Mercedes-Benz S-Class Coupe ใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในไทย

Mercedes-Benz S-Class Coupe ใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในไทย

Mercedes-Benz S-Class Coupe ใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Mercedes-Benz S-Class Coupe เจเนอเรชั่นใหม่ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว เคาะราคารุ่น S500 Coupe AMG Premium ที่ 15,490,000 บาท


     มร.ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ระบุว่า The new S-Class Coupé เป็นรถยนต์รุ่นเรือธงในแบบ Luxury Sport Car ที่มาพร้อมกับความพิเศษและหรูหราเหนือระดับ ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้บริหารหรือเจ้าของกิจการทั้งชายและหญิงที่ชื่นชอบรถยนต์ในสไตล์สปอร์ตปราดเปรียวและคล่องตัว พร้อมทั้งแฝงไว้ซึ่งความทรงพลังที่น่าดึงดูดใจเพื่อ ตอบโจทย์การเป็นรถยนต์ในฝันของเหล่ากลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี

 

     รูปลักษณ์ภายนอกของ S500 Coupé AMG Premium ถูกออกแบบให้มีการผสานระหว่างความโฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ต และความหรูหราระดับเอสคลาสได้อย่างลงตัว กระจังหน้าโครเมียม 1 แถบ กระโปรงหน้าที่ยาวพร้อมเส้นสายหลังคาที่ลาดลงตามสไตล์รถสปอร์ต ติดตั้งชุดแต่งสปอร์ตแบบ AMG (กันชนหน้า-หลังและสเกิร์ตข้าง) พร้อมคิ้วโครเมี่ยมตกแต่งกันชนด้านหน้า ปลายท่อไอเสียคู่,  ล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตจาก AMG ลาย 5 ก้านคู่ ขนาด 19 นิ้ว และหลังคาพาโนรามิคซันรูฟแบบ MAGIC SKY CONTROL

 

     S500 Coupé AMG Premium โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ LED Intelligent Light System ที่ประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ (Swarovski crystals) จำนวน 47 ชิ้น ประกอบด้วยไฟ daytime running lamps ที่ส่องสว่างด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ 17 ชิ้น ให้แสงที่สวยใสชัดเจนและหรูหรา และไฟเลี้ยวที่ตกแต่งด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ 30 ชิ้น ที่ช่วยให้เป็นที่สังเกตเห็นและน่าตื่นตาตื่นใจแก่ผู้พบเห็น

 

     ภายในถูกออกแบบในสไตล์ “Modern Luxury” เป็น เบาะนั่งหุ้มหนัง Nappa แบบ Exclusive package ตัดเย็บลายเบาะแบบ diamond design, ผ้าหลังคาและแผงบังแดดหน้าหุ้มด้วย DINAMICA microfibre, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบสปอร์ต รวมถึงระบบมัลติมีเดียอันล้ำสมัย อย่าง ระบบวิทยุแบบ COMAND online พร้อมด้วยหน้าจอแบบความละเอียดสูงขนาด 31.2 เซนติเมตร (12.3 นิ้ว) พร้อมระบบ SPLITVIEW ที่ผู้โดยสารสามารถเลือกดูภาพเคลื่อนไหวได้แม้ในขณะรถเคลื่อนที่

 

     ระบบเครื่องเสียงแบบ Burmester® high-end 3D surround sound system ที่ประกอบไปด้วย ลำโพงจำนวน 24 ตัวแบบ high-performance speakers โดยรวมถึงลำโพงแบบ subwoofer bass box เพื่อให้ได้เสียงที่มีความเหมาะสมกับภายในรถยนต์มากที่สุด พร้อม amplifier 24 ทาง ที่ให้กำลังขับสูงสุด 1,520 วัตต์

     ภายในห้องโดยสารติดตั้งเบาะนั่ง Seat Comfort package สำหรับผู้โดยสารด้านหน้า พร้อมระบบนวดแบบ ENERGIZING massage function และระบบ driving dynamics control function เพื่อความสามารถในการรองรับผู้โดยสารและผู้ขับขี่ให้มีความสะดวกสบายและปรับกระชับเข้ารูปกับผู้โดยสารได้อย่างดีเยี่ยม โดยระบบเบาะนวดยังมีการนวดแบบร้อนเข้าผสมด้วยเพื่อมอบความผ่อนคลายสูงสุด ไฟเรืองแสงล้อมรอบห้องโดยสาร (Ambient Lighting) ที่มีให้เลือกถึง 7 สี ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ รวมถึงความเข้มอ่อนของแสงได้ 5 ระดับ เป็นต้น

 

     ระบบความปลอดภัยผสานเข้าไว้กับความสะดวกสบายเรียกว่า "Mercedes-Benz Intelligent Drive” ช่วยปกป้องก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุเข้าไว้ด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ระบบป้องกันก่อนเกิดเหตุ PRE-SAFE system และ PRE-SAFE impulse system, ระบบควบคุมการทรงตัว ESP, ฟังก์ชั่นช่วยการทรงตัวขณะเร่งแซงทางโค้ง, ระบบรักษาสมดุลของตัวรถเมื่อมีลมมาปะทะด้านข้าง  (Crosswind Assist)

     ระบบเบรก ADAPTIVE BRAKE พร้อมฟังก์ชั่น HOLD และ Hill-start Assist, ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับรถ (ATTENTION ASSIST), ระบบรักษาความเร็ว (Cruise Control) และจำกัดความเร็ว (SPEEDTRONIC), ระบบ MAGIC VISION CONTROL สำหรับฉีดน้ำล้างกระจกจากก้านปัด และกล้องอินฟราเรด Night View Assist Plus ช่วยลดอุบัติเหตุในที่มืด

 

     S500 Coupe AMG Premium ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน V8 ความจุ 4,663 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 455 แรงม้า ที่ 5,250-5,500 รอบ/นาที แรงบิด 700 นิวตันเมตร ที่ 1,800-3,500 รอบต่อนาที อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ที่ 4.6 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม. ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 9G-TRONIC พร้อมช่วงล่างถุงลม AIRMATIC ที่สามารถปรับระดับความสูงได้



     สนนราคา Mercedes-Benz S500 Coupe AMG Premium อยู่ที่ 15,490,000 บาท

 

 

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ Mercedes-Benz S-Class Coupe ใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook