Mazda CX-3 Racing Concept เตรียมเผยโฉมที่งานมอเตอร์โชว์ 2016

Mazda CX-3 Racing Concept เตรียมเผยโฉมที่งานมอเตอร์โชว์ 2016

Mazda CX-3 Racing Concept เตรียมเผยโฉมที่งานมอเตอร์โชว์ 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     มาสด้าประเทศไทยเตรียเผยโฉม CX-3 Racing Concept ครอสโอเวอร์พร้อมชุดแต่งสไตล์สปอร์ต ที่งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 37


     นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า "มอเตอร์โชว์ปีนี้มาสด้ายังคงเน้นคอนเซ็ปต์เพื่อก้าวสู่การเป็นแบรนด์ระดับพรีเมียมที่ให้ความหรูหรา นอกจากจะนำรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟที่มากันครบทุกรุ่น เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของด้วยเงื่อนไขที่สะดวกสบายแล้ว มาสด้ายังพร้อมอวดโฉมรถสปอร์ตครอสโอเวอร์ มาสด้า CX-3 ใหม่มาตกแต่งพิเศษในสไตล์สปอร์ตเต็มขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อให้ลูกค้าได้ยลโฉมในงานมอเตอร์โชว์ในปีนี้ นับเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์สายพันธุ์สปอร์ตตัวจริงและอารมณ์บุคลิกของรถมาสด้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว"

 

     มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 Sport Concept ถูกติดตั้งชุดแต่งรอบคันจาก Mazdaspeed พร้อมกรอบหลังคาสีดำ ติดตั้งกรอบไฟตัดหมอกสีดำและสติ๊กเกอร์ตกแต่งรอบคันสไตล์สปอร์ต มาพร้อมล้ออัลลอยสีดำเงาพิเศษขนาด 20 นิ้ว VSF1 ติดตั้งดุมล้อจาก Rays และยาง Toyo Extensa HP ขนาด 225/35 R20 ด้านหน้า และ 245/35 R20 ด้านหลัง

     ช่วงล่างยังถูกปรับปรุงระบบเบรก ด้วยดิสก์เบรกด้านหน้าแบบมีช่องระบายความร้อนขนาด 380 มม. พร้อมคาลิเปอร์เบรก 4 พอต สีแดง ด้านหลังเป็นดิสก์เบรกแบบมีช่องระบายความร้อนขนาด 355 มม. พร้อมคาลิเปอร์เบรก 4 พอตสีแดงเช่นกัน อีกทั้งยังติดตั้งช่วงล่างแบบ Street Sport ที่รองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้

 

     นอกจากนั้น ในบูธมาสด้ายังมีรถยนต์รุ่นอื่นๆ มาจัดแสดงในงานด้วยทั้ง Mazda2, Mazda3, CX-3, CX-5, BT-50 PRO และ MX-5

     งาน Bangkok International Motor Show 2016 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ไปจนถึง 3 เมษายน 2559 ที่อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Mazda CX-3 Racing Concept เตรียมเผยโฉมที่งานมอเตอร์โชว์ 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook