2017 Jaguar F-Pace ใหม่ เตรียมขายจริงที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป

2017 Jaguar F-Pace ใหม่ เตรียมขายจริงที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป

2017 Jaguar F-Pace ใหม่ เตรียมขายจริงที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     2017 Jaguar F-Pace ใหม่ เอสยูวีหรูรุ่นแรกจากค่ายจากัวร์เตรียมเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2016 ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

     Jaguar และ Range Rover ได้รับการวางจำหน่ายผ่าน บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งแต่เมื่อเดือนกรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา โดยนายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การแต่งตั้งอินช์เคปเป็นผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของจากัวร์แลนด์โรเวอร์ ในประเทศไทย เป็นทั้งการขยายความร่วมมือในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจอันยาวนานและก้าวสำคัญในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ในตลาดที่เศรษฐกิจกำลังเติบโตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในฐานะพันธมิตรหลักของจากัวร์และแลนด์โรเวอร์มานานถึง 47 ปี"

 

     ทั้งนี้ อินช์เคป มีศูนย์การดำเนินงานสำหรับจากัวร์แลนด์โรเวอร์ ใน 11 ประเทศ ครอบคลุม 9 ตลาดสำคัญทั่วโลก เช่น สหราชอาณาจักร ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง และไทย บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของจากัวร์แลนด์โรเวอร์ในประเทศไทย ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2559  โดยเป็นผู้ดำเนินการและบริหารโชว์รูมและศูนย์บริการจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ บนถนนพระราม 4 ซึ่งลูกค้าเดิมของจากัวร์แลนด์โรเวอร์ในประเทศไทยยังคงได้รับบริการและการรับประกันตามเงื่อนไขเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

     จากัวร์ เอฟ-เพซ (F-Pace) เป็นรถเอสยูวีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถสปอร์ต F-Type ได้รับรางวัล 2016 Car of the Year จาก The Auto Express ของอังกฤษเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และเป็นรถยนต์รุ่นที่ขายดีที่สุดของจากัวร์ในปัจจุบัน

 

     ในตลาดไทยจะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ F-PACE Pure, F-PACE Portfolio และ F-PACE R-Sport เครื่องยนต์ดีเซล 180PS 2.0 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ AWD

     ออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ มาพร้อมไฟหน้า Full LED ทรงเพรียว ล้อขนาด 22 นิ้ว โอเวอร์แฮงค์ด้านหน้าสะท้อนแนวคิดดีไซน์จากรถตันแบบ C-X17 ห้องโดยสารภายในเป็นแบบ 5 ที่นั่ง ตกแต่งด้วยวัสดุระดับพรีเมี่ยม ให้ความหรูหรา ติดตั้งเบาะนั่งแถวหลังแบบไฟฟ้า

 

     F-Pace ติดตั้งระบบอินโฟเทนเม้นท์ InControl Touch Pro แสดงผลผ่านหน้าจอความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว ขณะที่รุ่นเครื่องยนต์ดีเซล 180 แรงม้า ขับเคลื่อนสี่ล้อ เกียร์อัตโนมัติ มีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำเพียง 129 กรัมต่อกิโลเมตรเท่านั้น

     การเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมราคาจะมีขึ้นที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2016 ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้


อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 2017 Jaguar F-Pace ใหม่ เตรียมขายจริงที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook