Brabus เผยโฉม Range Rover เวอร์ชั่นกระบะ พร้อมลุยตลาดจริง

Brabus เผยโฉม Range Rover เวอร์ชั่นกระบะ พร้อมลุยตลาดจริง

Brabus เผยโฉม Range Rover เวอร์ชั่นกระบะ พร้อมลุยตลาดจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ใครจะคิดว่าค่ายเอสยูวีหรูอย่าง Land Rover จะฉีกแนวมาทำรถกระบะ แต่สำนักแต่งชื่อดังอย่าง 'Brabus' ทำความคิดดังกล่าวให้เป็นจริงแล้ว ด้วยการจับเอา Range Rover Sport หรูมาดัดแปลงท้ายเป็นรถกระบะ


     รถกระบะหรูคันนี้ถูกพัฒนาขึ้นโดยแผนก Startech ของ Brabus ซึ่งรับผิดชอบดูแลอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ทุกยี่ห้อยกเว้น Mercedes-Benz (เนื่องจากอยู่ในความดูแลของ Brabus อยู่แล้ว)

     รูปลักษณ์ภายนอกของรถคันนี้ ด้านหน้ายังคงไว้ซึ่งความเป็น Range Rover แต่ถูกตกแต่งชุดกันชนเพิ่มเติมตามสไตล์ของ Brabus ขณะที่ส่วนท้ายถูกดีไซน์แตกต่างจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ด้วยตัวถังแบบกระบะขนาดสั้น พร้อมโรลบาร์ลายเคฟล่าสไตล์สปอร์ต

 

     ชุดแต่งกระบะสำหรับ Range Rover นี้ ใช้ชิ้นส่วนที่ผลิตขึ้นใหม่กว่า 100 ชิ้น ทำมาจากวัสดุอลูมิเนียม, โลหะ และคาร์บอนไฟเบอร์ รองรับการบรรทุกสิ่งของต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นถุงกอล์ฟ เครื่องมือต่างๆ เป็นต้น ขณะที่ตัวหลังคายังมาพร้อมมูนรูฟแบบพาโนรามิคอีกด้วย

     ความพิเศษของชุดแต่งชุดนี้ ยังรวมไปถึงชุดไวด์บอดี้, ล้ออัลลอยขนาด 23 นิ้ว ระบบช่วงล่างถุงลมที่ถูกพัฒนาใหม่, ท่อไอเสียใหม่ ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินขนาด 5.0 ลิตร V8 ที่ถูกต่อยอดความแรงเป็น 526 แรงม้า (HP)

 

     ข่าวดีสำหรับใครที่อยากครอบครองกระบะ Range Rover คันนี้ เพราะรถดังกล่าวสามารถจดทะเบียนในรูปแบบรถกระบะได้ทันที จึงเสียภาษีในอัตราที่ต่ำกว่ารถเอสยูวีแบบเดิมอีกด้วย ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการส่งออกไปยังประเทศต่างๆในราคาที่ถูกกว่านั่นเอง

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Brabus เผยโฉม Range Rover เวอร์ชั่นกระบะ พร้อมลุยตลาดจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook