราะพฤติกรรมการขับรถดีจะเป็นตัวการันตี ช่วยให้คุณได้เบี้ยประกันรถยนต์ในราคาถูกได้ ซึ่งหากคุณรักษาพฤติกรรมการขับรถดีแบบนี้ไปเรื่อยๆ ส่วนลดประวัติดีนี้จะมีอัตราส่วนลดเพิ่มขึ้นในปีต่อไปด้วยล่ะ

 

     3. ออกแบบความคุ้มครองตามต้องการ

     หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า ปกติประกันรถยนต์จะให้เราเลือกออกแบบความคุ้มครองได้เอง โดยเลือกความคุ้มครองเท่าที่คุณต้องการ เช่น ประกันรถยนต์ให้ความคุ้มครอง 10 รายการ คุณสามารถตัดความคุ้มครองที่คิดว่าสามารถยอมรับความเสี่ยงเองได้และเลือกเฉพาะความคุ้มครองที่ต้องการ ซึ่งในส่วนนี้ก็เป็นอีกเหตุผลที่ทำให้คุณได้เบี้ยประกันรถยนต์ที่ถูกลง

 

     4. ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์

     การซื้อประกันรถยนต์แบบออนไลน์ เป็นอีกช่องทางที่ทำให้บริษัทประกันภัยหรือโบรกเกอร์ประกันภัย สามารถพิจารณาเบี้ยประกันรถยนต์ได้ในราคาถูก เพราะประกันรถยนต์แบบออนไลน์ ไม่จำเป็นต้องใช้บุคลากรในการดำเนินงาน จึงช่วยประหยัดทรัพยากรบุคคล รวมถึงประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ ดังนั้นจึงสามารถให้ราคาเบี้ยประกันรถยนต์ที่ถูกได้

 

     ลองดูจากตารางเปรียบเทียบเบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จากบริษัทประกันรถยนต์ชั้นนำแต่ละที่ โดยใช้ประวัติ ผู้ชาย อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว ขับรถ Honda City ปี 2013 แบบระบุรายชื่อผู้ขับขี่ มีส่วนลดประวัติดี 20%


     ข้อมูลวันที่ 10 ก.พ. 2558


     เมื่อลองดูจากตารางเปรียบเทียบแล้ว หลายคนที่กำลังมองหาประกันภัยรถยนต์ชั้น 1  ให้กับรถของคุณ บอกเลยว่า จริงๆ แล้วประกันภัยรถยนต์เจ้าที่เสนอเบี้ยประกันรถยนต์ราคาถูกก็ยังมีหลายเจ้า แถมบริการดีๆ ก็มีอยู่เพียบ  ไม่ได้มีแต่ประกันรถยนต์ที่ให้เบี้ยประกันแพงๆ หรอก ประกันรถยนต์ออนไลน์ก็เป็นอีกทางเลือกที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้

     ทางที่ดีที่สุดลองเปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์จากหลายๆ ที่ แล้วคุณจะรู้ความลับที่ว่า ประกันรถยนต์ราคาถูกและดีก็ยังมีอยู่ในโลกนะ

 

 

     [Advertorial]

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook