Yokohama เปิดตัวยางใหม่ GEOLANDAR A/T G015 และ ADVAN FLEVA V701

Yokohama เปิดตัวยางใหม่ GEOLANDAR A/T G015 และ ADVAN FLEVA V701

Yokohama เปิดตัวยางใหม่ GEOLANDAR A/T G015 และ ADVAN FLEVA V701
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     YOKOHAMA เปิดตัวยางรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมกัน 2 รุ่น ทั้ง GEOLANDAR A/T G015 ยางเพื่อกลุ่มรถ SUV, PPV และ Pick-up ผลิตขึ้นในเมืองไทย ส่งขายไปทั่วโลก และ ADVAN FLEVA V701 ยาง SPORTY สมรรถนะสูงนำเข้าจากญี่ปุ่นและฟิลิปปินส์ รองรับรถยนต์ขนาดตั้งแต่คอมแพ็คคาร์จนถึงรถซีดานขนาดใหญ่

     มร.ทาเคโตชิ โมริตะ (Mr.Taketoshi Morita) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวแนะนำยางรถยนต์รุ่นใหม่พร้อมกัน 2 รุ่น คือ GEOLANDAR A/T G015 (จีโอแลนด้า เอที จี 015) ยางรถ SUV, PPV, PICK-UP และยาง ADVAN FLEVA V701 เป็นยาง SPORTY รองรับกลุ่มรถยนต์ตั้งแต่ขนาดคอมแพ็คคาร์จนถึงซีดานขนาดใหญ่ โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 2 รุ่นนี้ ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นภายใต้เทคโนโลยีใหม่ และนวัตกรรมการออกแบบโครงสร้างยางใหม่ ส่วนผสมเนื้อยางและดอกยางใหม่ ลดเสียงรบกวนได้ดี ช่วยให้ผู้ขับขี่บังคับควบคุมรถได้แม่นยำ ประหยัดเชื้อเพลิง ให้สมรรถนะการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยม และให้ระยะเบรกสั้นกว่า มีอายุการใช้งานยาวนานมากกว่ายางรุ่นเดิม

 

     GEOLANDAR A/T G015 (จีโอแลนด้า เอที จี 015) เป็นยางคุณภาพสูงรองรับกลุ่มรถ SUV, PPV, PICK-UP ผลิตขึ้นที่โรงงานในประเทศไทย ซึ่งเป็นฐานการผลิตยางรถยนต์กลุ่ม SUV, PPV และ Pick-up ที่สำคัญของ YOKOHAMA เพื่อส่งออกไปวางจำหน่ายในตลาดโลก โดยตลาดในสหรัฐอเมริกาเปิดจำหน่ายไปเมื่อไม่นานมานี้ มีให้เลือกใช้ 22 ขนาด ขอบตั้งแต่ 15-20 หน้ากว้าง 205-275 มม. ซีรีส์ 55-75 เป็นยางที่มีคุณสมบัติโดดเด่นหลายมิติ โดยเฉพาะตัวอักษรสีขาวที่แก้มยาง สวยสะดุดตา ยังเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของยางตระกูล GEOLANDAR A/T ในตลาดเอเชีย

     ADVAN FLEVA V701 (แอดแวน เฟรว่า V701) เป็นยางกลุ่มใหม่ล่าสุดในตระกูล ADVAN นำเข้าจากญี่ปุ่นและฟิลิปปินส์ ตอบสนองเทรนด์การขับขี่และไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ที่ชื่นชอบความเร็ว การตกแต่งรถ และการขับรถสไตล์สปอร์ต นำเข้าจากญี่ปุ่นและฟิลิปปินส์ มีให้เลือกใช้ 43 ขนาด ขอบ 15-20, หน้ากว้าง 195-265 mm, ซีรีส์ 30-55 รองรับรถยนต์ยอดนิยมหลากหลายกลุ่ม ตั้งแต่อีโคคาร์ ไปจนถึงรถรุ่นใหญ่ระดับ D-Segment

 

     ADVAN FLEVA V701 เป็นยางที่มีจุดเด่นสำคัญคือ ถูกพัฒนาบนพื้นฐาน ADVAN SPORT ได้รับ DNA มาจากเทคโนโลยีการผลิตยางรถแข่ง คอมปาวน์เนื้อยางมีน้ำมันส้มมาใช้เป็นส่วนผสม (ลิขสิทธิ์เฉพาะของ YOKOHAMA) ให้เสียงรบกวนต่ำ ซึ่งปกติยางรถสปอร์ตจะมีเสียงดัง และยังให้การบังคับควบคุมและตอบสนองที่ดี ยึดเกาะได้ดีบนถนนเปียก ให้เสียงรบกวนต่ำกว่ารุ่นเดิม ลายดอกยางและแก้มยางเท่ดึงดูดสายตา ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 3,200 บาท/เส้น

     YOKOHAMA GEOLANDAR A/T G015 และ YOKOHAMA ADVAN FLEVA V701 เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Yokohama เปิดตัวยางใหม่ GEOLANDAR A/T G015 และ ADVAN FLEVA V701

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook