กูรูรีวิว...ประกันรถยนต์แบบใหม่ ที่เปิดปิดความคุ้มครองเองได้ขับแค่ไหนก็จ่ายแค่นั้น
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/au/0/ud/10/52605/thai.jpgกูรูรีวิว...ประกันรถยนต์แบบใหม่ ที่เปิดปิดความคุ้มครองเองได้ขับแค่ไหนก็จ่ายแค่นั้น

    กูรูรีวิว...ประกันรถยนต์แบบใหม่ ที่เปิดปิดความคุ้มครองเองได้ขับแค่ไหนก็จ่ายแค่นั้น

    2016-04-18T09:34:51+07:00
    แชร์เรื่องนี้

              สำหรับใครหลายๆ คน รถก็เป็นมากกว่ารถ เพราะเปรียบเสมือนเพื่อนคู่ใจที่พาเราไปได้ทุกที่ การดูแลรักษาเพื่อนคนนี้ให้หล่อและสวยอยู่เสมอจึงเป็นสิ่งจำเป็น รวมถึงการเลือกประกันรถดีๆ ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามนะครับ เพราะจะช่วยให้คุณได้เหลือเงินมาทุ่มเทกับการดูแลสภาพรถได้อีกเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว

              วันนี้เราเลยขออาสาพาทุกคนไปเจอกับอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะคอยดูแลรักษารถเราอย่างประกันนั่นเอง แต่วันนี้ต้องขอบอกว่าเป็นประกันรถแนวใหม่ที่เรียกว่า “ประกันรถเติมเงินไทยวิวัฒน์” จากบริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์ที่ได้ยินแค่ชื่อก็เรียกได้ว่าน่าสนใจแล้วละครับ มันล้ำและพิเศษตรงที่สามารถเปิดปิดความคุ้มครองเองได้! แต่ว่ามาแนวใหม่แบบนี้มันจะแตกต่างกับประกันที่เราใช้อยู่อย่างไรวันนี้ Sanook Auto เลยขออาสารีวิวหาคำตอบให้กับทุกกันคนครับ

              เริ่มจากความคุ้มค่าที่ทางไทยวิวัฒน์เค้ายกให้เป็นตัวเอกกันก่อน โดยให้เหตุผลที่ต้องเปิดปิดความคุ้มครองได้เองก็เพราะว่า คนเรานั้นใช้รถไม่เท่ากัน บางคนขับเยอะบางคนขับน้อย แต่ต้องจ่ายค่าประกันรถเท่ากัน ไทยวิวัฒน์เค้าคำนึงถึงจุดนี้ จึงอยากจะมอบความแฟร์ๆ กับทุกคน โดยออกแบบประกันรถที่สามารถควบคุมการเปิดปิดความคุ้มครองได้เองผ่านแอพพลิเคชัน ให้คุณจ่ายค่าประกันตามจริงเท่าที่คุณขับ คิดจริงตามนาทีไปเลย ดังนั้นไม่ว่าไลฟ์สไตล์การขับรถของคุณจะเป็นอย่างไร ประกันตัวนี้จะตอบโจทย์เรื่องความคุ้มค่าอย่างแน่นอน

              โดยตอนนี้ประกันรถเติมเงินมี2 แบบให้เลือกคือประกันรถชั้น 3+ที่เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท ที่คุ้มครองทั้งผู้เอาประกันและคู่กรณี และประกันรถชั้น 2+ ที่เพิ่มความคุ้มครองเรื่องรถหายไฟไหม้ตลอด24 ชั่วโมงเข้ามา ในราคาเริ่มต้น 1,200 บาท โดยในราคานี้สามารถใช้ความคุ้มครองได้สูงสุด 90 วันหรือ 360 ชั่วโมงแล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งหมดก่อน 

              สำหรับใครที่สงสัยว่าความคุ้มครองที่ได้รับจากประกันรถเติมเงินจากไทยวิวัฒน์จะต่างจากประกันเจ้าอื่นอย่างไร วันนี้เราขอเปรียบเทียบให้ทุกคนได้เห็นกัน โดยตัวที่เราเลือกใช้เปรียบเทียบในวันนี้จะเป็นประกันชั้น 2+ ที่มีการคุ้มครองในเรื่องรถหายและไฟไหม้

              จากตารางจะเห็นได้ว่าในส่วนของเบี้ยประกันนั้นค่อนข้างที่จะคุ้มค่าเลยทีเดียว ด้วยราคาเฉลี่ยเดือนละ 400 บาท หรือเท่ากับ 4,800 บาทต่อปี ในราคานี้ยังคุ้มค่าสุดๆ กับค่าเสียหายส่วนแรกที่ปกติแล้วทางเราจะต้องรับภาระจ่ายเงินเองในส่วนนี้เองเมื่อเกิดอุบัติเหตุ แต่ถ้าเป็นของไทยวิวัฒน์แล้ว เงินในส่วนนี้จะฟรีทุกครั้งโดยที่เราไม่ต้องสำรองเตรียมค่าใช้จ่ายไว้ และในส่วนของความคุ้มครองด้านอื่นๆ นั้น ก็เรียกได้ว่าแทบไม่แตกต่างจากเจ้าอื่นเลย เรียกได้ว่าคุ้มค่าในเรื่องของราคาและคุณภาพเลยทีเดียว

              สำหรับใครที่หายสงสัยเรื่องความคุ้มค่าแล้ว แต่ยังคงมีคำถามอื่นๆ เกี่ยวกับประกันเติมเงินจ่ายตามที่ขับจริงนี้ อย่างเช่นว่าเปิดปิดความคุ้มครองด้วยตัวเองจะเวิร์คจริงหรือไม่ ใช้อย่างไร Sanook Auto ขอรวบรวมทุกคำถามที่สงสัยเกี่ยวกับประกันรถตัวนี้มาไขข้อข้องใจกันครับ

              รถหายตอนที่ไม่ได้เปิดแอพ จะเคลมได้หรือไม่? สำหรับประกันชั้น 2+ สามารถเคลมได้ครับ โดยหากเกิดกรณีรถหาย รถถูกขโมย หรือไฟไหม้จะได้รับความคุ้มครองตลอด24ชั่วโมง แม้ไม่ได้เปิดแอพพลิเคชันแต่จะไม่ได้รับความคุ้มครองสำหรับผู้ทำประกันชั้น 3+ตามเงื่อนไขทั่วไปของการทำประกันครับ

    ส่วนใครสงสัยเพิ่มเติมว่าประกันรถ 2+ และ3+ แตกต่างกันอย่างไร ลองดูตารางแบบเข้าใจง่ายๆ ด้านล่างเลยครับ

              โดยในกรณีที่เจ้าของประกันชนรถคนอื่นจะได้รับความคุ้มครองทั้งคู่กรณีและผู้เอาประกันครับ

              รถถูกชนในช่วงที่ไม่ได้เปิดความคุ้มครอง จะเคลมได้หรือไม่ ในข้อนี้ผมขอตอบเลยครับ ว่าแม้ปิดแอพแต่มีคู่กรณีอยู่ด้วยสามารถเรียกเคลมได้ตามปกติ แต่หากไม่มีคู่กรณี อย่างเช่นชนแล้วหนี และไม่มีหลักฐานอย่างเช่นภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิด หรือจำเลขทะเบียนผู้ชนไม่ได้ ตามกฎมาตรฐานของทุกบริษัทประกันภัยหากไม่ใช่ประกันชั้น 1 จะไม่สามารถเคลมได้อยู่แล้วครับ

             เบี้ยประกันขั้นต่ำ 1,000 บาท ใช้ได้ 360 ชั่วโมง คิดอย่างไร? ระบบจะคำนวณตามเวลาที่เปิดความคุ้มครองจริง (คิดเป็นนาที) ซึ่งในแต่ละครั้งจะหักลบเวลาออกจาก 360 ชั่วโมง จนเมื่อครบ360 ชั่วโมงก็สามารถเติมเงินต่อได้เพื่อให้ได้รับความคุ้มครองอย่างต่อเนื่อง เหมือนที่เราใช้โทรศัพท์มือถือในระบบเติมเงินครับและเมื่อความคุ้มครองใกล้หมดจะมีระบบแจ้งเตือนให้อัตโนมัติ โดยสามารถเติมเงินล่วงหน้าได้ทันที ไม่ต้องห่วงว่าความคุ้มครองจะไม่ต่อเนื่องครับ

             เรื่องการลืมเปิดปิดแอพ ปัญหานี้คงโดนใจใครอีกหลายคน บริษัทไทยวิวัฒน์จึงมีทางเลือกให้ทั้งระบบเปิดปิดความคุ้มครองแบบออโต้ ตามวันและเวลาที่ใช้รถเป็นประจำทำให้ไม่ต้องเปิดปิดด้วยตัวเองนอกจากนี้ยังมีระบบแจ้งเตือนทันทีหากเปิดความคุ้มครองไว้เกิน 6 ชั่วโมง เรื่องนี้หายกังวลได้อย่างแน่นอนครับ

              เซอร์วิสเป็นอย่างไร? มีเจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการหรือไม่? เรียกยากไหม? เมื่อเกิดเหตุขึ้น สามารถเรียกเจ้าหน้าที่ประกันได้โดยตรงจากตัวแอพพลิเคชัน ซึ่งจะส่งข้อมูล GPS ตำแหน่งของจุดเกิดเหตุให้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาอธิบายวิธีเดินทาง และผู้เอาประกันยังสามารถติดตามตำแหน่งของเจ้าที่ประกันที่มีอยู่ทั่วพื้นที่ในประเทศได้ว่าอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเท่าไหร่ผ่านระบบ GPS เช่นกัน และทางไทยวิวัฒน์ยังการันตีว่าสามารถถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาทีหากเหตุนั้นเกิดขึ้นในบริเวณกรุงเทพมหานคร ดังนั้นไม่ว่าจะเกิดเหตุในเวลาใดก็ตามดังนั้นหมดกังวลใจได้เลย เพราะไทยวิวัฒน์สแตนด์บายพร้อมให้รับบริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง 

              เปิดปิดความคุ้มครองในพื้นที่ที่ไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตอย่างไร? หากคุณอยู่ในที่อับสัญญาณอินเตอร์เน็ต สามารถโทรศัพท์เพื่อเปิดหรือปิดความคุ้มครองได้ที่เบอร์ 02-200-7000 แทนการเปิดความคุ้มครองผ่านแอพพลิเคชันครับ นอกจากนี้ระหว่างเปิดความคุ้มครอง ไม่จำเป็นต้องเปิดอินเตอร์เน็ตหรือแอพให้เปลืองด้วยครับ

     

               อะไรล้ำๆดีๆ Sanook Auto เอามานำเสนอด่วนก่อนใคร ถ้าใครอยากคุ้มค่ามีเงินเหลือ แถมอุ่นใจกับการคุ้มครอง ประกันรถเติมเงินไทยวิวัฒน์ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณส่วนใครที่รู้สึกว่าประกันตัวนี้ตอบโจทย์และอยากเริ่มใช้ แต่ประกันตัวเก่ายังไม่หมด ก็สามารถสมัครล่วงหน้าได้ทันทีเพื่อรับเวลาเพิ่มอีก 20 ชั่วโมงแบบฟรีๆ ก่อน 30 เมษายนนี้ หรือหากอยากเข้าไปอ่านข้อดีและรายละเอียดเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.thaivivat.co.th/campaign/prepaid หรือโทร 02-200-7000 ครับ

     

    [Advertorial]