ยามาฮ่าเนรมิต “YAMAHA REV RIDERS’ COMMUNITY”กลางMotor Showพร้อมเผยโฉม Yamaha MT-10ครั้งแรกในอาเซี่ยน

ยามาฮ่าเนรมิต “YAMAHA REV RIDERS’ COMMUNITY”กลางMotor Showพร้อมเผยโฉม Yamaha MT-10ครั้งแรกในอาเซี่ยน

ยามาฮ่าเนรมิต “YAMAHA REV RIDERS’ COMMUNITY”กลางMotor Showพร้อมเผยโฉม Yamaha MT-10ครั้งแรกในอาเซี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มร. ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด (คนที่ 8 จากขวา) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง ร่วมทำพิธีเปิดบูธยามาฮ่าภายใต้“YAMAHA REV RIDERS' COMMUNITY” ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธาน การจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 (คนกลาง) พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติระดับวีไอพีเข้าร่วมเปิดบูธยามาฮ่าอย่างเป็นทางการ โดยบูธยามาฮ่าในปีนี้พร้อมตอบรับกระแส Big Bike Fever จัดแสดงรถจักรยานยนต์ในรูปแบบ Series เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเผยโฉม Yamaha MT-10 เนคเก็ตไบค์ระดับท็อปคลาส เป็นครั้งแรกในอาเซียน พร้อมให้ชาวไทยได้สัมผัสก่อนใคร ณ ชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้

ข้อมูลเพิ่มเติม

ยามาฮ่าเนรมิต “YAMAHA REV RIDERS’ COMMUNITY” กลาง Motor Show พร้อมเผยโฉม Yamaha MT-10 ครั้งแรกในอาเซียน! และนวัตกรรมล่าสุด Tricity 155cc.

          ยามาฮ่าจัดใหญ่ เนรมิตบูธในรูปแบบ “YAMAHA REV RIDERS’ COMMUNITY” สไตล์ futuristic ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37” ตอบรับกระแส Big Bike Fever จัดโชว์มอเตอร์ไซค์ในรูปแบบ Series เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกสไตล์ พร้อมโชว์ Yamaha  MT-10 มอเตอร์ไซค์ท็อปคลาสสไตล์ Naked ครั้งแรกในอาเซียน ให้ชาวไทยได้สัมผัสก่อนใคร พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมายระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

          มร. ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า   “สำหรับ มอเตอร์โชว์ในปีนี้ แนวคิดของบูธเรา คือ “YAMAHA REV RIDERS’ COMMUNITY” ใช้การออกแบบที่เป็นโกลบอลคอนเซ็ปต์ ที่เรียกว่า “BooM Concept” ที่มีทั้งความไดนามิค และล้ำอนาคต เราจะแบ่งรถออกเป็น 4 โซนแห่งความเร้าใจ นั่นคือ MT-Series Zone, R-Series Zone, High Technology Zone     และ Victory Zone โดยเฉพาะในปีนี้ เรามีการจัดแสดงสุดยอดรถสปอร์ตสไตล์ Naked ที่ทุกคนรอคอย Yamaha MT-10 เผยโฉมครั้งแรกในอาเซียนที่ประเทศไทย และ Yamaha Tricity 155cc. นวัตกรรมล่าสุดของรถตระกูล LMW ที่เพิ่งเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่น และอีกหลากหลายรุ่น ซึ่งผมเชื่อว่า   รถของเราจะต้องสร้างความเร้าใจ หรือ Revs Your Heart ให้กับทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมชมบูธของยามาฮ่าอย่างแน่นอนครับ”

          ภายในบูธจะมีการจัดวางรถในโซนต่างๆ เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ชื่นชอบรถในประเภทที่ต่างกัน อาทิ

 

MT-Series : 

- MT-10 หนี่งเดียวที่คุณรอคอย! สายพันธุ์สปอร์ตอันทรงพลัง พบกับคุณครั้งแรกในงาน   มอเตอร์โชว์ 2016

- MT-09 สัญลักษณ์แห่งรัตติกาล ขีดสุดของวิญญาณแห่งรถสปอร์ต

- MT-07 และ MT-07 Moto Cage ที่ตกแต่งในคอนเซ็ปต์พิเศษ “Thrill your dark side” 

- MT-03 Dark Knight of street รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว อารมณ์ Street Naked พันธุ์ดุ

- M-SLAZ องศาใหม่ของความเร้าใจ น้องใหม่ล่าสุดจากตระกูล MT-Series

 

R-Series : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์ในสไตล์สปอร์ต 

- YZF-R1M ซูเปอร์สปอร์ตตัวท็อปคลาสขั้นสุดจากโมโตจีพี

- YZF-R1 และ YZF-R1 60th Anniversary Special Color ตกแต่งลายพิเศษ และสีพิเศษ    ฉลองครบรอบ 60 ปี ในการเข้าร่วมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก

- YZF-R3 สปอร์ตเหนือชั้น สายพันธุ์ R ซีรี่ส์ DNA เรซซิ่งตระกูล R

- YZF-R15 ปฐมบทของสายพันธุ์สปอร์ต

 

Super Bike Series : 

Yamaha Adventure Touring : 

- Super Tenere สู่ความเหนือกว่าด้วยขุมกำลังพิกัด 1,200cc. ที่จะทำให้ผู้ขับขี่ตะลุยข้ามทวีปพร้อมกับการผจญภัยอย่างไม่หยุดยั้ง เปิดตัวสีใหม่พร้อมขายครั้งแรกในประเทศไทย (Light Reddish Yellow Solid ฉลองครบ 60 ปี Motor Sport)

- FJ-09 รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวกับคอนเซ็ปต์ “The two souls of the dark side” เป็นการผสมผสาน 2 บุคลิกเข้าด้วยกันอย่างลงตัวระหว่างการขับขี่แบบดุดันสไตล์ MT และการขับขี่สไตล์ทัวร์ริ่ง 

- YZ250F รถสไตล์โมโตครอสที่คว้าแชมป์โลกจากการแข่งขัน FIM WMXGP World Championship 2015 และเอเชียโมโตครอสในรายการ Asian Motocross Championship 2015


Yamaha Cruiser : 

- Bolt-R 2016 2 สีใหม่ (Yellow Gray Metallic และสีพิเศษ Vivid Red Cocktail) และ Bolt Café Racer รุ่นใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน ที่มาพร้อมกับลายกราฟฟิกพิเศษ เพิ่มความสปอร์ตด้วย Grip ที่ปลายแฮนด์ และเบาะเดี่ยวต่ำรูปทรงเพรียวเข้ากับตัวรถ

- SR400 กำเนิดแห่งตำนานคลาสสิคที่เรียบง่าย 

 

Yamaha Big Scooter :

-TMAX : Big scooter ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “The Max is never enough” เครื่องยนต์ 530cc. ระบบเกียร์อัตโนมัติที่ตอบโจทย์ทั้งการขับขี่ในเมือง และการเดินทางท่องเที่ยว

 

Fashion & Lifestyle series : 

- Exciter150 สปอร์ตเร้าใจด้วยเกียร์ 5 สปีด 150cc. ออกตัวเร็ว เร่งแซงเหนือชั้น ทรงตัวดีเยี่ยมสไตล์รถซูเปอร์สปอร์ต บิดมันส์ติดมือ เร้าใจในทุกย่านความเร็ว

- Tricity เทรนด์ใหม่...สไตล์เวิลด์คลาส ยนตรกรรมแห่ง Metro Life ที่ตอบสนองชีวิตในเมืองใหญ่ทั่วโลก โดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัยสไตล์ทัวร์ริ่งที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร และการขับขี่           ที่ให้ประสบการณ์ใหม่เร้าใจระดับโลก

 

Blue Core Technology :

-NMAX เจเนอเรชั่นใหม่ของออโตเมติกพรีเมี่ยม เพื่อชีวิตคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

- Fino 125 อัพเกรดความลงตัวทุกความรู้สึก เครื่องยนต์ 125cc. เทรนด์ใหม่...ใช่ทุกแนว

- Grand Filano ออโตเมติกพรีเมี่ยม สะดวกสบายด้วยฟังก์ชั่นรอบคัน ตอบโจทย์ชีวิตมีคลาส สมาร์ทแบบมีสไตล์ได้อย่างลงตัว

- GT125 สปีดตัวจริงของวัยรุ่น บิดมันส์ทันใจตั้งแต่วินาทีแรกที่ออกตัว


Concept bike :

- 03GEN-X คอนเซ็ปต์ไบค์ นวัตกรรมผสมผสานสายลุยแบบ Motocross และทางเรียบ พร้อมลุยในทุกสภาพถนนแบบ Scrambler

- Hyper-SLAZ ปฏิมากรรมยานยนต์ที่แต่งเติมความแข็งแกร่งให้กับช่วงล่าง และปฏิวัติความ  โฉบเฉี่ยวในช่วงบน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Ultimate Extreme Street บนพื้นฐานตระกูล MT-Series

          นอกจากรถจักรยานยนต์ที่นำมาจัดแสดงในงานอย่างครบครันแล้ว เรายังนำผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามาจัดแสดงด้วย 

- WaveRunner FX Cruiser SVHO สมรรถนะแห่งความหรูหรา ด้วยนวัตกรรมของระบบ RIDE   ทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นจริง

- SuperJet ทางเลือกแห่งชัยชนะในทุกสนามแข่ง Yamaha SuperJet การผสมผสานกัน     อย่างลงตัวระหว่างสมรรถนะที่ทรงประสิทธิภาพ และความอิสระในระดับสุดยอด

- Golf Car โลดแล่นสู่ความเป็นที่หนึ่ง พัฒนาให้ตรงความต้องการด้วยสมรรถนะ และความมั่นใจที่เหนือกว่าภายในรูปลักษณ์ที่หรูหรา

- YXZ1000R / SE ยนตรกรรม 4 ล้อ ขนาด 998cc. สไตล์ออฟโรด ที่จะเปลี่ยนโลกของคุณ     ไปตลอดกาล

           และจากความสำเร็จของยามาฮ่าในสนามแข่งขันปี 2015 เราจึงนำทุกความสำเร็จมาให้คนไทย     ได้ชื่นชมกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นซูเปอร์ไบค์อย่าง YZR-M1 ตัวแรงในสนามแข่งขัน ที่ทำให้ยามาฮ่า        คว้าแชมป์แบบ Triple Crown ทั้งในส่วน Team, Rider และ Manufacturer ในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก MotoGP 2015 สำหรับในระดับเอเชีย เราได้นำตัวแข่ง YZF-R6 ของ Yamaha Thailand Racing Team ที่คว้าแชมป์ MFJ Superbike All Japan Road Race Championship รุ่น ST600 มาให้     ชื่นชมกับความสำเร็จของทีมแข่งไทย ส่วนในระดับประเทศเรานำ YZF-R1 รุ่นใหม่ของนักบิดอย่าง อนุชา นาคเจริญศรี และอานนท์ สังวาลย์ ที่คว้าแชมป์ FMSCT All Thailand Superbike Championship 2015  มาให้ได้ใกล้ชิด และพลาดไม่ได้กับคอทางฝุ่นที่จะได้ชื่นชมกับ YZ250F ของนักบิด ชัยยันต์ โรมพันธ์ แชมป์ประเทศไทย รุ่น Supercross MX2A 

 

          พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษในงานมอเตอร์โชว์ 

- บิ๊กไบค์ ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.99-3.75% ฟรี! ทะเบียน+พ.ร.บ. / Super Tenere, Bolt-R, Bolt-C, FJ-09 รับเพิ่ม ประกันชั้น 1+กล้อง GoPro รุ่น Hero+ LCD รวมมูลค่า 35,050 บาท / MT-09, MT-07 รับเพิ่ม ประกันชั้น 1+แว่นกันแดด Oakley รุ่น Frogskins VR46 รวมมูลค่า 25,500 บาท เมื่อจองในงาน และโชว์รูม ยามาฮ่าไรเดอร์สคลับทั่วประเทศ

- SR400 ฟรี ทะเบียน+พ.ร.บ.+ประกันชั้น 1 และคูปองน้ำมันมูลค่า 5,000-10,000 บาท (เฉพาะรุ่น)

- NMAX และ Tricity ฟรี คูปองน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท เมื่อจองในงาน และยามาฮ่า สแควร์ ทั่วประเทศ

- Apparel & Accessories ลดกระหน่ำสูงสุดถึง 50%

          ยามาฮ่ายังมีกิจกรรม และการแสดงพิเศษจากดารา และศิลปินมากมายตลอดทั้ง 10 วัน มาให้ ชาวมอเตอร์ไซค์ได้ร่วมสนุกกัน โดยเฉพาะวันเสาร์ และวันอาทิตย์ พลาดไม่ได้ วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 12:00-18:00 น. กับ Yamaha Custom-Made Battle 2016 การประชันไอเดียตกแต่งยามาฮ่า M-SLAZ ของสำนักแต่งชื่อดัง ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่าสี่แสนบาท นอกจากนี้ยังมีการนำรถแต่ง   ของลูกค้าที่ได้รับยอดไลค์สูงสุดเข้ามาร่วมโชว์ภายในงาน พร้อมกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย

          พบกันได้ที่บูธ Yamaha ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2559 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1   เมืองทองธานี และสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่ 

Website : www.yamaha-motor.co.th

Facebook : Yamaha Society Thailand

Instagram : Yamaha Society Thailand

Youtube : Yamaha Society Thailand

[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook