Honda Freed แบบใหม่ สวยลงตัวยิ่งขึ้น

ภาพหลุด Honda Freed เจเนอเรชั่นใหม่ สวยลงตัวยิ่งขึ้น

ภาพหลุด Honda Freed เจเนอเรชั่นใหม่ สวยลงตัวยิ่งขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Honda Freed เจเนอเรชั่นใหม่ถูกบันทึกภาพไว้ได้ขณะพรางตัวบางส่วนออกวิ่งทดสอบบนถนนจริงในประเทศญี่ปุ่น เผยให้เห็นดีไซน์ที่ดูลงตัวมากขึ้น

     ผู้ใช้ทวิตเตอร์นามว่า l_wvvw_l สามารถถ่ายภาพรถเอ็มพีวีรุ่นเล็ก Honda Freed เจเนอเรชั่นใหม่ไว้ได้ขณะวิ่งทดสอบ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในเว็บไซต์ฮอนด้า แต่นั้นก็เผยให้เห็นรูปลักษณ์เพียงบางส่วนเท่านั้น แต่ภาพดังกล่าวยังเผยให้เห็นรายละเอียดด้านท้ายแบบเต็มๆอีกด้วย

 

     Honda Freed ที่วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น จะมีให้เลือกทั้งเวอร์ชั่นเบาะนั่งแบบ 2 แถว 5 ที่นั่ง และ 3 แถว 6 หรือ 7 ที่นั่ง โดยในรุ่น 5 ที่นั่งจะถูกเรียกว่า Freed+ ขณะที่ตัวถังมีการยืดความยาวฐานล้อเพิ่มขึ้น 50 มิลลิเมตร เมื่อเทียบกับโฉมปัจจุบัน ซึ่งจะส่งผลให้มีพื้นที่ภายในห้องโดยสารเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

     ฮอนด้า ฟรีด มีให้เลือกทั้งขุมพลังเบนซินและไฮบริด โดยรุ่นเครื่องยนต์เบนซินมีขนาด 1.5 ลิตร i-VTEC ขณะที่รุ่นไฮบริดมาพร้อมเทคโนโลยี Sport Hybrid i-DCD ส่งกำลังเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้าผ่านคลัทช์จำนวน 2 ตัวคล้ายกับการทำงานใน Accord Hybrid นั่นเอง

 

     ทั้งนี้ Honda Freed ถือเป็นคู่แข่งทางตรงของ Toyota Sienta ที่มีการเปิดตัวในบ้านเราก่อนหน้านี้ ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าฮอนด้าประเทศไทยจะนำเข้ามาทำตลาดเพื่อชิงส่วนแบ่งนี้ด้วยเช่นกัน

 

     ที่มา Twitter / l_wvvw_l


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook