บางจาก E20 S นิยามใหม่ของความแรงสีเขียว

บางจาก E20 S นิยามใหม่ของความแรงสีเขียว

บางจาก E20 S นิยามใหม่ของความแรงสีเขียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      บางจาก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ E20 S ใหม่  แรงเกินคำบรรยายด้วยเทคโนโลยี Green S จากกระบวนการกลั่นทันสมัยที่ให้น้ำมันสะอาดกำมะถันต่ำได้มาตรฐาน Euro 5 ผนวกสองสาร S Purifier และ S Modifier ให้ทั้งความแรงและความสะอาดเพิ่มขึ้น


      ตลอดเวลาที่ผ่านมาบางจากมีการพัฒนาคุณภาพน้ำมันสะอาดที่ดีต่อการใช้งานและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดได้พัฒนาเทคโนโลยี Green S เพื่อให้ได้น้ำมัน E20 ใหม่ ที่มีคุณภาพแรงขึ้น สะอาดขึ้น จนเป็นความแรงสีเขียว ในชื่อผลิตภัณฑ์บางจาก “E20 S” โดยมีคุณสมบัติเด่นจากการเพิ่มสารคุณภาพสองชนิดคือ S Purifier สารชะล้างทำความสะอาด ช่วยให้เครื่องยนต์เผาไหม้สมบูรณ์ หมดจด และ S modifier สารลดความฝืด ซึ่งเพิ่ม

      ประสิทธิภาพมากขึ้น 2 เท่า ทำให้เครื่องเดินลื่น ให้ พลังแรงเต็ม speed และลดมลภาวะจากการเผาไหม้ นอกจากนั้นด้วยค่ากำมะถันที่ต่ำกว่า 10 ส่วน ใน 1 ล้านส่วน ดีกว่ามาตรฐานยูโร 5  จึงมีส่วนช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมได้ดีกว่า

      นอกจากจะลดมลภาวะลงแล้ว ยังมีผลการทดสอบประสิทธิภาพ E20 S Euro5 จากผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์และนักแข่งรถได้ทดสอบแล้วว่า บางจาก E20 S มีกำลังพุ่งทะยาน และเสียงเครื่องยนต์นุ่มขึ้น  เครื่องยนต์เร่งได้ดีขึ้น ให้แรงบิดและความเร็วรอบดีขึ้น มีการเผาไหม้หมดจดขึ้นอีกด้วย

      ถึงแม้คุณภาพ E20 S จะดีเยี่ยมเทียบเท่ากับน้ำมันเกรดพรีเมียม แต่บางจากยังคงจำหน่ายในราคาเดิม เพื่อให้ผู้ใช้รถหันมาเติม E20 กันให้มากขึ้น เพราะปัจจุบันผู้ใช้รถ E20 มีมากถึง 3 ล้านคัน แต่มีเพียงร้อยละ 35  เท่านั้นที่เติมน้ำมัน E20 ซึ่งจริงๆแล้วหากเติมทั้งหมดจะช่วยลดมลภาวะลงได้มาก อีกทั้งยังช่วยสร้างความมั่นคงทางพลังงานให้ประเทศได้อย่างยั่งยืน และส่งเสริมผลิตผลทางการเกษตรได้อีกทางหนึ่งด้วย

      เห็นแบบนี้แล้วคงพลาดไม่ได้กับน้ำมันคุณภาพพรีเมียมที่พัฒนาจากเทคโนโลยี Green S ทดสอบด้วยตัวคุณเองที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก กว่า 700 แห่ง ทั่วประเทศได้แล้ววันนี้



      ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangchak-e20s.com

 

     [Advertorial]

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook