Nissan Almera NISMO Performance Package เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้น 5.38 แสนบาท

Nissan Almera NISMO Performance Package เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้น 5.38 แสนบาท

Nissan Almera NISMO Performance Package เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้น 5.38 แสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     นิสสันเผยราคาจำหน่าย Almera NISMO Performance Package และ Aero Package ใหม่ล่าสุด หลังเปิดตัวจริงที่งานมอเตอร์โชว์ 2016 เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้น 5.38 แสนบาท


     Almera NISMO Aero Package ติดตั้งชุดแต่งภายนอก นิสโม แอโรคิท ช่วยจัดการอากาศไหลเวียนภายนอกให้ควบคุมการทรงตัวได้ดียิ่งขึ้น ประกอบด้วยสเกิร์ตหน้า สีเทาแดง ติดตั้งอยู่ใต้กระจังหน้า พร้อมโลโก้ นิสโม, สเกิร์ตด้านข้างสีเทาแดง, สเกิร์ตหลังด้านล่าง สีเทา แดงพร้อมโลโก้ นิสโม, สปอยเลอร์หลัง และแถบสีแดงบนฝาครอบกระจกมองข้าง

 

     อัลเมรา นิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ (Nismo Performance Package) มาพร้อมกับช่วงล่างพิเศษ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ ให้รถมีการทรงตัวที่ดี โดยปรับค่าสปริง และช็อคแอบซอร์เบอร์ ให้เหมาะสม และลดความสูงสำหรับด้านหน้า ด้านหลัง พร้อมล้ออัลลอย 16 นิ้ว เพิ่มขนาดยางจาก 185/65 R15 เป็น 205/50 R16 ช่วยให้มีหน้าสัมผัสเพิ่มและการยึดเกาะถนนดีขึ้น

     นอกจากนั้น ยังได้รับการปรับเปลี่ยนท่อไอเสียใหม่ ทั้งด้านการออกแบบภายในให้การไหลเวียนของไอเสียแบบ S-Flow ทำให้ได้เสียงที่สปอร์ต ดุดัน ชัดเจนทุกครั้งที่กดคันเร่ง

 

 

     อัลเมรา นิสโม แอโร แพคเกจ และ อัลเมรา นิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว, สีเงิน และสีดำ เคาะราคาจำหน่ายดังนี้

  • Nissan Almera Nismo Aero Package E CVT ราคา 538,000 บาท
  • Nissan Almera Nismo Aero Package EL CVT ราคา 579,000 บาท
  • Nissan Almera Nismo Aero Package VL CVT ราคา 655,000 บาท

     สำหรับ อัลเมรา นิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ จะมีราคาเพิ่มจากรุ่น แอโร แพคเกจ  96,000 บาท (ทั้งนี้เป็น Dealer Option ไม่รวมค่าแรงในการติดตั้ง)

     พบกับ Nissan Almera NISMO Performance Package และ Aero Package ได้ที่งานมอเตอร์โชว์ 2016 (Motorshow 2016) จนถึงวันที่ 3 เมษายนนี้

 


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Nissan Almera NISMO Performance Package เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้น 5.38 แสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook