มิตซูบิชิ ปาเจโร รุ่นใหม่ เตรียมเผยโฉมไทยเร็วๆนี้!

มิตซูบิชิ ปาเจโร รุ่นใหม่ เตรียมเผยโฉมไทยเร็วๆนี้!

มิตซูบิชิ ปาเจโร รุ่นใหม่ เตรียมเผยโฉมไทยเร็วๆนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ค่ายมิตซูบิชิเปิดตัวรถยนต์ตรวจการณ์ชื่อดังรุ่นใหม่ คือ รุ่นปาเจโร สำหรับในเมืองไทยนำมาเติมคำว่าสปอร์ต และเอามาสวมในรถปิกอัพดัดแปลงหรือรถพีพีวี โดยเอาปิกอัพไทรทันมาดัดแปลง จึงกลายเป็นรุ่นปาเจโร สปอร์ต ขายดิบขายดีในบ้านเราตอนนี้

     สำหรับมิตซูบิชิ ปาเจโร รถอเนกประสงค์รุ่นใหญ่ สั่งสมชื่อเสียงมาจากสนามแข่ง ดาการ์ แรล การแข่งขันระดับโลก

     ล่าสุดทางมิตซูบิชิ มอเตอร์ส เตรียมเปิดตัวรุ่นใหม่ในเร็วๆ นี้ ดีไซน์ตัวรถนำพื้นฐานจากรถต้นแบบรุ่น GC-PHEV concept (คอนเซ็ปต์) เคยโชว์ที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ 2013 และเจนีวา มอเตอร์ โชว์ 2014 มาพัฒนาเป็นรถพร้อมจำหน่ายจริง หรือโปรดักต์ คาร์ แล้ว

 

GC-PHEV concept

 

     มิตซูบิชินำเทคโนโลยีทางด้านความบันเทิงและการติดต่อสื่อสาร หรืออินโฟเทนเมนต์มาลงในรถตรวจการณ์ชื่อดังรุ่นนี้ เป็นอินโฟเทนเมนต์ สามารถเชื่อมต่อระบบความบันเทิง ทั้งแอนดรอยด์ ออโต้ (Android Auto) และแอปเปิล คาร์เพลย์ (Apple CarPlay) เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้ใช้งานอย่างง่ายๆ ไม่ต้องละสายตาจากถนน แต่ต้องใช้ระบบแอนดรอยด์ 5.0 และไอโฟนที่รองรับระบบ IOS 8

 

     ปาเจโรรุ่นใหม่ นอกจากจะมีเครื่องเบนซินกับเครื่องยนต์ไฮบริดแล้ว ยังมีเครื่องยนต์ดีเซลไมเวค (Mivec) จากมิตซูบิชิ ไทรทัน รถกระบะที่มีฐานการผลิตจากประเทศไทย เป็นเครื่องดีเซลขนาด 2.4 ลิตร 4 สูบ ที่มีแรงม้าให้เลือกถึง 2 รูปแบบ ทั้งเครื่อง 2.4 แบบ มิด-เพาเวอร์ (Mid-Power) ให้กำลังสูงสุด 154 แรงม้า แรงบิด 380 นิวตันเมตร และ 2.4 ไฮ-เพาเวอร์ (High-Power) 181 แรงม้า แรงบิด 430 นิวตันเมตร ส่วนระบบส่งกำลังที่มีให้เลือกทั้งเกียร์กระปุกและเกียร์ออโต้ 6 สปีด พร้อมแพดเดิล ชิฟต์ (Paddle Shift) หรือแป้นเปลี่ยนเกียร์ใต้พวงมาลัย

     มิตซูบิชิ ปาเจโร รุ่นใหม่ จะเผยโฉมให้ชาวยุโรปได้สัมผัสเดือนมิถุนายนนี้ ส่วนประเทศไทยเชื่อว่าน่าจะรอไม่นานเช่นกัน

 


อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ มิตซูบิชิ ปาเจโร รุ่นใหม่ เตรียมเผยโฉมไทยเร็วๆนี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook