'Ferrari GTC4 Lusso' ชื่อใหม่ 'FF' ปรับโฉมสดใหม่-แรงกว่าเดิม

'Ferrari GTC4 Lusso' ชื่อใหม่ 'FF' ปรับโฉมสดใหม่-แรงกว่าเดิม

'Ferrari GTC4 Lusso' ชื่อใหม่ 'FF' ปรับโฉมสดใหม่-แรงกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Ferrari ค่ายรถซุปเปอร์คาร์หรูสัญชาติอิตาเลียน เผยโฉม 'GTC4 Lusso' ใหม่ล่าสุด ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานเจนีวามอเตอร์โชว์ 2016 ในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้


     Ferrari GTC4 Lusso เป็นชื่อใหม่ของ 'FF' หรือ Ferrari Four ที่ถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2011 โดยการปรับโฉมครั้งนี้มาพร้อมกับการเปลี่ยนชื่อใหม่ควบคู่กันไป

     รูปลักษณ์ภายนอกของ GTC4 Lusso มีการเปลี่ยนดีไซน์กันชนหน้า, กระจังหน้า, ไฟหน้าที่ดูโฉบเฉี่ยวมากขึ้น ขณะที่ด้านหลังออกแบบไฟท้ายเป็นแบบทรงกลมคู่ในแต่ละข้าง รวมถึงดีไซน์กันชน และดิฟฟิวเซอร์ใหม่ ติดตั้งช่องดักลมบริเวณกาบข้างด้านหน้า ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรุ่น 330GTC ในอดีต

 

     ห้องโดยสารภายในยังได้รับการเปลี่ยนแปลงใหม่อย่างชัดเจน ด้วยการออกแบบในสไตล์ Dual Cockpit, พวงมาลัยขนาดเล็กดีไซน์ใหม่ ติดตั้งระบบอินโฟเทนเม้นท์และระบบทำทางเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ทำงานผ่านหน้าจอขนาด 10.25 นิ้ว

     GTC4 Lusso ติดตั้งเครื่องยนต์แบบ V12 ไม่มีระบบช่วยอัดอากาศ (Non aspirated) ความจุ 6,262 ซีซี รีดกำลังสูงสุดได้ 690 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 682 นิวตัน-เมตร

 

     ขณะที่ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเดิมแบบ '4RM' ถูกพัฒนาขึ้นเป็น '4RM Evo' ซึ่งสามารถทำงานคู่กับระบบเลี้ยวล้อหลัง ช่วยให้สามารถควบคุมแรงบิดมหาศาลบนพื้นถนนเปียกหรือปกคลุมด้วยหิมะได้ดียิ่งขึ้น

     ทั้งนี้ GTC4 Lusso พร้อมระบบขับเคลื่อนใหม่ ช่วยให้สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลา 3.4 วินาที จากเดิม 3.7 วินาที เร็วขึ้นกว่า 0.3 วินาที ขณะที่ความเร็วสูงสุดทำได้ที่ 335 กม./ชม.

 

     Ferrari GTC4 Lusso จะเปิดให้สัมผัสเป็นครั้งแรกที่งาน Geneva Motor Show 2016 ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จัดขึ้นช่วงต้นเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้


 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 'Ferrari GTC4 Lusso' ชื่อใหม่ 'FF' ปรับโฉมสดใหม่-แรงกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook