สมาคมรถโบราณฯ จับมือเชอราตันหัวหินจัด “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 14”

สมาคมรถโบราณฯ จับมือเชอราตันหัวหินจัด “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 14”

สมาคมรถโบราณฯ จับมือเชอราตันหัวหินจัด “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 14”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ร่วมกับ โรงแรมเชอราตันหัวหินฯ เทศบาลเมืองชะอํา เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 14” ภายใต้แนวคิด “กลับหัวหิน” รำลึกถึงหัวหิน เมืองของพ่อ และบ้านของชาวรถโบราณ 16-18 ธันวาคม นี้

     ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด เป็นกิจกรรมประจำปีของสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 โดยปีนี้ จะมีรถโบราณ และรถคลาสสิคอันทรงคุณค่ารวมกว่า 50 คัน เดินทางจากกรุงเทพฯ ถึงเมืองหัวหิน ภายใต้แนวคิด “กลับหัวหิน” (HOMECOMING) เพื่อให้ สมาชิกสมาคมฯ รวมถึงประชาชนที่มีใจรักรถโบราณ ได้รำลึกถึง หัวหิน ซึ่งเปรียบเสมือน เมืองของพ่อ และบ้านของชาวรถโบราณทุกคน”

     กิจกรรมปีนี้ได้รับการบันทึกในปฎิทินของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดเพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์ โดยสมาคมฯ ได้ร่วมกับโรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปาจัด ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 รวมทั้งได้รับการสนับสนุนจากเทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” พร้อมเปิดโอกาสให้ประชาชนได้สัมผัสรถโบราณ และรถคลาสสิค ทรงคุณค่า

     นอกจากนี้ สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทยยังได้ลงนามต่อสัญญาร่วมจัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด” กับ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา  อีก 3 ปี (พศ. 2560 – 2562) เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์ อย่างต่อเนื่อง

 

     ด้านนายสิทธิรัตน์ ห่อทองคำ ผู้จัดการโรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ผู้ร่วมจัดงานหลัก “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 14” เปิดเผยว่า “งานหัวหินวินเทจคาร์ พาเหรด มีชื่อเสียงมานานกว่าสิบปี และถือเป็นไฮไลท์ประจำปีที่ชาวเมืองและนักท่องเที่ยวขาประจำตั้งตารอ

     โรงแรมเชอราตันหัวหินฯ มีศักยภาพ และความพร้อมทั้งในด้านสถานที่ และทีมงานมืออาชีพ รวมทั้งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และภาคส่วนงานท้องถิ่นช่วยผลักดัน ให้งานนี้ประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์”

     เชิญร่วมรำลึกถึง เมืองของพ่อ พร้อมชมคาราวานรถโบราณหลากยุคหลายสมัยในงาน “หัวหิน วินเทจ คาร์ พาเหรด ครั้งที่ 14” ตลอดเส้นทางกรุงเทพฯ - หัวหิน ระหว่างวันที่ 16 - 18 ธันวาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.vintagecarclub.or.th

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook