เปิดตัว Mercedes-Benz C-Class Coupe โฉมใหม่ล่าสุด เคาะเริ่มเพียง 3.39 ล้านบาท

เปิดตัว Mercedes-Benz C-Class Coupe โฉมใหม่ล่าสุด เคาะเริ่มเพียง 3.39 ล้านบาท

เปิดตัว Mercedes-Benz C-Class Coupe โฉมใหม่ล่าสุด เคาะเริ่มเพียง 3.39 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Mercedes-Benz C-Class Coupe เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ถูกเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา มีให้เลือก 2 รุ่นทั้ง AMG Dynamic และ Edition 1 เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้น 3,390,000 บาท


     มร.มาร์ทิน ชูลซ์ รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า The new C-Class Coupé เป็นยนตกรรมสไตล์สปอร์ตคูเป้ เจนเนอเรชั่นล่าสุดในกลุ่ม Dream Car โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่ได้รับการพัฒนาให้มี ความสปอร์ต ปราดเปรียวยิ่งขึ้น พร้อมการออกแบบและตกแต่งภายในที่ให้ความหรูหรา มีระดับ  ผสานกับการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในส่วนต่างๆ เพื่อเพิ่มสมรรถนะให้ทุกการขับขี่รื่นรมย์ และ เต็มเปี่ยมด้วยอารมณ์สปอร์ต"

 

The new C 250 Coupé Edition 1

 

     C-Class Coupe ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 2 ดีไซน์ คือ The new C 250 Coupé AMG Dynamic และ The new C 250 Coupé Edition 1 โดยรุ่น Edition 1 จะเป็นรุ่นพิเศษที่มีการจำหน่ายถึงสิ้นเดือนธันวาคมปีนี้เท่านั้น

     ดีไซน์ภายนอกของ The new C-Class Coupé โฉมใหม่ มีฐานล้อกว้างมากขึ้น 80 มิลลิเมตร ส่งผลให้ตัวถังรถมีความยาวกว่ารุ่นเดิม 95 มิลลิเมตรและมีความกว้างกว่ารุ่นเดิม 40 มิลลิเมตร ด้านหน้าของตัวรถได้รับการออกแบบให้ฝากระโปรงดูยาว ประตูแบบไร้ขอบ กระจกมองข้างแบบลอยตัวจากตัวถัง และเส้นสายด้านข้างตัวรถที่ยาวลงไปถึงซุ้มล้อหลัง

 

The new C 250 Coupé AMG Dynamic

 

     The new C 250 Coupé AMG Dynamic จะเพิ่มความสปอร์ตขึ้นไปอีกระดับ โดยจะมาพร้อมกับชุดแต่ง AMG อาทิ กันชนและสเกิร์ตข้างแบบเอเอ็มจีกระจังหน้าลาย diamond grille และล้ออัลลอยขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 19 นิ้ว ในขณะที่ The new C 250 Coupé Edition 1 มาพร้อมชุดแต่งรอบคันทั้งภายนอกและภายใน

     ดีไซน์ภายในติดตั้ง พวงมาลัยสปอร์ตมัลติฟังก์ชั่นแบบท้ายตัด ระบบไฟส่องสว่างในห้องโดยสารและระบบไฟสร้างบรรยากาศในห้องโดยสารเลือกได้ 3 สี รวมถึง ทัชแพด บริเวณที่พักแขนที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถใช้นิ้วสัมผัสเพื่อควบคุมหรือเลือกใช้งานคุณสมบัติต่างๆ ของระบบมัลติมีเดียได้อย่างสะดวก

 

     The new C-Class Coupé มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุกระบอกสูบ 1,991 ซีซี กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 211 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิด 350 นิวตันเมตร ที่ความเร็วรอบ 1,200 – 4,000 ต่อนาที อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ที่ 6.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม. ขับเคลื่อนด้วยระบบส่งกำลังแบบเกียร์อัตโนมัติ 7G-TRONIC PLUS 

     อีกทั้งยังมีโหมดการขับขี่ให้เลือกถึง 5 แบบ ได้แก่ อีโค่ (ECO) คอมฟอร์ต (Comfort)  สปอร์ต (Sport)  สปอร์ตพลัส (Sport+) และปรับตั้งค่าเอง (Individual)

 


ราคาจำหน่าย The new C-Class Coupe ใหม่ มีดังนี้

  • C250 Coupe AMG Dynamic ราคา 3,790,000 บาท
  • C250 Coupe Edition 1 ราคา 3,390,000 บาท

 

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เปิดตัว Mercedes-Benz C-Class Coupe โฉมใหม่ล่าสุด เคาะเริ่มเพียง 3.39 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook