2017 Honda Rebel รถคัสต้อมบ็อบเบอร์ดีไซน์เปิดตัวที่งาน Motor Expo 2016

2017 Honda Rebel รถคัสต้อมบ็อบเบอร์ดีไซน์เปิดตัวที่งาน Motor Expo 2016

2017 Honda Rebel รถคัสต้อมบ็อบเบอร์ดีไซน์เปิดตัวที่งาน Motor Expo 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2017 Honda Rebel ใหม่ รถคัสต้อมบ็อบเบอร์ดีไซน์โมเดลใหม่ล่าสุด เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2016 พร้อมส่งรุ่นพิเศษ Rebel Uncommon Edition จำนวนจำกัดเพียง 200 คันเท่านั้น

นายโยอิจิ มิซิทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า "Honda Rebel คือโมเดลใหม่ล่าสุดของฮอนด้าในตลาดโลก และเป็นเรื่องน่ายินดีที่คนไทยจะเป็นคนกลุ่มแรกของโลกที่ได้เป็นเจ้าของรถรุ่นนี้ โดยเราจะเปิดตัวรถอย่างเป็นทางการให้คนไทยได้สัมผัสตัวจริงภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปที่กำลังจะมาถึง พร้อมกับเปิดโอกาสให้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร”

Honda Rebel ถูกออกแบบผสมผสานระหว่างดีไซน์แบบบ็อบเบอร์ และเครื่องยนต์สองสูบ ภายใต้คอนเซ็พท์ 'Express Yourself เป็นตัวเอง...ให้ที่สุด' เน้นรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ โครงสร้างแบบมินิมอลโชว์ให้เห็นเฟรมรถสีดำ และเครื่องยนต์ขนาดใหญ่แบบยกชุด ล้อและยางมีขนาดใหญ่พิเศษ เบาะผู้ขับขี่ออกแบบให้อยู่ต่ำ โดยมีความสูงจากพื้นเพียง 690 มิลลิเมตร พร้อมเบาะนั่งคนซ้อนที่สามารถถอดออกได้

ชุดไฟหน้าแบบกลมในโคมอลูมินั่ม และไฟท้ายทรงสี่เหลี่ยมคลาสสิก บังโคลนหน้าสั้น และบังโคลนหลังขึ้นรูปแบบโค้งยาวไปตามล้อ ติดตั้งแผงมอเตอร์รูปวงกลมที่มีจอแสดงผลแบบแอลอีดีแบล็กไลท์สีฟ้า และท่อไอเสียดีไซน์คลาสสิก ท่านั่งขับขี่ถูกออกแบบให้มีความสมดุลและสามารถยืดแขนได้อย่างอิสระ เหมาะสำหรับการขับขี่แบบเดย์ทริปที่ไม่เร่งรีบ

Honda Rebel ติดตั้งเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 2 สูบ ขนาด 500 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ถังน้ำมันมีความจุ 11.2 ลิตร ติดตั้งระบบเบรก ABS ทำงานคู่กับดิสก์เบรกหน้าและหลังเพื่อความปลอดภัย

Honda Rebel มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเทาด้าน, สีแดง และสีดำ พร้อมรุ่นพิเศษ Rebel Uncommon Edition ซึ่งเป็นล็อตแรกของโลกที่ผลิตออกจำหน่ายด้วยจำนวนจำกัด 200 คัน

ราคาจำหน่าย Honda Rebel จะถูกประกาศที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2016 โดยมีกำหนดส่งมอบช่วงไตรมาสแรกของปี 2017

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 2017 Honda Rebel รถคัสต้อมบ็อบเบอร์ดีไซน์เปิดตัวที่งาน Motor Expo 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook