Subaru Levorg 2016 ใหม่ เปิดตัวเป็นครั้งแรกในไทยแล้ว เคาะราคา 2.35 ล้านบาท

Subaru Levorg 2016 ใหม่ เปิดตัวเป็นครั้งแรกในไทยแล้ว เคาะราคา 2.35 ล้านบาท

Subaru Levorg 2016 ใหม่ เปิดตัวเป็นครั้งแรกในไทยแล้ว เคาะราคา 2.35 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Subaru Levorg 2016 (ซูบารุ เลอวอร์ค) ใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเครื่องยนต์บ็อกเซอร์เทอร์โบ 1.6 ลิตร เคาะราคาจำหน่าย 2.35 ล้านบาท ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2015


     'ซูบารุ เลอวอร์ค' เป็นการผสานคำว่า “Legacy”, “Revolution” และ “Touring” เข้าด้วยกัน เพื่อนำเสนอยานยนต์ที่ครบครันทั้งสมรรถนะพร้อมดีไซน์การออกแบบที่โดดเด่น 'ซูบารุ เลอวอร์ค' เป็นผลงานการสร้างสรรค์นวัตกรรมรถทัวริ่ง ผสมผสานกับประสิทธิภาพการตอบสนองแบบรถสปอร์ต

 

     แม้รูปลักษณ์ภายนอกจะดูกะทัดรัด แต่เลอวอร์คก็มีห้องสัมภาระใหญ่ที่สุดถึง 522 ลิตร ด้านหน้าติดตั้งตะแกรงหน้าทรงหกเหลี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์ของซูบารุ สอดรับกับไฟหน้าทรงตาเหยี่ยว จุดเด่นอื่นๆก็รวมถึงการตกแต่งภายในที่เน้นคุณภาพและความละเอียดในทุกชิ้นส่วน

     Levorg ติดตั้งระบบความปลอดภัยปลอดภัยเชิงป้องกันและเชิงปกป้อง ระบบ Symmetrical AWD เมื่อผสานการทำงานกับระบบ Vehicle Dynamics Control (VDC) และระบบ Active Torque Vectoring (ATV) ช่วยให้การทรงตัวที่มั่นคงและคล่องแคล่วไม่ว่าสภาพถนนจะเป็นเช่นใด

 

     นอกจากนั้น เลอวอร์คยังติดตั้งระบบสัญญาณไฟหยุดฉุกเฉิน (Emergency Stop Signal) ที่จะกระพริบไฟเตือนอันตรายทันทีที่มีการลดความเร็วสูงลงฉับพลัน ขณะที่ฝากระโปรงด้านหน้าและผนังห้องเครื่องออกแบบให้มีโครงสร้างรับแรงกระแทกและชุดรับแรงกระแทกด้านข้างของห้องเครื่องยนต์

     รถยนต์ของซูบารุหลากหลายรุ่น รวมทั้งเลอวอร์ค ได้รับรางวัล “ระดับ 5 ดาว” จากการจัดอันดับระบบความปลอดภัยในการทดสอบการชนของโครงการประเมินประสิทธิภาพรถยนต์ญี่ปุ่นรุ่นใหม่ (เจเอ็นแคป) ปี 2014-2015



     ราคาจำหน่าย ซูบารุ เลอวอร์ค รุ่น 1.6 GT-S  เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ 1.6 ลิตร 4 สูบ ดีไอที พร้อมระบบขับเคลื่อน Symmetrical All-Wheel Drive (AWD) อยู่ที่ 2,350,000 บาท

 

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Subaru Levorg 2016 ใหม่ เปิดตัวเป็นครั้งแรกในไทยแล้ว เคาะราคา 2.35 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook