Real Motorsports จับมือ Factory Gear เปิดโชว์รูม Real Garage สาขาเมกาบางนา

Real Motorsports จับมือ Factory Gear เปิดโชว์รูม Real Garage สาขาเมกาบางนา

Real Motorsports จับมือ Factory Gear เปิดโชว์รูม Real Garage สาขาเมกาบางนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     REAL MOTOSPORTS ผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ KAWASAKI คาวาซากิทุกรุ่น ตั้งแต่ 110 -1400 ซีซี จับมือกับพันธมิตร FACTORY GEAR ร้านเครื่องมือช่างคุณภาพสูงสัญชาติญี่ปุ่น เปิดโชว์รูมแนวคิดใหม่ภายใต้ชื่อ REAL GARAGE by REAL MOTOSPORTS AND FACTORY GEAR ที่ผสมผสานความชอบในบิ๊กไบค์ และการตกแต่งในสไตล์การาจเข้าด้วยกัน


     คุณธนรัช ลีละพัฒนา และ คุณภีศเดช นันทชัยพร ผู้บริหาร บริษัท เรียล  โมโตสปอร์ต จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์คาวาซากิทุกรุ่น ตั้งแต่ 110 -1400 ซีซี แห่งแรกในกรุงเทพมหานคร เดินหน้าขยายตลาด โดยจับมือกับพันธมิตร บริษัท วีร่า พรีเมี่ยม ทูลส์ จำกัด ภายใต้การนำของ มร.มาซาโตะ ทากาโนะกุระ ประธานบริหาร กลุ่มบริษัท Factory Gear และ ประธานบริหาร Deen Tools International , คุณ วุฒิ เลิศรัตน์โกสุมภ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีร่า พรีเมี่ยม ทูลส์ จำกัด  นำทีมผู้บริหารร้านจำหน่ายเครื่องมือช่างคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้ชื่อ “FACTORY GEAR”  เปิดตัวโชว์รูม เรียล การาจ (REAL GARAGE BY REAL MOTOSPORTS AND FACTORY GEAR) เมกาบางนา อย่างเป็นทางการ ด้วยงบลงทุนกว่า 40 ล้านบาท

 

     "คุณภีศเดช นันทชัยพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรียล โมโตสปอร์ต จำกัด เปิดเผยว่า "ตลาดบิ๊กไบค์ในประเทศไทยขยายตัวเร็วมากและมีการแข่งขันที่สูงมากเช่นกัน โดยตลาดของบิ๊กไบค์ในตอนนี้โตขึ้นประมาณ 24 เปอร์เซนต์ ซึ่งสำหรับรถจักรยานยนต์รุ่นใหญ่ KAWASAKI  มีส่วนแบ่งทางการตลาดยู่ที่ประมาณ 32 เปอร์เซนต์ ทั้งนี้ เราเห็นโอกาสทางการตลาด ในการขยายสาขาและการให้บริการของเรา ประกอบกับเราเชื่อมั่นในกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อ"

     "ด้วยพื้นที่กว่า 470 ตารางเมตร ที่ได้ถูกปรับแต่งเป็นโรงรถขนาดใหญ่ในบ้าน เราจะเห็นได้ว่า มีโซฟาพักผ่อน มีบาร์เสิร์ฟเครื่องดื่มที่นี่ คือไม่ใช่แต่โชว์รูมสำหรับโชว์รถเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่เราสร้างบรรยากาศของมิตรภาพและความอบอุ่นไว้ที่นี่ด้วย ลูกค้าที่ขี่มอเตอร์ไซค์มา สามารถเดินเข้ามาฝากเสื้อและหมวกกันน๊อคได้"

 

     ด้านคุณธนรัช ลีละพัฒนา ผู้บริหารจาก เรียล โมโตสปอร์ต เปิดเผยว่า “สำหรับไฮไลท์ของรถที่เรานำมาโชว์ที่นี่ นอกจาก Kawasaki Ninja 300 KRT รุ่นฉลองแชมป์ World Super Bike ปี 2015 แล้ว  ก็จะมีรุ่นยอดนิยมอย่าง Kawasaki Z1000 2016 และ ZX-10R 2016 ด้วย นอกจากนี้ ยังมีรุ่น Z125 ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์คาวาซากิรุ่นจิ๋วที่เพิ่งวางจำหน่ายในประเทศไทยแห่งแรกของโลกเมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา"

     “สำหรับโชว์รูม เรียล การาจ (REAL GARAGE BY REAL MOTOSPORTS AND FACTORY GEAR) ที่ร่วมกับทาง เรียล โมโตสปอร์ต นำเสนอในศูนย์การค้า เมกาบางนา นั้น เราได้รับแรงบันดาลใจมาจากความชื่นชอบของคนที่มีต่อโรงจอดรถ คือจะมีกลุ่มคนที่สนุกกับการซ่อมบำรุงรถเป็นงานอดิเรก คนกลุ่มนี้จะนิยมสร้างโรงจอดรถไว้ในบริเวณบ้าน ซึ่งนอกจากจะมีพื้นที่สำหรับจอดรถแล้ว ก็ยังมีพื้นที่สำหรับเก็บเครื่องมือ  พื้นที่สังสรรค์แฮงค์เอาท์กับเพื่อนที่รู้ใจ และพื้นที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจภายในนั้นด้วย"

 

     คุณวุฒิ เลิศรัตน์โกสุมภ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วีร่า พรีเมี่ยม ทูลส์ จำกัด กล่าวว่า "สำหรับสินค้าที่เรามานำเสนอใน เรียล การาจ ก็จะเป็นสินค้าหลักๆ ของเรา ได้แก่ SNAP-ON, BLUE-POINT, Deen ซึ่งก็มีตั้งแต่ราคาหลักร้อยขึ้นไปถึงหกหลัก สินค้าพิเศษที่เรานำเสนอคือ กลุ่มของ SNAP-ON ที่ได้มาตรฐานระดับสากลและเป็นเครื่องมือที่ช่างทั่วโลกยอมรับ"

     เรียล การาจ (REAL GARAGE BY REAL MOTOSPORTS AND FACTORY GEAR) ใช้งบลงทุนไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาท  โดยคิดเป็นการลงทุนในส่วนของมูลค่าสินค้าภายในร้านทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านบาท และการลงทุนตกแต่งพื้นที่อีก 10 ล้านบาท สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเยี่ยมชมโชว์รูม ได้ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกา บางนา บริเวณโฮมโซน ตั้งแต่เวลา 10.00 น.-22.00 น. เปิดบริการทุกวัน ไม่มีวันหยุด


 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Real Motorsports จับมือ Factory Gear เปิดโชว์รูม Real Garage สาขาเมกาบางนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook