5 รถนอกกระแสน่าซื้อ มีดีไม่แพ้รถตลาด แถมราคาไม่แพง

5 รถนอกกระแสน่าซื้อ มีดีไม่แพ้รถตลาด แถมราคาไม่แพง

5 รถนอกกระแสน่าซื้อ มีดีไม่แพ้รถตลาด แถมราคาไม่แพง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     นอกเหนือจากค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่ในบ้านเราแล้ว ยังมีรถยนต์อีกหลายรุ่นที่น่าซื้อไม่แพ้กัน บางรุ่นมีจุดเด่นที่หาไม่ได้ในรถตลาดทั่วไปด้วยซ้ำ แถมยังมีราคาและโปรโมชั่นยั่วใจให้ซื้อหาได้ง่ายขึ้น

     คราวนี้ Sanook! Auto จึงขอแนะนำ 5 รถนอกกระแสน่าซื้อ บอกเลยว่ามีทีเด็ดไม่แพ้รถตลาดเลยทีเดียว

 

1.Subaru Forester

ราคา

     Subaru Forester เป็นรถคอมแพ็คเอสยูวีที่ทำตลาดมาแบบเรื่อยๆ ขณะที่คู่แข่งจากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Honda CR-V, Mazda CX-5 ฯลฯ ก็มีชื่อเสียงติดตลาดอยู่แล้ว ทำให้ยอดขายของ Forester ไม่ถึงกับเปรี้ยงปร้างเท่าใดนัก

     แต่เอสยูวีคันนี้กลับมีดีอย่างที่คู่แข่งให้ไม่ได้ เช่น ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Symmetrical AWD อันเลื่องชื่อ ให้การขับขี่ที่ดีทั้งออนโรดและออฟโรด แถมเวอร์ชั่นไมเนอร์เชนจ์ยังมีการเพิ่มอ็อพชั่นขึ้นมากมาย ประกอบกับราคาที่ลดลงเหลือระดับล้านต้น ทำให้ Forester กลายเป็นรถที่น่าสนใจขึ้นมาทันที

 

2.MG5

ราคา

     MG5 รถยนต์ระดับซับคอมแพ็ค ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ห้องโดยสารขนาดเทียบเท่ากับรถคอมแพ็ค C-Segment บางรุ่น แถมยังได้เครื่องยนต์เทอร์โบสมรรถนะไม่น้อยหน้าใคร ขณะที่ช่วงล่างยังถือเป็นจุดเด่นของค่ายนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว หากมองถึงราคาบวกกับอ็อพชั่น ก็ถือว่าน่าเล่นไม่น้อยเลยทีเดียว

 

3.Hyundai H1

ราคา

     แม้ว่า Hyundai H1 โมเดลปัจจุบันจะทำตลาดมาได้พักใหญ่แล้ว แต่ก็ยังคงความน่าใช้อยู่ไม่เสื่อมคลาย ด้วยความกว้างขวางของห้องโดยสาร เหมาะกับการใช้งานทั้งครอบครัว หรือเป็นรถผู้บริหารในชีวิตประจำวันก็ทำได้ ประกอบกับเครื่องยนต์ดีเซลที่ให้สมรรถนะดี แถมยังประหยัดน้ำมันใช่เล่น ถือว่าเป็นเอ็มพีวีที่คุ้มค่าที่สุดคันหนึ่งในตลาดขณะนี้


4.MG3

ราคา

     MG3 ถือว่าเป็นโมเดลขายดีที่สุดของแบรนด์ MG ในไทยไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งซับคอมแพ็คคันนี้ให้ทั้งความน่ารัก เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมือง แถมช่วงล่างก็ยังรองรับการขับขี่ทางไกลได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นรถที่คุ้มค่าคันหนึ่งในตลาด แถมราคายังไม่แพงอีกด้วย

 

5.Suzuki Ertiga

ราคา

     หากพูดถึงแบรนด์ซูซูกิ หลายคนคงนึกถึงรถอีโคคาร์ขายดีอย่าง Swift หรือ Ciaz ที่ทำยอดขายอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่ซูซูกิก็ยังมีเอ็มพีวีไซส์เล็กราคาประหยัดสำหรับครอบครัวอีกรุ่นอย่าง Ertiga มีจุดเด่นที่ห้องโดยสารกว้างขวาง รองรับผู้โดยสาร 7 ที่นั่งได้จริง แถมยังมีราคาเริ่มต้นไม่แพงอีกด้วย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook