ถอยรถเชฟโรเลตวันนี้ สัมผัสสุดยอดบริการ “เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์” อุ่นใจตลอดทุกการเดินทาง

ถอยรถเชฟโรเลตวันนี้ สัมผัสสุดยอดบริการ “เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์” อุ่นใจตลอดทุกการเดินทาง

ถอยรถเชฟโรเลตวันนี้  สัมผัสสุดยอดบริการ “เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์” อุ่นใจตลอดทุกการเดินทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      ก่อนตัดสินใจซื้อรถซักคัน แน่นอนว่าหลายคนคงคำนึงถึงเรื่องของงบการเงินในกระเป๋าเป็นอันดับแรกๆ แต่สิ่งสำคัญอีกอย่างที่ไม่ควรมองข้ามกันก็คือ บริการหลังการขาย ที่ต้องพร้อมทำให้คุณมั่นใจได้ว่าตลอดทุกเส้นทางการเดินทางของคุณจะราบรื่น ทั้งนี้ก็เพราะความปลอดภัยในการขับขี่ของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ดังนั้นเมื่อจะซื้อรถใหม่ทั้งที ย่อมต้องเลือกรถที่มีบริการหลังการขายดีเยี่ยม และพร้อมให้ความช่วยเหลือได้ทุกครั้งที่คุณต้องการ


      เชฟโรเลต (Chevrolet) ใส่ใจในความปลอดภัยของคุณเมื่ออยู่บนท้องถนนด้วยบริการหลังการขาย เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์” ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับคุณ โดยมีเจ้าหน้าที่และช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษา และช่วยแก้ไขปัญหาอย่างเต็มความสามารถ  นอกจากนี้ ยังมีสุดยอดบริการหลังการขายครอบคลุมการรับประกันคุณภาพรถยนต์ตลอด 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน), บริการตรวจเช็คระยะ, ศูนย์บริการเชฟโรเลตเคลื่อนที่ (Mobile Service), บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. และศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ 1734 ที่พร้อมดูแลคุณเสมอไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

      รับประกันคุณภาพรถยนต์ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

      เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ ให้คุณอุ่นใจได้ตั้งแต่วันแรกไปจนตลอดเส้นทาง ด้วยการรับประกันคุณภาพรถยนต์ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) และจากประสบการณ์จริงของผู้ใช้รถ เชฟโรเลต โคโลราโด อย่างคุณลัทธพล อติชาดศรีสกุล การันตีได้เลยว่า เชฟโรเลต พร้อมมอบสุดยอดบริการให้คุณทุกครั้งของการนำรถเข้าเช็คระยะ คุณจะมั่นใจได้เลยว่าได้รับบริการดี เร็ว และเยี่ยม ตลอดระยะเวลาการรับประกัน พร้อมอะไหล่แท้คุณภาพจากเชฟโรเลต ในค่าใช้จ่ายที่เหมาะสม และโปร่งใสในทุกขั้นตอน

      บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

      เชฟโรเลต ยังเตรียมพร้อมที่จะให้บริการด้านความปลอดภัย และพร้อมให้บริการทุกวันตลอด 24 ชม. เพียงคุณโทร. 1734 กด 1 หากเกิดเหตุ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินจะจัดส่งรถยกลาก เพื่อนำรถเข้าศูนย์บริการเชฟโรเลตอย่างเร่งด่วน ซึ่งบริการช่วยเหลือยังประกอบด้วย การปลดล็อคกุญแจ (ประสานงานติดต่อช่างกุญแจ), เปลี่ยนยาง (ยางอะไหล่ที่ติดตั้งมาให้), และต่อพ่วงแบตเตอรี่ โดยจากปากผู้ใช้รถ เชฟโรเลต โซนิค อย่างคุณณัฐชนน จารึกศิลป ที่เคยมีประสบการณ์ใช้งานบริการฉุกเฉินผ่านทาง 1734 มาแล้ว ยืนยันได้เลยว่าไม่ว่าจะเดินทางใกล้หรือไกล เชฟโรเลต ก็พร้อมบริการให้ความช่วยเหลือคุณอย่างเต็มที่ตลอด 24 ชม.

      นอกจากนี้ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ เชฟโรเลต 1734 ยังพร้อมตอบทุกคำถาม และให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหารถยนต์เบื้องต้น รวมถึงข้อมูลสินค้าและบริการ รายละเอียดโปรโมชั่น คำติชม ข้อร้องเรียน และคำแนะนำจากลูกค้า เพื่อความพึงพอใจสูงสุด โดยให้บริการทุกวัน 7.00-20.00 น.

 

      ศูนย์บริการเชฟโรเลตเคลื่อนที่ (Mobile Service)

      จากประสบการณ์จริงของผู้ใช้รถ เชฟโรเลต แคปติวา อย่างคุณวรัญญา สุวรรณกุลวิไล ที่ประทับใจกับศูนย์บริการเคลื่อนที่ (Mobile Service) ของเชฟโรเลต ที่ใส่ใจดูแลให้ความสำคัญกับคุณเป็นพิเศษเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ซึ่งหากคุณเป็นคนหนึ่งที่งานยุ่งจนแทบไม่มีเวลานำเราเข้าศูนย์เพื่อเช็คระยะ ศูนย์บริการเคลื่อนที่ (Mobile Service) ของเชฟโรเลต ก็พร้อมอำนวยความสะดวกสบายให้คุณแบบสูงสุด โดยมีช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมทั้งอุปกรณ์ และมาตรฐาน พร้อมให้บริการตรวจเช็ค และให้คำปรึกษานอกสถานที่ โดยที่คุณไม่ต้องนำรถเข้าศูนย์ด้วยตัวเอง เรียกได้ว่าบริการถึงที่ หรือที่ศูนย์บริการใกล้บ้านท่าน

 

      สิทธิพิเศษ เชฟวี่ พลัส (Chevy Plus)


      เชฟโรเลต ยังเติมเต็มความสุขให้ทุกวันของคุณพิเศษยิ่งกว่าด้วยกิจกรรมสนุกๆ และสิทธิพิเศษมากมายตลอดทั้งปี ไม่ว่าเส้นทางของคุณจะเป็นการไปพักผ่อน ช็อปปิ้ง กินข้าว ดูหนัง ฟังเพลง ฯลฯ เชฟโรเลตจะสรรหาบริการ และสิทธิพิเศษต่างๆ มาให้ตรงกับทุกๆ ไลฟ์สไตล์ เพื่อมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญอย่างคุณ เพียงลงทะเบียนที่ http://www.chevrolet.co.th/complete-care/chevy-plus.html หรือโทร. 1734 กด 2 เพื่อยืนยันการรับสิทธิพิเศษต่างๆ

      เชฟโรเลต มุ่งมั่นและให้ความสำคัญกับการผลิตรถยนต์ควบคู่ไปกับการรักษาประสิทธิภาพของการขับขี่ให้ดีอยู่เสมอ โดยพร้อมให้คุณอุ่นใจกับคำมั่นสัญญาในการดูแลและให้คำปรึกษากับทุกเส้นทางการเดินทางของคุณ พร้อมด้วยช่างผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี และใช้อะไหล่แท้คุณภาพสูงจากเชฟโรเลต ด้วยอุปกรณ์มาตรฐานที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับรถเชฟโรเลตโดยเฉพาะ  และเมื่อคุณซื้อรถใหม่จากเชฟโรเลต คุณจะมั่นใจได้เลยว่าบริการ “เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์” พร้อมดูแลและให้บริการช่วยเหลือคุณอย่างเต็มที่ ทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการอย่างสุดความสามารถ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์” ได้ที่:
http://www.chevrolet.co.th/complete-care.html

 

 

    [Advertorial]

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook