'มิลเลนเนียมออโต้' ส่ง 'BMW 2-Series Gran Tourer' จัดโปรฯแรงบุกสยามพารากอน

'มิลเลนเนียมออโต้' ส่ง 'BMW 2-Series Gran Tourer' จัดโปรฯแรงบุกสยามพารากอน

'มิลเลนเนียมออโต้' ส่ง 'BMW 2-Series Gran Tourer' จัดโปรฯแรงบุกสยามพารากอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     มิลเลนเนียม ออโต้ ผนึกกำลังกับ ศูนย์การค้า สยามพารากอน จัดกิจกรรม PASSION. PERFORMANCE. PRIVILEGE BY MILLENNIUM AUTO. โดยนำ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 แกรน ทัวเรอร์ (BMW 2 Series Gran Tourer) รถยนต์หรูสไตล์เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง รุ่นแรกจากตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู ประกอบเยอรมนีทั้งคัน มานำเสนอในราคาสุดพิเศษ พร้อมรายการส่งเสริมการขาย มอบอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน

     ปิยะเทพ ศิวากาศ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า “สำหรับกิจกรรม PASSION. PERFORMANCE. PRIVILEGE BY MILLENNIUM AUTO. ในครั้งนี้ เราร่วมกับ ศูนย์การค้า สยามพารากอน จัดขึ้นเพื่อขอบคุณสมาชิกคนพิเศษที่มีสัมพันธ์อันดีต่อกันเสมอมา พร้อมทั้งเป็นการแนะนำยนตรกรรมทั้ง 3 รุ่น คือ BMW Series 2, Series 3 และ Series 5 ซึ่งไฮไลต์ของงานนี้ คือ การนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะภายในงานนี้"

 

     "สำหรับคนที่กำลังหมายตา บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 แกรน ทัวเรอร์ (BMW 2 Series Gran Tourer) รถยนต์หรูสไตล์เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง รุ่นแรกจากตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู ประกอบเยอรมนีทั้งคัน ซึ่งเป็นรถที่ตอบโจทย์ได้แทบทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นคนรักกิจกรรม ที่ต้องการพื้นที่ในการเก็บสัมภาระค่อนข้างมาก สามารถปรับเปลี่ยนได้หลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะในวันกิจกรรมสบายๆ หรือในวันทำงาน"

     "หรือแม้กระทั่งกลุ่มคุณแม่ยุคใหม่ ที่ต้องดูแลทุกคนในครอบครัวได้อย่างทั่วถึง มอบความสะดวกสบาย แต่ก็ยังคงต้องคำนึงถึงภาพลักษณ์ ความโดดเด่น และความหรูหรา สง่างามยามโลดแล่นบนท้องถนนในราคาสุดพิเศษที่มีจำนวนจำกัดสำหรับล็อตนี้เท่านั้น พร้อมมอบอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน พร้อมกันนี้ เราได้เชิญศลปินชื่อดังมากมาย หมุนเวียนมาขับกล่อมทุกท่านตลอดระยะเวลาจัดกิจกรรมอีกด้วย”

 

     บรรยากาศในปาร์ตี้วันเปิดงาน สำหรับสื่อมวลชน และแขกคนพิเศษ เต็มไปด้วยบรรยากาศที่แสนอบอุ่นในแบบฉบับของครอบครัว มิลเลนเนียม ออโต้ พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ใกล้ชิดศิลปินศิลปินชื่อดัง ป๊อด โมเดิร์นด๊อก  ที่มาขับกล่อมทุกท่านด้วยเพลงสไตล์อะคูสติกอย่างเป็นกันเอง  นอกจากนี้ยังมี ฟิล์ม บงกช, ตี๋ เดอะวอยซ์ และศิลปินท่านอื่นๆ หมุนเวียนมา ระหว่างวันที่ 28 เมษายน – 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

     บีเอ็มดับเบิลยู 218i แกรน ทัวเรอร์ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากบีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ เบนซิน 3 สูบ 136 แรงม้าที่ 4,400 รอบต่อนาทีแรงบิด 220 นิวตัน-เมตรที่ 1,250 รอบต่อนาที สามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 9.5 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 202 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พร้อมประหยัดน้ำมันที่เป็นเลิศถึง 18.5 กิโลเมตรต่อลิตรด้วยโหมดการขับขี่แบบ ประหยัดพลังงาน ECO PRO ที่ช่วยลดการเผลาผลาญเชื้อเพลิงในขณะขับขี่ และมีอัตราการปล่อย CO2 เพียง 125 กรัมต่อกิโลเมตร

 

     บีเอ็มดับเบิลยู 218i แกรน ทัวเรอร์ ล๊อตพิเศษจำนวนจำกัดนี้ จำหน่ายในราคา 2,699,000 บาท รับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และ BSI โปรแกรมซ่อมบำรุงรักษาฟรี 5 ปี หรือ 100,000 กม. และโปรแกรมการผ่อนชำระที่หลากหลายที่สามารถตอบสนองตามความต้องการของลูกค้า พร้อมสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย จาก มิลเลนเนียม ออโต้  เท่านั้น

     ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับ บีเอ็มดับเบิลยู 218i แกรน ทัวเรอร์ ที่จะเดินสายอวดโฉม พร้อมบุกเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ เพิ่มเติมได้ที่ www.bmw-millenniumauto.com หรือเฟสบุ๊ค www.facebook.com/bmwmillenniumauto

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook