มิตซูบิชิ มอเตอร์ส แนะนำ “เดลิกา สเปซ แวกอน”รถยนต์อเนกประสงค์เหนือระดับ (Premium MPV)

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส แนะนำ “เดลิกา สเปซ แวกอน”รถยนต์อเนกประสงค์เหนือระดับ (Premium MPV)

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส แนะนำ “เดลิกา สเปซ แวกอน”รถยนต์อเนกประสงค์เหนือระดับ (Premium MPV)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ปทุมธานี – 24 มีนาคม 2558 : มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดตัว “เดลิกา สเปซ แวกอน” รถยนต์อเนกประสงค์เหนือระดับ (Premium MPV) นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เจาะกลุ่มนักธุรกิจและครอบครัว พร้อมด้วยมิตซูบิชิ “แอทราจใหม่ รุ่นปี 2015” ที่ปรับโฉมใหม่ทั้งภายนอกและภายใน ให้การประหยัดน้ำมันพร้อมระบบความปลอดภัยที่ครบครันยิ่งขึ้น พร้อมส่งรถครบไลน์ร่วมงานมอเตอร์โชว์ปีนี้  พลาดไม่ได้กับข้อเสนอสุดพิเศษดาวน์ต่ำ 10% ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% บัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 25,000 บาท และฟรีประกันภัยชั้น 1 ลุ้นรับทองคำมูลค่า 58 บาท และข้อเสนอพิเศษอีกมากมายในงานและที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ


     มร. โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการเข้าร่วมงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ซึ่งมีขึ้นในระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึง 5 เมษายนนี้ว่าในปีนี้มิตซูบิชิ เปิดตัว “เดลิกา สเปซ แวกอน” รถยนต์อเนกประสงค์เหนือระดับ (Premium MPV) นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่โดดเด่นด้วยระบบความปลอดภัยครบครัน สมรรถนะและดีไซน์ที่ลงตัวทั้งภายนอกและภายใน  ห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบายรองรับได้ถึง 7 ที่นั่ง ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เหมาะสำหรับนักธุรกิจและผู้ที่มองหารถสำหรับครอบครัว  พร้อมแนะนำรถยนต์มิตซูบิชิ “แอททราจ รุ่นปี 2015” ที่ได้รับการปรับโฉมภายนอกให้เท่ยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้าและคิ้วฝากระโปรงท้ายแบบโครเมียมรมดำ ล้ออัลลอยด์ขนาด 15 นิ้ว สีเงินรมดำ พร้อมสีมาตรฐานใหม่ “สีเทาไทเทเนี่ยม” โดยภายในมาพร้อมเบาะหนังสีดำ เพิ่มความรู้สึกสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยการเย็บด้วยด้ายสีแดงนอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยที่ครบครันยิ่งขึ้นและยังคงให้ความประหยัดน้ำมันที่เป็นเยี่ยม

 

     นอกเหนือจากการเปิดตัว 2 รุ่นดังกล่าวแล้ว มิตซูบิชิยังคงนำรถรุ่นต่างๆ ร่วมงานครบทุกรุ่นทั้ง มิตซูบิชิ “มิราจ” รุ่นปี 2015 ที่มาพร้อมนิยาม “ให้คุณสนุกได้มากกว่า” และมิตซูบิชิ “ไทรทันใหม่” รถกระบะที่ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์การเป็นที่สุดของรถกระบะอเนกประสงค์แบบสปอร์ต “Ultimate Sport Utility Truck” ที่มาโชว์ครบทุกรุ่นทั้ง ดับเบิ้ลแค็บ เมกะแค็บและซิงเกิ้ลแค็บ รวมไปถึงมิตซูบิชิ “ปาเจโร่ สปอร์ต” รุ่นปี 2014 ที่มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งชุดไฟส่องสว่างกลางวันฟรีสำหรับทุกรุ่น รวมทั้งมิตซูบิชิ “แลนเซอร์ อีเอ็กซ์” พิเศษกับอีกไฮไลท์ของงานด้วยรถยนต์มิตซูบิชิ แอททราจ และมิราจ ตกแต่งพิเศษซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความชอบส่วนตัวของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” พรีเซ็นเตอร์ของมิตซูบิชิ  แอททราจ และ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” นักแสดงหญิงชื่อดัง

 

     นอกจากนี้ยังมีโซนใหม่ของงานบริการหลังการขายภายใต้ชื่อ “Believe in Mitsubishi … Believe in Service” เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับงานบริการหลังการขาย พร้อมจัดแสดงอุปกรณ์ตกแต่งมิตซูบิชิ ไทรทันใหม่และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ RalliArt ซึ่งบริษัทฯได้เตรียมข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ รุ่นดับเบิ้ลแค็บภายในงานจะได้รับสติกเกอร์คาร์บอนติดเสาประตูกลางมูลค่า 610 บาท พร้อมติดตั้งฟรีในวันรับรถ

     สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิภายในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 36 และที่โชว์รูมมิตซูบิชิทั่วประเทศระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึง 30 เมษายนนี้ รับข้อเสนอพิเศษดังนี้ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่เลือกดาวน์ต่ำเริ่มต้นเพียง 10% หรือผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน  และบัตรกำนัลมูลค่า 10,000 บาท ในขณะที่ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รับดอกเบี้ย 0% ส่วนมิตซูบิชิ มิราจ  มิตซูบิชิ แอททราจ และมิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รับดอกเบี้ยต่ำ 1.45% โดยรับเพิ่มบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 25,000 บาท และ“ไดมอนด์ โปรเทคชั่น” ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงฟรี  1 ปี

 

     ทั้งนี้ลูกค้าที่รับมอบรถภายในวันที่ 30 เมษายน 2558 มีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำและคูปองน้ำมันจากกิจกรรม “มิตซูบิชิ แฮปปี้ เฟสติวัล” (Mitsubishi Happy Festival) รวม 580 รางวัลมูลค่ารวมกว่า 8.6 ล้านบาท

  • ทองคำหนัก 58 บาท จำนวน 1 รางวัล
  • ทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 200 รางวัล
  • คูปองมูลค่า 10,000 บาท จำนวน 379 รางวัล
  • สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 1800 900 009 หรือ โทร. 02-529-9500 ทุกวันจันทร์ - เสาร์  ระหว่างเวลา  8.30-17.00 น.
  • ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยได้ที่

        Website             : http://www.mitsubishi-motors.co.th
        Facebook             : https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
        Instagram             : @MitsubishiMotors_Thailand
        Youtube Channel        : Mitsubishi Motors Thailand

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook