จากใจผู้ใช้จริงNissan X-Trail"

จากใจผู้ใช้จริงNissan X-Trail"

จากใจผู้ใช้จริงNissan X-Trail"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากความสำเร็จของ Nissan X-Trail ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ทั้งในด้านยอดขาย และจุดเด่นในเรื่องของสมรรถนะรวมทั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่มีอยู่อย่างครบครัน จนขึ้นแท่นเป็นรถเอสยูวียอดนิยมของคนไทยและมีฐานแฟนคลับที่ชื่นชอบ Nissan X-Trail อย่างเหนียวแน่น ทางนิสสันได้จัดแคมเปญสุดเจ๋ง! "Nissan X-Trail X-Perience" เพื่อให้ลูกค้าได้แบ่งปันประสบการณ์และเรื่องราวความประทับใจในรถ Nissan X-Trail จากการใช้งานจริงโดยถ่ายทอดผ่านการแชร์ภาพรถนิสสัน X-Trail ในมุมต่างๆที่น่าประทับใจ

ไปชมภาพที่เล่าถึงเรื่องราวความประทับใจของผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมและสัมผัสถึงความรู้สึกจากผู้ใช้งานจริงกันว่าพวกเค้าประทับใจกับรถคู่ใจคันนี้ในแบบไหนบ้าง หรือดูรายละเอียดข้อมูล Nissan X-Trail เพิ่มเติมได้ที่ www.nissan.co.th

 

คุณกีรติพล โอฬารเสถียร "ออกไปสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติ กับXtrail

 

คุณศุภณัฏฐ โสภโณ “Nissan X-Trail เพื่อนคู่ใจที่พาไปได้ทุกที่!!!”



คุณชามาศ เขมฤกษ์อำพล"ได้สัมผัสกับนิยามใหม่ของรถ SUV คันแรกที่ใช้แล้วนิ่ม เกาะถนน ความปลอดภัยเป็นเลิศ พละกำลังล้นเหลือ ทำให้ลืมรถเก๋งที่เคยใช้ไป ในทันที

 

คุณสุรศักดิ์ ชีวินรติพร"รูปลักษณ์ภายนอก สวย หรู มีระดับ ภายในกว้างขวาง เทคโนโลยีความปลอดภัยจัดเต็ม ช่วงล่างมั่นใจสุดๆ พละกำลังตอบสนองได้ดั่งใจ ไม่ผิดหวังที่เลือกขับ X-TRAIL"



คุณวารีรัตน์ ปาลสมบูรณ์ “ไม่ว่าจะขึ้นเขา,ลงห้วยระบบปลอดภัยรถดีเยี่ยม ไปเที่ยวบนดอยหรือทะเล ก็เปิดซันรูฟรับอากาศบริสุทธิ์อย่างเต็มอิ่ม รถครอบครัวสารพัดประโยชน์ รักเลยค่ะ X-TRAIL”

 

คุณธีรยุทธ รื่นภาคธรรม “x-trail พาผมไปได้ทุกที่พร้อมความหรูหรา”

 

คุณมีโชต เปี่ยมโนรี“ถึงแม้ฝนจะตกถนนลื่นก็ยังมั่นใจในการขับขี่ได้”

 

คุณทัศนันท์ เอกธนากวีทัศน์"ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนไหน จะใกล้หรือไกล ก็มีคู่ใจเป็นx-trailคันนี้นี่แหละ.. คู่กาย คู่ใจ ไม่ว่ายังไงก็รักx-trail"

 

คุณปริญญา สกุลรัตน์ "ไม่พลาดนัดชาวสองล้อกับก๊วนพานทอง ชลบุรี ด้วยรถ X-trail คันนี้แหละจร้า"



[Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook