Shell รุกตลาดน้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยมสำหรับรถจักรยานยนต์ เปิดตัว เชลล์แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า ใหม่

Shell รุกตลาดน้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยมสำหรับรถจักรยานยนต์ เปิดตัว เชลล์แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า ใหม่

Shell รุกตลาดน้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยมสำหรับรถจักรยานยนต์  เปิดตัว เชลล์แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดตัวน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า ที่มาพร้อมเพียวพลัสเทคโนโลยีปฏิวัติวงการน้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์ ด้วยการเปลี่ยนก๊าซธรรมชาติให้เป็นน้ำมันพื้นฐานที่มีความบริสุทธ์สูง(Gas-to-Liquid or GTL) ต่างจากน้ำมันพื้นฐานอื่นๆ ทั่วไปโดยไทยเป็นประเทศล่าสุดในเอเชีย ที่พร้อมตอบสนองความต้องการผู้ใช้รถจักรยานยนต์ที่ใส่ใจในคุณภาพน้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยม


     เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า มาพร้อมเทคโนโลยีเพียวพลัส ซึ่งเป็นสิทธิเฉพาะจากเชลล์ โดยมีคุณสมบัติที่เหนือกว่าแบรนด์อื่นๆ 3 ด้าน คือ 1.) เพิ่มสมรรถนะให้เครื่องยนต์ทรงพลัง ตลอดอายุการใช้งาน 2.) ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ทำให้ขับขี่ได้ไกลขึ้นกว่า 5 กิโลเมตรต่อลิตร 3.) ยืดอายุการใช้งานได้นานกว่าเท่าตัว เมื่อเทียบกับน้ำมันเกรดมาตรฐาน

 

     คุณทรอยแช็ปแมนกรรมการบริหารธุรกิจน้ำมันหล่อลื่นบริษัทเชลล์แห่งประเทศไทยจำกัดกล่าวว่า “ตลาดน้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยนั้นได้เดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนอีกครั้งเนื่องจากเป็นประเทศที่มีการใช้งานรถจักรยานยนต์ในการเดินทางเป็นจำนวนมาก รวมทั้งจำนวนผู้ใช้รถจักรยานยนต์สมรรถนะสูงก็เติบโตขึ้นเป็นลำดับ ส่งผลให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์มีความใส่ใจในคุณภาพของน้ำมันเครื่องและมีความต้องการน้ำมันเครื่องประเภทสังเคราะห์แท้มากขึ้น”

 

     เชลล์จึงเล็งเห็นโอกาสในการทำตลาดในกลุ่มนี้ จึงได้เปิดตัว เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเพียวพลัส พร้อมกันนี้ ยังมีการสะท้อนภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ที่ดี ด้วยการแนะนำ บริษัทพาร์ทเนอร์อย่าง ดูคาติ ผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์ชั้นนำของโลก ที่ให้ความเชื่อมั่นในเชลล์แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า เพียวพลัสเทคโนโลยี โดยหวังว่าลูกค้าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์จะให้การตอบรับผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี

 

     ลูกค้าสามารถหาซื้อเชลล์ แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า ที่มาพร้อมเพียวพลัสเทคโนโลยี ได้ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์กว่า 500 แห่งทั่วประเทศ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook