Chevrolet Captiva 2016 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่พร้อมฟังก์ชั่น Apple CarPlay

Chevrolet Captiva 2016 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่พร้อมฟังก์ชั่น Apple CarPlay

Chevrolet Captiva 2016 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่พร้อมฟังก์ชั่น Apple CarPlay
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เปิดตัวเชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ เพิ่มเทคโนโลยีการเชื่อมต่อสื่อสารและความบันเทิงล่าสุด เทคโนโลยีความปลอดภัยสูงสุดและดีไซน์ใหม่โดดเด่น ลงตัว ที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2015 ที่ผ่านมา


     แคปติวา ใหม่ มาพร้อมระบบเชฟโรเลต มายลิงค์ สามารถใช้งานแอพฯ แอปเปิล คาร์เพลย์ (Apple CarPlay) และ แอนดรอยท์ ออโต้ (Android Auto) ได้ทันที ซึ่งทั้งสองแอพฯนี้ได้รับการพัฒนาโดยแอปเปิลและกูเกิลสำหรับใช้งานสมาร์โฟนในรถยนต์

     “แคปติวา เป็นรถที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมอย่างมาก การยกระดับคุณภาพของตัวรถให้ดียิ่งขึ้นจึงเป็นเรื่องท้าทาย แต่เราก็สามารถทำได้ โดยแคปติวา ใหม่ มาพร้อมระบบการเพิ่มความปลอดภัยแบบแอคทีฟ และปรับการออกแบบใหม่ทั้งภายนอกและภายใน” คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าว

 

     รูปลักษณ์ภายนอก ออกแบบด้านหน้า โดยเฉพาะกรอบไฟหน้า ซึ่งมีขนาดเล็กลงและมาพร้อมไฟส่องสว่างขณะขับขี่กลางวันในตัว ปรับกระจังหน้าแบบดูอัลพอร์ทพร้อมตำแหน่งโปว์ไทที่สูงขึ้น ขณะเดียวกัน ด้านหลังรถได้รับการปรับการออกแบบใหม่ โดยมีปลายท่อไอเสียโครเมียมและไฟท้ายแอลอีดีที่เพิ่มภาพลักษณ์ความสปอร์ตและทันสมัยยิ่งกว่าเดิม

 

     การยกระดับที่มีความสำคัญยังรวมถึงหน้าจอแสดงข้อมูลสำหรับผู้ขับขี่รูปแบบใหม่ มีกราฟฟิกที่อ่านง่ายมากขึ้น รวมถึงสัญลักษณ์ที่แสดงความแตกต่างระหว่างการใช้งานครูสคอนโทรลหรือ Cruise Control Engaged และก่อนการใช้งานครูสคอนโทรลหรือ Cruise Control Ready

     ข้อมูลสำหรับผู้ขับขี่สามารถปรับเปลี่ยนได้จากสวิทช์ด้านข้างพวงมาลัย โดยสามารถตรวจสอบระยะทาง ปริมาณเชื้อเพลิง อัตราความประหยัดเชื้อเพลิงเฉลี่ยและขณะขับขี่จริง รวมถึงความเร็ว ผู้ขับขี่สามารถตรวจสอบอุณหภูมิน้ำหล่อเย็นเครื่องยนต์และแรงดันลมยางของแต่ละล้อได้ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรถเอสยูวีระดับนี้

 

     Captiva ใหม่ ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟใหม่ ทั้งระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา (Side Blind Zone Alert ) ระบบแจ้งเตือนการจราจรและสิ่งกีดขวางด้านหลัง (Rear Cross Traffic Alert) และระบบช่วยเหลือการถอยจอด (Rear Park Assist)

     งานแสดงรถยนต์มอเตอร์เอ็กซ์โป 2015 จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2 - 13 ธันวาคม 2558 ที่อิมแพ็ค ชาลเลนเจอร์ เมืองทองธานี

 

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Chevrolet Captiva 2016 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่พร้อมฟังก์ชั่น Apple CarPlay

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook