ครั้งแรก! แค่กรอกฟอร์มคุณก็มี MV ได้

ครั้งแรก! แค่กรอกฟอร์มคุณก็มี MV ได้

ครั้งแรก! แค่กรอกฟอร์มคุณก็มี MV ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          อีกหนึ่งสีสันของวงการรถยนต์ไทย ที่ไม่ว่าใครเล็งรถบ้านหรือรถมือสองก็ต้องสนใจ กับ “จัดกับป๋า หน้าไม่งอ” แคมเปญสุดแนวจาก กรุงศรี ออโต้ ที่พลิกโฉมการขอสินเชื่อแบบเดิม ๆ ให้มีความบันเทิงขั้นสุด ขอสินเชื่อไป ฟังเพลงไป และยังให้คุณมี MV เป็นของตัวเอง แค่เพียงคลิกกรอกขอสินเชื่อกับ “ป๋า” เรียกได้ว่าเปลี่ยนความน่าเบื่อยุ่งยาก เหลือเพียง 3 ขั้นตอนง่าย ๆ แถมยังได้ความบันเทิงโดนใจใครหลายคนเลยทีเดียว ว่าแต่มันทำยังไง? อยากรู้ดูเลย...

- STEP 1: เลือกคันที่ใช่ ใส่ปีที่ชอบ

         อยากได้รถบ้าน หรือรถมือสองแบบไหน ยี่ห้อไหน ปีอะไร ก็แค่เลือก ‘ประเภทรถ’ เช่น รถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ พร้อมระบุ ‘ยี่ห้อรถ’ ที่ต้องการ จะแบรนด์ของญี่ปุ่นหรือยุโรปก็มีหมด แล้วเลือกปีรถที่อยากได้ให้เสร็จสรรพ ไม่ว่าคุณจะเล็งรถคันไหนไว้ ป๋าก็พร้อมจัดคันที่ใช่ให้เลย!!

- STEP 2: ราคาเท่าไหร่ ใส่โลด

          ก่อนจะซื้อรถมือสอง แน่นอนคุณต้องมีงบประมาณคร่าว ๆ สำหรับรถคันที่ใช่ไว้ในใจอยู่แล้ว พอมาถึงขั้นตอนนี้คุณก็แค่กรอกตัวเลขลงไปในช่องของ ‘ราคารถ’ ที่ว่างอยู่ ราคาจะถูกหรือแพงแค่ไหน จะคันละเท่าไหร่ก็ว่ามา เพราะป๋ารับพิจารณาทั้งหมด 

- STEP 3: แนะนำตัว เมคชัวร์ว่า ‘ตัวจริง’

          เพื่อจะได้เป็นแฟนกัน เอ้ย! เฟรนด์ ทำความรู้จักกัน ลองแนะนำตัวกับป๋าซักหน่อยก็ไม่เสียหาย แค่บอก ‘ชื่อ - นามสกุล’ และ ‘เลขบัตรประจำตัวประชาชน’ ยืนยันตัวตนว่า เป็นคนที่ขอสินเชื่อจริง ๆ พร้อมบอกว่าคุณเป็นคนที่ไหน อย่าลืม! แจกเบอร์สวย ๆ ของคุณทิ้งไว้ให้ป๋าด้วย หรือมีอีเมล์ที่ใช้งานก็กรอกให้ป๋ารู้หน่อย ไม่ต้องกลัวว่าป๋าจะนำข้อมูลของคุณไปบอกใครหรอกนะ เพราะคุณเชื่อใจ “ป๋า” ได้ สบายใจหายห่วงได้เลย แค่นี้ป๋าก็พร้อมแอดเฟรนด์ทำความรู้จักช่วยเหลือคุณแล้ว

ขั้นตอนการกรอกฟอร์มขอสินเชื่อรถบ้าน หรือ รถมือสอง ของ กรุงศรีฯ

          ง่าย ๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน แล้วตรวจสอบข้อมูลที่กรอกให้ถูกต้อง พร้อมยืนยันการขอสินเชื่อกับ “ป๋า” แค่นี้คุณก็จะมี MV สุดแนวเป็นของตัวเองแล้ว จะแชร์ไปให้เพื่อนของคุณฟัง หรือจะโชว์ลงบนหน้าไทม์ไลน์ในโซเชียลมีเดียก็ล้ำ แบบว่าบันเทิงโพดก่อนใครไปเลย...

          ส่วนใครถ้าอยากขอจัดกับป๋าบ้าง เข้าไปที่ www.krungsrimarket.com ได้เลย รับรองป๋าจัดเพลงฮา ๆ ที่แต่งไว้ให้ฟังระหว่างรอการติดต่อกลับแบบจัดเต็มให้คุณไม่มีเบื่อแน่นอน!! แถมกรอกฟอร์มวันนี้ คุณอาจได้รับบัตรน้ำมันไปเติมแบบฟรีๆ ว่าแต่ MV จะออกมาหน้าตาเป็นแบบไหน ลองดูเองเลย!!

คลิกเพื่อดู MV ‘ขอสินเชื่อแบบบันเทิงโพด ๆ ’ สุดแนวจาก “ป๋าสูทเหลือง” ได้แล้ว

 


[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook