ไพโอเนียร์ชูผู้นำทำงานการร่วมกับ Apple CarPlay และ Android Auto ในรถยนต์

ไพโอเนียร์ชูผู้นำทำงานการร่วมกับ Apple CarPlay และ Android Auto ในรถยนต์

ไพโอเนียร์ชูผู้นำทำงานการร่วมกับ Apple CarPlay และ Android Auto ในรถยนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ไพโอเนียร์ชูผู้นำทำงานการร่วมกับ Apple CarPlay และ Android Auto ในรถยนต์  พร้อมวางคอนเซ็ป Pioneer Certified Installer Platinum บุกตลาดแอมป์ลำโพงไฮเอ็นด์

                      บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์(ประเทศไทย)  จำกัด ร่วมกับร้านติดตั้งเครื่องเสียงระดับชาติร็อคเก็ตซาวด์ ผนึกกำลังโชว์ความเป็นผู้นำเครื่องเสียงติดรถยนต์ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2016  งานแสดงรถแต่ง และอุปกรณ์ตกแต่ง ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ระหว่างวันที่ 22-26 มิถุนายน 2559 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

                      มิสเตอร์ ฮิเดอากิ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ กล่าวว่า ทางบริษัทเป็นแบรนด์อันดับต้นในโลกที่นำเสนอการใช้งาน Apple CarPlay และ Android Auto แก่ผู้ใช้รถยนต์ โดยจอทีวีติดรถยนต์ไพโอเนียร์รุ่น AVH-X8850BT และ  AVH-X8750BT จะทำให้ผู้ใช้โทรศัพท์ iPhone และ Android นำความสามารถของ Apple CarPlay และ Android Auto ไปใช้งานในรถยนต์ได้ ด้วยการทำงานร่วมกับจอทีวีติดรถยนต์ทั้งสองรุ่น ความสามารถในการสั่งงานด้วยเสียงทำให้ผู้ใช้งานโทรศัพท์ iPhone และ Android มีสมาธิในการขับรถบท้องถนน โดยไม่ต้องหันไปมองหน้าจอโทรศัพท์ เช่น สามารถใช้งาน Siri เพื่อโทรออกและรับสาย อ่านและตอบข้อความ รวมถึงการฟังเพลง รายการวิทยุต่างๆ อย่างไรก้อดี การใช้งานในประเทศไทย Apple CarPlay ยังไม่สนับสนุนการใช้งานแผนที่ และ Android Auto ยังไม่ประกาศการใช้งานอย่างเป็นทางการ แต่ลูกค้าที่ซื้อจอทีวี X-Series ทุกรุ่นสามารถลงทะเบียนในเว็บไซต์ Pioneer-Thailand.com เพื่อรับสิทธใช้ AIS Guide & Go (Off-line Navigation App) ฟรี 1 ปี มูลค่า 490 บาท ซึ่งใช้ได้ทุกเครือข่ายโทรศัพท์

                       ปีทีแล้วทางบริษัทแต่งตั้งร้านติดตั้งเครื่องเสียงมาตรฐาน Pioneer Certified Installerเพื่อจัดจำหน่ายเครื่องเสียงติดรถยนต์ไพโอเนียร์ทั้งระบบ ให้ลูกค้ามั่นใจว่าได้ลำโพงและแอมป์ที่วิจัยและพัฒนามาเพื่อทำงานร่วมกันอย่างแท้จริง และมีการอบรมร้านค้า PCI เรื่องการติดตั้งและการจูนเสียงตามมาตรฐานไพโอเนียร์ เพื่อให้มั่นใจว่ามีการส่งมอบสินค้าที่ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพที่สุด ในปีนี้ทางบริษัทขยายรูปแบบการทำตลาดลำโพงระดับไฮเอ็นด์ Pioneer Certified Installer Platinum เพื่อจัดจำหน่ายสินค้าระดับบน เช่น ลำโพงและแอมป์ Pioneer Reference Series หรือ PRS ที่ทุกคนรู้จักกันดี รวมถึงวางแผนการนำเข้าสินค้าที่จำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นมาทำตลาดในเมืองไทย เนื่องจากผู้บริโภคในเมืองไทยมีความชื่นชอบในคุณภาพและเทคโนโลยีสินค้าที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่น

                       ทั้งนี้ทางคุณพลวัต ก่อเกียรติตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร็อคเก็ตซาวด์ จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัทมีนโยบายในการออกงานจัดแสดงรถยนต์เพื่อนำเสนอเทคนิคการติดตั้งและจูนเสียงระบบความบันเทิงติดรถยนต์ทั้งภาพและเสียงระดับแนวหน้าของประเทศ โดยในงานได้มีการติดตั้งเครื่องเสียงติดรถยนต์ไพโอเนียร์ในรถยนต์รุ่นล่าสุดและแต่ง Aero Part เต็มเซ็ทเพื่อให้ตรงคอนเซปต์งาน Bangkok Auto Salon และนำมาโชว์ในงาน เช่น Mini Cooper, New Toyota Alphard, Honda HRV รวมถึงรถมัลติมีเดียอย่าง Toyota Yaris DJ Car ซึ่งแต่งระดับเทพเพื่อมาประชันกับรถแต่งนำเข้ามาโชว์จากญี่ปุ่น                                                                                                                     

                       ไพโอเนียร์ลูกค้าสัมพันธ์โทร 02-7170300 : Facebook / PioneerElectronicsThailand : Website / pioneer-thailand.com

 

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook