มาแล้ว NEW MG5 รถซีดาน ขนาด 1.5 ลิตร ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบแรงเต็มพิกัด

มาแล้ว NEW MG5 รถซีดาน ขนาด 1.5 ลิตร ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบแรงเต็มพิกัด

มาแล้ว NEW MG5  รถซีดาน ขนาด 1.5 ลิตร ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบแรงเต็มพิกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

           "เอ็มจี" รถยนต์ค่ายดัง สัญชาติอังกฤษ ส่ง NEW MG5 ลงเขย่าตลาดรถซับคอมแพ็คท์เรียบร้อยแล้ว ชูโรงด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นสไตล์รถยุโรป ในแบบ คูเป้ ดีไซน์ที่มา พร้อม Sunroof สปอร์ตโฉบเฉี่ยว พื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางนั่งสบาย และยังให้คุณขับสนุกเร้าใจอีกขั้น กับเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบ 129 แรงม้า และยังอัดแน่นมาด้วยกันกับระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรปเต็มพิกัด และแน่นอนระบบเทคโนโลยีอัจฉริยะจาก MG กับระบบ inkaNet ที่จะเชื่อมต่อระหว่างคนกับรถผ่านสมาร์ทโฟนได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส 





           NEW MG5 มีการออกแบบตัวถังที่โดดเด่นแบบคูเป้ 4 ประตู และยังมาพร้อมหลังคาซันรูฟดีไซน์สปอร์ตสไตล์อังกฤษ เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า ให้ลุคโฉบเฉี่ยวขึ้นไปอีก ด้วยดีไซน์กระโปรงหน้าแบบ V-Shape ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากธง Union Jack ธงชาติของประเทศอังกฤษ ไฟหน้าแบบเป็นแบบโปรเจคเตอร์ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยมาพร้อมไฟ Daytime Running Lights แบบ LED นอกจากจะสะกดทุกสายตาบนท้องถนนแล้ว ก็ยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยสำหรับการขับขี่ในตอนกลางวันอีกด้วย สำหรับไฟท้ายดีไซน์สปอร์ตก็โดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่ง แค่เพียงรูปลักษณ์ภายนอกของ NEW MG5 ก็บอกได้เลยว่า NEW MG5 ก็คงได้ใจใครหลายคนไปเรียบร้อยแล้ว











          เมื่อมาดูภายในห้องโดยสารของ NEW MG5 จะเห็นได้ว่ากว้างขวาง นั่งสบายกว่ารถระดับเดียวกันอยู่เยอะทีเดียว แถมเบาะหลังยังพับได้ช่วยเพิ่มพื้นที่สำหรับใส่สัมภาระ พร้อมลิ้นชักเก็บของใต้เบาะหน้าข้างคนขับ แผงคอนโซลหน้าพร้อมหน้าปัดเรือนไมล์ดีไซน์สปอร์ต มองเห็นชัดในทุกรายละเอียด พวงมาลัยเป็นแบบมัลติฟังก์ชันพร้อมสวิตช์ควบคุมระบบเครื่องเสียง พร้อมปุ่มรับและวางโทรศัพท์ นอกจากนี้ใน NEW MG5 ภายในตกแต่งด้วยเบาะหนังที่มีให้เลือกทั้ง สีดำ และ สีเบจ ทุกรุ่นมาพร้อม หน้าจอแสดงผลอัจฉริยะ กับระบบเครื่องเสียงหน้าจอทัชสกรีน 7 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง Navigation และจอแสดงภาพจากกล้องมองหลัง รองรับการเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่าน บลูทูธ และเทคโนโลยีอัจฉริยะ inkaNet














           NEW MG5 มีขุมพลังให้เลือกกัน 2 แบบ ทั้งเครื่องยนต์แบบเทอร์โบ 1.5 ลิตร 129 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที และแรงบิด 210 นิวตันเมตร ที่ 2,000 - 4,400 รอบ/นาที มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และอีกรุ่นคือเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 106 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 135 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบ/นาที เกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ โดยทั้งสองรุ่นสามารถปรับเป็นแบบสปอร์ตหรือแบบ Manual อีกทั้งยังรองรับน้ำมัน E85 อีกด้วย นอกจากขุมพลังจากเครื่องยนต์ทั้งสองแบบ ก็ยังมั่นใจทุกการขับขี่ด้วยช่วงล่างแบบ European Tuning Suspension ด้านหน้าแบบ Ultra-Rigid MacPherson Strut ด้านหลังแบบ H-Type Torsion Beam คานขวางแบบ U-Shape ให้การยึดเกาะถนนและการทรงตัวที่ดีเยี่ยม มั่นใจด้วยระบบดิสก์เบรก 4 ล้อ พร้อมระบบ LDC (Low Dragging Calipers) ตอบสนองทุกการสั่งการอย่างเฉียบคม


NEW MG5 ยังจัดเต็มให้คุณในเรื่องของความปลอดภัยด้วยมาตรฐานยุโรป กับระบบเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบ 9 Integrated Active Safety Systems ระบบความปลอดภัยที่เน้นการป้องกัน มาเต็มๆ ถึง 9 ระบบ

-ระบบป้องกันล้อล็อคขณะเบรกฉุกเฉิน (ABS - Anti-lock Braking System)
-ระบบช่วยกระจายแรงเบรก (EDB - Electronic Brake Force Distribution)
-ระบบเสริมแรงเบรกอิเล็กทรอนิกส์ (EBA - Electronic Brake Assist)
-ระบบควบคุมการทรงตัว (SCS - Stability Control System)
-ระบบป้องกันการลื่นไถลเมื่อเกียร์ลดต่ำอย่างฉับพลัน (MSR - Motor Control Slide Retainer)
-ระบบควบคุมการเบรกขณะเข้าโค้ง (CBC - Curve Brake Control)
-ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล (TCS - Traction Control System)
-ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน (HAS - Hill Start Assist System)
-ระบบตรวจสอบความผิดปกติของลมยาง (ITPMS - Indirect Tire Pressure Monitor System)

นอกจากนี้ยังปกป้องทุกคนในห้องโดยสาร ด้วยโครงสร้างตัวถังนิรภัยแบบ FSF (Full Space Frame) ที่แข็งแกร่ง และถุงลมนิรภัยคู่หน้า เรียกว่าจัดเต็มกันเลยทีเดียวกับระบบความปลอดภัย





NEW MG5 ยังติดตั้งระบบ inkaNet เทคโนโลยีอัจฉริยะที่ใช้สื่อสารระหว่างคนกับรถ โดยเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สาย ที่อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชันเด่นๆ อีกเพียบ อาทิ

-ฟังก์ชันแจ้งเตือนความผิดปกติ เมื่อรถมีการเคลื่อนที่ผิดปกติ หรือมีการสตาร์ทรถยนต์
-ฟังก์ชันระบบนำทาง ให้ข้อมูลระบบนำทางผ่าน Google Map เพื่อใช้วางแผนการเดินทาง และช่วยให้สามารถติดตามตำแหน่งของรถได้
-ฟังก์ชันระบบขอบเขตอิเล็กทรอนิกส์ ช่วยกำหนดขอบเขตรัศมีของการขับรถไม่ให้ขับไกลเกินกว่าที่กำหนดไว้
-ฟังก์ชันแจ้งอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน โดยสามารถเปรียบเทียบเป็นค่าเฉลี่ยทั้งแบบรายสัปดาห์และแบบรายเดือน
-ฟังก์ชันวางแผนการเดินทาง ให้คุณส่งแผนการเดินทางจากคอมพิวเตอร์ไปยังจอทัชสกรีนของรถคุณได้ง่ายๆ ทำให้ไม่มีพลาดทุกการเดินทาง
-ฟังก์ชันเลขาฯ ส่วนตัว ให้คุณติดต่อ MG Call Center เพื่อสอบถามข้อมูลและขอรับคำแนะนำในการช่วยเหลือเบื้องต้นได้ รวมถึงสามารถส่ง แผนการเดินทาง ให้คุณได้ อีกด้วย





          ใครที่ชอบรถสปอร์ตแต่ก็ยังตัดใจจากรถซีดานไม่ได้ NEW MG5 น่าจะตอบโจทย์ของคุณได้อย่างดีที่สุด ด้วยลุคแบบซีดานกึ่งคูเป้ ดีไซน์โฉบเฉี่ยว สมรรถนะเยี่ยม แฝงความหรูแต่ก็ยังแอบมีความเป็นสปอร์ตเท่ๆ อยู่ในตัว พร้อมระบบความปลอดภัยที่เหนือชั้น และอัดแน่นกับเทคโนโลยีสื่อสารให้คุณสั่งการรถยนต์ NEW MG5 ของคุณได้แบบเรียลไทม์


          พร้อมกันนี้ ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ NEW MG5 ยังจะได้รับความอุ่นใจกับการรับประกันคุณภาพนาน 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งครบระยะก่อน) บริการเช็คระยะนอกสถานที่ (Mobility Services) เมื่อมีการโทรแจ้งนัดหมาย บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) ตลอด 24 ชั่วโมง และบริการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (MG Call Centre) ตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย
NEW MG5 เปิดตัวด้วยราคาแนะนำจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2558 นี้เท่านั้น
NEW MG5 1.5L รุ่น D 629,000 บาท
NEW MG5 1.5L รุ่น X Sunroof 679,000 บาท
NEW MG5 Turbo 1.5 L รุ่น D 699,000 บาท
NEW MG5 Turbo 1.5L รุ่น X Sunroof 739,000 บาท
พิเศษสำหรับลูกค้า NEW MG5 จะได้รับสิทธิพิเศษสามารถเชื่อมต่อระบบ inkaNet ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือฟรีนาน 5 ปี

 

          หากคุณสนใจสามารถทดลองขับได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูม MG ใกล้บ้านคุณ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mgcars.com/th/mg-models/mg5/detail/exterior หรือพบกันได้ที่งาน Motor Expo 2015 วันที่ 2- 13 ธันวาคมนี้ ที่ ชาเลนเจอร์ฮอลล์เมืองทองธานี

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook