ใหม่ Honda BR-V รถ SUV ขนาดกะทัดรัด กับ 5 เหตุผลที่คุณจะต้องเลือก

ใหม่ Honda BR-V รถ SUV ขนาดกะทัดรัด กับ 5 เหตุผลที่คุณจะต้องเลือก

ใหม่ Honda BR-V รถ SUV ขนาดกะทัดรัด กับ 5 เหตุผลที่คุณจะต้องเลือก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

     กระแสตลาดรถ SUV ในปัจจุบันได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนสมัยนี้มีความต้องการใช้รถที่แตกต่างกันออกไป จึงทำให้รถ SUV รุ่นใหม่ๆ พัฒนามาให้เหมาะสมกับรูปแบบการใช้งานของคนไทยมากขึ้น โดยเห็นได้จากหลายๆคน ที่อาจจะไม่ได้เป็นแค่พนักงานออฟฟิต ที่ทำงานปกติตั้งแต่แปดโมงเช้าถึงห้าโมงเย็น แต่บางคนอาจจะใช้เวลาว่างในช่วงหลังเลิกงาน ทำธุรกิจเล็กๆ ขายของผ่านออนไลน์ หรือการใช้เวลาในวันหยุด เสาร์อาทิตย์ ท่องเที่ยวไปตามที่ต่างๆ กับเพื่อนๆ หรือครอบครัว ด้วยไลฟ์ไสตล์ที่หลากหลายนี้คุณก็ต้องมีรถคู่ใจสักคันที่จะมาทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น

หรือในหลายครอบครัว ก็มักจะใช้รถในการขนของ ต้องมีความสมบุกสมบันมากกว่ารถ City Car ทั่วไป รถ SUV ที่ถูกออกแบบมาให้มีความเป็นสปอร์ตจึงเข้ามาตอบโจทย์ในด้านนี้ ทำให้ได้กระแสความนิยมมากขึ้นในทุกๆปี สำหรับ Honda ในปีนี้ก็ได้ปล่อยรถ SUV เล็ก น้องใหม่อย่าง Honda BR-V มาเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับคนที่ชอบใช้ชีวิตที่หลากหลายรูปแบบ เรามาลองดูกันดีกว่าว่า 5 เหตุผลที่คุณควรเลือก Honda BR-V มีอะไรบ้าง

 

1. Design

ดีไซน์ที่แข็งแกร่ง เหตุผลหลักๆ ของคนที่ชอบรถสไตล์นี้คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของรูปร่างที่ดูโดดเด่นของรถแนว SUV และสำหรับ Honda BR-V นั้นได้รับการออกแบบมาอย่างดีเอาใจแฟนพันธ์แท้รถ SUV ด้วยการออกแบบภายนอกที่ดูแข็งแกร่ง ผสานความสปอร์ตไสตล์รถ SUV ได้อย่าลงตัว เหมาะกับคนที่มีกิจกรรมประเภท outdoor บุคลิกคล่องตัว ชอบลุย และยังลุคเท่ด้วย

 

2. ช่วงล่างของรถ HONDA BRV

ช่วงล่างที่ยกสูง ด้วยความเป็นรถไสตล์ SUV นั้นต้องมีช่วงล่างที่สูงกว่ารถเก๋งทั่วๆไป Honda BR-V เองก็มีจุดเด่นอยู่ตรงที่ออกแบบมาให้ช่วงล่างยกสูงถึง 200 มิลลิเมตร ซึ่งจะช่วยให้วิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยมเวลาขับขี่ ไม่ว่าคุณจะสภาพถนนแบบไหน หรือช่วงเวลาเร่งรีบ คุณก็พร้อมลุยไปได้ทุกๆที่อย่างมั่นใจ

 

 

3. สมรรถนะการขับขี่

ถึงแม้จะเป็นรถที่เหมาะกับนักเดินทางและสามารถขับไปลุยได้ทุกที่ แต่ Honda BR-V ก็ยังมาพร้อมกับช่วงล่างที่ดีเยี่ยมทำให้สมรรถนะการขับขี่ของคุณนุ่มนวลให้ความรู้สึกเหมือนขับรถเก๋ง แต่ก็ยังรู้สึกสบายกว่าเมื่อเทียบกับรถกระบะ

 

4. ประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลาย

Honda BR-V ถูกออกแบบมาให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกการใช้งานได้ตามความต้องการที่หลากหลาย เป็นสไตล์สปอร์ต อเนกประสงค์ออกแบบมาให้มีขนาดเหมาะสมไม่ว่าจะใช้ขับขี่ในเมือง ออกไปเที่ยวกับเพื่อนยกแก๊ง หรือจะแบกจักรยานไปด้วยสักคันสองคันก็สบายหายห่วง เพราะรถ SUV มีพื้นที่ด้านหลังที่ค่อนข้างกว้าง สามารถใส่ของได้แบบจุใจไปเลย แถมคุณยังสามารถเลือกรุ่นที่มีแบบ 5 ที่นั่งหรือ 7 ที่นั่งก็ได้ตามใจชอบเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของทุก Lifestyle

 

5. มาตรฐานความปลอดภัย

เนื่องจากเป็นรถ SUV ที่เน้นรูปแบบการใช้งานเป็นหลัก Honda BR-V จึงมีระบบเทคโนโลยีที่ครบครันเพื่อความปลอดภัยทุกเส้นทาง ด้วยระบบถุงลมที่ครอบคลุมทุกตำแหน่ง ระบบป้องกันล้อล็อค ระบบกระจายแรงเบรก และระบบช่วยการขับขี่ลาดชันสำหรับคนที่ชอบขับลุยอีกด้วย

 

 

Honda BR-V เป็นรถ SUV ที่มากับภาพลักษณ์สปอร์ตเอนกประสงค์ที่หรูหราครบครัน   แถมยังถูกดีไซน์มาให้คุณประหยัดน้ำมันได้อีกด้วย เนื่องจากใช้เครื่องยนต์ที่มีขนาดเหมาะสมพร้อมกับการใช้งานที่ลงตัว และด้วยทั้ง 5 เหตุผลที่น่าสนใจด้านบน Honda BR-V อาจจะเป็นรถยนต์ที่ใช่สำหรับคุณก็ได้ อย่าลืมไปสัมผัสตัวจริง เปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการ กันครั้งแรกได้ที่งาน มอเตอร์เอ๊กซ์โปครั้งที่ 32 นี้ (Motor Expo 2015) ที่เมืองทองธานี 2-13 ธันวาคมนี้  

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook