เชฟโรเลตจุดประกายพลังแห่งการเล่น มอบลูกฟุตบอลกว่า 2,000 ลูกแก่เด็กนักเรียนในจ.อุบลราชธานี

เชฟโรเลตจุดประกายพลังแห่งการเล่น มอบลูกฟุตบอลกว่า 2,000 ลูกแก่เด็กนักเรียนในจ.อุบลราชธานี

เชฟโรเลตจุดประกายพลังแห่งการเล่น มอบลูกฟุตบอลกว่า 2,000 ลูกแก่เด็กนักเรียนในจ.อุบลราชธานี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยผนึกกำลังกับมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยมอบวัน เวิลด์ ฟุตบอล 1,840 ลูกและหนังสือภาษาอังกฤษง่ายนิดเดียวให้แก่เด็กนักเรียนของโรงเรียนบ้านหนองเม็ก อำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี โดยคาดว่าเด็กและเยาวชนประมาณ 17,743 คนจะได้รับประโยชน์จากการมอบสิ่งของสนับสนุนในครั้งนี้

     การมอบลูกฟุตบอลและหนังสือภาษาอังกฤษมีขึ้นระหว่างกิจกรรมเปิดตัวโปรแกรมบริการลูกค้า เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ โดยมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานมากมายทั้งผู้สื่อข่าว ผู้บริหารของศูนย์ผู้จัดจำหน่ายและพนักงานของเชฟโรเลต เจริญชัยในอุบลราชธานี ซึ่งเป็นหนึ่งในสองผู้จัดจำหน่ายในจังหวัดนี้ร่วมกับบริษัท วีเอสเค ออโตโมบิล จำกัดหรือเชฟโรเลต อุบลราชธานี

     “ทุกครั้งที่เราสามารถมอบพลังแห่งการเล่นให้แก่เด็กในประเทศไทยถือเป็นกิจกรรมที่ยอดเยี่ยมเสมอ การเล่นสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดียิ่งขึ้นด้วยการจุดประกายความเชื่อมั่นในตนเองที่ช่วยให้เด็กสามารถเอาชนะความท้าทาย ตั้งเป้าหมายและมุ่งสู่ความฝัน” มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทยและเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าว

     เพอร์ตี้กล่าวเสริมว่า “เรามีความยินดีที่ได้มอบสิ่งของสนับสนุนระหว่างการเปิดตัวเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ เนื่องจากทั้งสองกิจกรรมแสดงให้เห็นว่าเรามีความใส่ใจในลูกค้าของเราและชุมชนที่เราอาศัยอยู่อย่างแท้จริง”

 

     เชฟโรเลตเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของโครงการวัน เวิลด์ เพลย์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตวัน เวิลด์ ฟุตบอล ลูกฟุตบอลที่ได้รับการพัฒนาเป็นพิเศษทำให้มีความทนทานสูงจึงไม่มีวันแบนและไม่ต้องสูบลมถึงแม้จะถูกเจาะก็ตาม

     ปัจจุบัน เชฟโรเลต และโครงการวัน เวิลด์ เพลย์ได้มอบวัน เวิลด์ ฟุตบอลไปแล้วกว่า 370,000 ลูกให้แก่โรงเรียนทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งในประเทศไทย กัมพูชา มาเลเซีย ลาว ฟิลิปปินส์ พม่าและอินโดนีเซีย เชฟโรเลตและโครงการวัน เวิลด์ เพลย์มอบวัน เวิลด์ ฟุตบอลไปแล้ว 1.5 ล้านลูกทั่วโลก สร้างพลังบวกให้แก่เด็กและเยาวชนมากกว่า 45 ล้านคนในแอฟริกา เอเชีย ยุโรปและภูมิภาคอเมริกา

 

     “ถือเป็นวันอันน่าตื่นเต้นสำหรับเด็กในชุมชน เรามีความซาบซึ้งและยินดีอย่างมากสำหรับการสนับสนุนจากเชฟโรเลต ขอขอบคุณมูลนิธิศุภนิมิตและทุกคนที่มีส่วนร่วมทำให้วันนี้เกิดขึ้น” อดุลย์ เศษสุวรรณ รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองเม็กกล่าว

 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เชฟโรเลตจุดประกายพลังแห่งการเล่น มอบลูกฟุตบอลกว่า 2,000 ลูกแก่เด็กนักเรียนในจ.อุบลราชธานี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook