ฮอนด้าชวนสัมผัสประสบการณ์สุดชิค ด้วยรถอเนกประสงค์กว่า 3 รุ่น ณ สวนน้ำแห่งใหม่ของหัวหิน

ฮอนด้าชวนสัมผัสประสบการณ์สุดชิค ด้วยรถอเนกประสงค์กว่า 3 รุ่น ณ สวนน้ำแห่งใหม่ของหัวหิน

ฮอนด้าชวนสัมผัสประสบการณ์สุดชิค ด้วยรถอเนกประสงค์กว่า 3 รุ่น ณ สวนน้ำแห่งใหม่ของหัวหิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำสื่อมวลชนกว่า 30 คน ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดชิคไปกับยนตรกรรมอเนกประสงค์ 3 รุ่น ได้แก่ ฮอนด้า เอชอาร์-วี รุ่น EL,    ซีอาร์-วี รุ่น 2.4EL 4WD และโมบิลิโอทั้งรุ่น S เบาะนั่งแบบ 2 แถวและรุ่น RS เบาะนั่งแบบ 3 แถว ณ สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์


     ฮอนด้า เอชอาร์-วี, ซีอาร์-วี และโมบิลิโอ เป็นยนตรกรรมอเนกประสงค์ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่มีการใช้ชีวิตที่หลากหลาย ทั้งการใช้งานเพื่อการเดินทางในชีวิตประจำวัน และเพื่อการท่องเที่ยวพักผ่อนแบบครอบครัวในวันหยุด โดยฮอนด้า เอชอาร์-วี มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร SOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว 141 แรงม้า



     ส่วนฮอนด้า ซีอาร์-วี ก็มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 2.4 ลิตร DOHC 4 สูบ 16 วาล์ว  และ ฮอนด้า โมบิลิโอ ยนตรกรรมอเนกประสงค์อีกรุ่นหนึ่งที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์ i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร 120 แรงม้า ซึ่งทั้ง 3 รุ่นนี้เป็นระบบเกียร์ CVT ใหม่ ที่พัฒนาขึ้นภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม มีรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว ทันสมัย ภายในห้องโดยสารยังได้รับการออกแบบให้มีความหรูหรา กว้างขวาง ให้ความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง นอกจากนี้

     ยนตรกรรมทุกรุ่นยังสามารถปรับพับเบาะที่นั่งด้านหลังเพื่อใช้เป็นพื้นที่บรรทุกสัมภาระ หรือใส่อุปกรณ์ต่างๆ อาทิ จักรยาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

 

     กิจกรรมสุดชิคก่อนการเดินทางไปกับยนตรกรรมอเนกประสงค์ทั้ง 3 รุ่น จากกรุงเทพฯ มุ่งหน้า อ. หัวหิน เริ่มต้นที่ร้าน 66 Cottage  ร้านกาแฟเก๋ๆ ย่านสุขุมวิท โดยระหว่างทางมีแวะพักเล่นเกมเพื่อเก็บสะสมคะแนน  ก่อนจะเดินทางต่อไปยังจุดหมายปลายทางที่สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน ที่ได้รับการออกแบบและสร้างขึ้นภายใต้แนวคิด “วอเตอร์ จังเกิ้ล” แห่งแรกในเอเชีย

     เป็นสวนน้ำที่มีการผสมผสานกันระหว่างความเป็นสวนน้ำและป่าเมืองร้อนเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งมีเครื่องเล่นที่ได้มาตรฐานระดับโลก อาทิ อะบิส สไลเดอร์ขนาดใหญ่ที่สุดของโลก บูมเมอร์แรงโก  สไลเดอร์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย หรือ เลซี่ริเวอร์ สายน้ำแห่งการผ่อนคลายที่มีความยาวกว่า 345 เมตร

 

     หลังจากสนุกสนานกับเครื่องเล่นของสวนน้ำ ช่วงค่ำยังสนุกกันต่อกับปาร์ตี้ในธีม ทะเล้ ทะเล ที่สื่อมวลชนต่างพร้อมใจกันแต่งกายในโทนสีฟ้า ขาว ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเอง

     เช้าวันรุ่งขึ้นยังสนุกกันต่อกับการปั่นจักรยานแบบชิล ชิล เพื่อไปบริจาคเครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬาให้แก่น้องๆ ที่ โรงเรียนเทศบาลบ้านเขาเต่า ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่พักมากนัก ก่อนจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ  ด้วยสุดยอดยนตรกรรมอเนกประสงค์พร้อมๆ กัน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook