เชฟโรเลต แนะนำโปรแกรม 'คอมพลีต แคร์' พร้อมแนะนำศูนย์บริการเชฟโรเลตใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

เชฟโรเลต แนะนำโปรแกรม 'คอมพลีต แคร์' พร้อมแนะนำศูนย์บริการเชฟโรเลตใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

เชฟโรเลต แนะนำโปรแกรม 'คอมพลีต แคร์' พร้อมแนะนำศูนย์บริการเชฟโรเลตใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ โปรแกรมระดับโลกเพื่อนำเสนอสิ่งที่เหนือกว่าการบริการหลังการขายทั่วๆไป ตลอดอายุการใช้งานยานยนต์และสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการนำเสนอคุณภาพ ความไว้วางใจ และความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้า


      Chevrolet Complete Care เป็นโปรแกรมการดูแลลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบที่ครอบคลุมทั้งก่อนการขาย ระหว่างการซื้อขาย และหลังการขาย ได้รับการพัฒนาจากผลสำรวจระดับโลกเมื่อปี 2557 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าลูกค้าจะเกิดความพึงพอใจมากขึ้นเมื่อได้รับรู้ในข้อเสนอและบริการต่างๆของแบรนด์ โดยในประเทศไทย เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ จะช่วยเพิ่มการรับรู้ต่อแบรนด์และเพิ่มการพิจารณาซื้อรถกระบะ โคโลราโด รถอเนกประสงค์ เทรลเบลเซอร์ และแคปติวา และรถยนต์เชฟโรเลต ครูซ ที่ผลิตที่ศูนย์การผลิตยานยนต์ของเจนเนอรัล มอเตอร์สในจังหวัดระยอง

      ผลการสำรวจในประเทศไทยระบุว่าการพิจารณาซื้อจะเพิ่มสูงขึ้น เมื่อลูกค้าได้รับรู้ข้อมูลทุกด้านเกี่ยวกับเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ ไม่ว่าจะเป็น การช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. และศูนย์บริการเคลื่อนที่ เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส ซึ่งบริการเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ ที่ยังรวมถึงการให้ความช่วยเหลือผ่านศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต เบอร์ 1734 งานบำรุงรักษาโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญ และส่วนลดและสิทธิประโยชน์จากร้านค้าและแบรนด์ต่างๆ ผ่านโปรแกรมเชฟวี่พลัส

 

      นอกเหนือจากการนำเสนอการบริการที่ให้ความสำคัญสูงสุดแก่ลูกค้า เชฟโรเลตยังตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ศูนย์บริการเชฟโรเลต เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องมือ อุปกรณ์และระบบการวิเคราะห์ปัญหาที่ทันสมัยสำหรับการดูแลรักษายานยนต์

      นอกจากนี้ เชฟโรเลตยังมีการฝึกอบรมที่สำหรับพนักงานในส่วนงานบริการที่ครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น ช่างเทคนิค พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ พนักงานฝ่ายขาย ตลอดจนถึงผู้ให้คำแนะนำด้านการบริการ ด้วยการดำเนินโปรแกรมเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ เชฟโรเลตวางเป้าหมายให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางสำหรับการดำเนินงานทุกด้านภายในองค์กร ตั้งแต่พนักงานที่ศูนย์การผลิตฯไปจนถึงพนักงานที่ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายที่ต้องพบปะกับลูกค้าในแต่ละวัน

      วัฒนธรรมการเป็นฮีโร่ของลูกค้าในทุกๆวัน หรือ “EVERY DAY HERO” (Help, Exceed, Represent, Own)  โดยการให้ความช่วยเหลือ ทำทุกอย่างให้เหนือความคาดหวังของลูกค้า เป็นตัวแทนภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์ และแก้ปัญหาทุกปัญหาเสมือนเป็นปัญหาของตัวเอง จะช่วยตอกย้ำคำมั่นสัญญาของเชฟโรเลตที่จะมุ่งนำเสนอประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าต่อไป

 

      โปรแกรมคอมพลีต แคร์ ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดที่เหนือความต้องการของลูกค้า ประกอบด้วยการบริการหลังการขายที่ครอบคลุม ได้แก่

      •    บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง
      •    การรับประกันสูงสุด 3 ปี หรือ 100,000 กม. สำหรับลูกค้าเชฟโรเลตใหม่ ดูแลโดยช่างเทคนิคระดับมืออาชีพของเชฟโรเลต
      •    ศูนย์บริการเคลื่อนที่ เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส โดยช่างเทคนิคระดับมืออาชีพที่พร้อมบริการและให้คำแนะนำ
      •    ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต 1734
      •    สิทธิพิเศษจากโปรแกรมเชฟวี่พลัส มอบส่วนลดหรือฟรีผลิตภัณฑ์และการบริการจากร้านค้าชื่อดัง อาทิ ร้านกาแฟแบล็ก แคนยอน โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ แม็คโดนัลด์ อานตี้ แอนส์ บางกอก แอร์เวย์ส ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ และอื่นๆอีกมากมาย



      “เชฟโรเลตจัดจำหน่ายยานยนต์ที่มีคุณภาพและความคุ้มค่า ทั้งโคโลราโด เทรลเบลเซอร์ แคปติวา และครูซ โปรแกรมคอมพลีต แคร์ ช่วยให้เราสามารถนำเสนอประสบการณ์ในการใช้งานรถเชฟโรเลตที่ดีเยี่ยมเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด” มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าว

      นอกจากนั้น เชฟโรเลตยังได้พาผู้สื่อข่าวเข้าเยี่ยมชมศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต เจริญชัย จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่ใหญ่และเพียบพร้อมที่สุดในประเทศไทย

 

      "เราได้พัฒนากระบวนการบริการบนพื้นฐานความต้องการของลูกค้าเรา ผมเชื่อว่าการบริการจะต้องเหนือกว่าความคาดหมายของลูกค้า เราให้ความสำคัญกับลูกค้าเหมือนเป็นสมาชิกในครอบครัวของเรา เราใส่ใจพวกเขา และนั่นคือสิ่งสำคัญสูงสุดของเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์" คุณสมชาติ พงคพนาไกร กรรมการผู้จัดการ เชฟโรเลต เจริญชัย กล่าว

      ปัจจุบันเชฟโรเลตได้รับความนิยมอย่างสูงในจังหวัดอุบลราชธานี มีสัดส่วนทางการตลาดถึง 7% โดยมีผู้จัดจำหน่ายสองแห่งได้แก่ เชฟโรเลต เจริญชัย และบริษัท วีเอสเค ออโต โมบิล จำกัด ปัจจุบันเชฟโรเลตมีศูนย์ผู้จัดจำหน่ายมากกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook