2016 Honda Civic Coupe ใหม่ เผยโฉมแล้วที่สหรัฐฯ

2016 Honda Civic Coupe ใหม่ เผยโฉมแล้วที่สหรัฐฯ

2016 Honda Civic Coupe ใหม่ เผยโฉมแล้วที่สหรัฐฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Honda Civic Coupe 2016 ใหม่ ถูกเผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่สหรัฐอเมริกา ในงาน Los Angeles Auto Show 2015 เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


     ฮอนด้า ซีวิค คูเป้ ใหม่ ถูกพัฒนามาจาก ซีวิค ซีดาน ที่พัฒนาต่อเนื่องมาเป็นเจเนอเรชั่นที่ 10 แล้ว โดยออกแบบให้ดูสปอร์ตมากขึ้น ด้วยแนวหลังคาที่ดูลาดเท ต่อเนื่องไปยังฝากระโปรงท้าย ขณะที่การออกแบบด้านหน้ายังคงเหมือนเวอร์ชั่น 4 ประตู ส่วนไฟท้ายรูปตัว C ถูกออกแบบให้ส่วนบนเชื่อมกันทั้งสองข้าง

     ภายในของเวอร์ชั่นคูเป้ถูกออกแบบให้มีห้องโดยสารขนาดใหญ่ขึ้น โดยเพิ่มพื้นที่วางขาสำหรับผู้โดยสารตอนหลังขึ้นอีก 5 นิ้ว เมื่อเทียบกับรุ่นเดิม รวมถึงใช้วัสดุที่มีความอ่อนนุ่มบริเวณที่ต้องสัมผัสกับผู้โดยสารเป็นประจำ เดินด้ายจริงบริเวณแผงประตู รวมถึงมาตรวัดความเร็วแบบสี TFT พร้อม Shift Indicator สำหรับแนะนำการเปลี่ยนเกียร์ เป็นต้น

 

     เครื่องเสียงของ ซีวิค คูเป้ ใหม่ ติดตั้งหน้าจอแบบทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว ที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ รองรับบริการออดิโอสตรีมมิ่งอย่าง Pandora, SiriusXM และ HD Audio รวมถึงระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือทั้ง Android Auto และ Apple CarPlay ได้อย่างเต็มรูปแบบ

     เครื่องยนต์ยังคงมีให้เลือกเช่นเดียวกับเวอร์ชั่น 4 ประตู โดยรุ่นเริ่มต้นจะถูกติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร i-VTEC ที่ให้กำลังสูงสุด 158 แรงม้า (HP) ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT ขณะที่รุ่นสูงกว่าจะมาพร้อมเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร DOHC ไดเร็คอินเจคชั่นเทอร์โบที่ให้กำลังสูงสุด 174 แรงม้า

 

     ฮอนด้า ซีวิค คูเป้ เจเนอเรชั่นใหม่ เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในสหรัฐฯช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า

 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 2016 Honda Civic Coupe ใหม่ เผยโฉมแล้วที่สหรัฐฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook