2016 Mitsubishi Lancer ใหม่ โฉมเดิมแต่เพิ่มอ็อพชั่นแน่นขึ้น

2016 Mitsubishi Lancer ใหม่ โฉมเดิมแต่เพิ่มอ็อพชั่นแน่นขึ้น

2016 Mitsubishi Lancer ใหม่ โฉมเดิมแต่เพิ่มอ็อพชั่นแน่นขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      Mitsubishi เผยโฉมคอมแพ็คคาร์ Lancer รุ่นปี 2016 ใหม่ในประเทศออสเตรเลีย ที่แม้ว่าจะยังคงใช้โมเดลเดิม แต่มีการปรับปรุงหน้าตาและเพิ่มอ็อพชั่นภายในคงความสดใหม่เอาไว้


      ทั้งนี้ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 2016 ใหม่ดังกล่าว เป็นความพยายามของค่ายเองที่จะยื้ออายุตลาดเอาไว้ให้ได้นานที่สุด เนื่องจากปัจจุบันยังไม่มีข่าวถึงแผนการพัฒนาเจเนอเรชั่นใหม่ออกมาแต่อย่างใด ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่ามิตซูบิชิเตรียมตัดไลน์รถคอมแพ็คออก แล้วมุ่งพัฒนารถเอสยูวีและกระบะเป็นสำคัญ

      แลนเซอร์ ใหม่ ในตลาดออสเตรเลียมีให้เลือกทั้งหมด 7 รุ่นย่อย โดยวางรุ่น GSR ให้เป็นรุ่นท็อปสุด ตามมาด้วยรุ่น LS และ ES Sport ตามลำดับ ซึ่งมีการเพิ่มราคาตั้งแต่ราว 260 บาท ไปจนถึง 14,000 บาท ตามแต่รุ่นย่อย

 

      Lancer รุ่นปี 2016 ใหม่ ติดตั้งกระจังหน้าสไตล์แรลลี่อาร์ต ตกแต่งกันชนหน้าด้วยโครเมี่ยม ติดตั้งไฟ Daytime Running Light แบบ LED ใหม่ พร้อมสเกิร์ตข้างที่ช่วยเพิ่มความสปอร์ต ส่วนภายในถูกออกแบบแผงคอนโซลกล่าวใหม่ตกแต่งด้วยสีเงิน-ดำ รวมถึงเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสใหม่ด้วย

      ในรุ่น ES ซึ่งเป็นรุ่นล่างสุดถูกติดตั้งกล้องมองหลัง, ระบบเกียร์ CVT ใหม่ และล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ขณะที่รุ่น ES Sport ถูกติดตั้งช่วงล่างแบบสปอร์ต, ไฟหน้าและที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ, กระจกหน้าต่างแบบทึบ, เซ็นเซอร์กะระยะ, เบาะนั่งหุ้มหนังปรับไฟฟ้าด้านคนขับ และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วใหม่ ทั้งคู่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร

 

      ขณะที่รุ่น GSR มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.4 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 170 แรงม้า พร้อมด้วยแป้นเกียร์ Paddle Shift, เกียร์พร้อมโหมดสปอร์ต, เบาะนั่งแบบสปอร์ต และจานเบรกเซาะร่องขนาด 16 นิ้ว

      ราคาจำหน่าย 2016 Mitsubishi Lancer ใหม่ อยู่ระหว่าง 506,000 - 623,000 บาทในประเทศออสเตรเลีย


 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 2016 Mitsubishi Lancer ใหม่ โฉมเดิมแต่เพิ่มอ็อพชั่นแน่นขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook