มาถึงเมืองไทยแล้ว! Honda Rebel บิ๊กไบค์ดีไซน์ดุดัน

มาถึงเมืองไทยแล้ว! Honda Rebel บิ๊กไบค์ดีไซน์ดุดัน

มาถึงเมืองไทยแล้ว! Honda Rebel บิ๊กไบค์ดีไซน์ดุดัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หลังจากเปิดตัวเรียกเสียงฮือฮาที่ Long Beach Progressive International Motorcycle Show ที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ก็ถึงเวลาที่นักซิ่งสายพันธุ์บิ๊กไบค์ชาวไทยได้พบกับ Honda Rebel กันด้วยตัวเองแล้ว!

     Sanook! Auto เองมีโอกาสไปเห็นด้วยตาตัวเองมาแล้วในงานแถลงข่าวเปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ เลยขอสรุปรวบรวมจุดเด่นของบิ๊กไบค์คันนี้มาให้ได้อ่านกันสำหรับคนที่สนใจ



     ว่าด้วยเรื่องของดีไซน์กันก่อน Honda Rebel เป็นรถคัสตอมบ็อบเบอร์ดีไซน์ใหม่ล่าสุดของโลก ที่มาพร้อมมาโครงสร้างแบบมินิมอลที่เผยให้เห็นความคลาสสิกที่ผสานกับความดุดัน มีทั้งความวินเทจและความดิบอยู่ในคันเดียว อย่างเรื่องยางที่เป็นหัวใจของบิ๊กไบค์นั้น เป็น Fat Bobber Tire เส้นใหญ่ที่ให้ความรู้สึกบึกบึนและตอบโจทย์ดีไซน์ดุดัน ขณะที่ตัวแทนของความคลาสสิกนั้นคือไฟหน้าทรงกลมที่เท่แบบไม่ขึ้นอยู่กับยุคสมัย เสริมด้วยไฟท้ายทรงสี่เหลี่ยมที่คลาสสิกไม่แพ้กัน



     ต่อกันที่เรื่องเครื่องยนต์ที่เป็นหัวใจสำคัญของรถ Honda Rebel ตอบสนองความต้องการของขาซิ่งด้วยเครื่องยนต์ 500 ซีซี 2 สูบ PGM-FI ซึ่งระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมด้วยถังน้ำมันความจุ 11.2 ลิตร กลมกลืนไปกับตัวรถ เพราะออกแบบมาให้มีความปราดเปรียว คล่องตัวทุกการขับขี่



     ปิดท้ายด้วยจุดเด่นอีกข้อคือระบบเบรกที่ถือว่าสำคัญสำหรับนักซิ่งทุกเส้นทาง เพราะหมายถึงความปลอดภัยที่วางใจได้ บิ๊กไบค์ดุดันคันนี้เพิ่มความมั่นใจให้กับนักขี่ด้วยระบบเบรก ABS ที่คงไม่ต้องลงรายละเอียดก็น่าจะรู้กันแล้วปลอดภัยมากขนาดไหน

     ใครอยากสัมผัส Honda Rebel ด้วยตัวเอง สามารถมาได้ที่บูธฮอนด้าบิ๊กไบค์ G04 ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 หรือมอเตอร์เอ็กซ์โป ซึ่งจัดขึ้นถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2559 นี้ และถ้าอยากจับจองเป็นเจ้าของก็ถือว่าเป็นโอกาสเหมาะ เพราะภายในงานมีทั้งรุ่นสแตนดาร์ด ที่มีให้เลือก 3 สี คือ สีเทาด้าน, สีแดง และสีดำ และรุ่นพิเศษ เป็น Rebel Uncommon Edition ที่ทั้งโลกมีเพียง 200 คันเท่านั้น โดยมีกำหนดส่งมอบรถในไตรมาสแรกของปี 2560



     Sanook! Auto เชียร์ให้ไปดูด้วยตาตัวเองกันก่อน โดยเฉพาะสำหรับนักซิ่งบิ๊กไบค์ที่กำลังมองว่าของขวัญชิ้นใหญ่ให้ตัวเองส่งท้ายปี




[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ มาถึงเมืองไทยแล้ว! Honda Rebel บิ๊กไบค์ดีไซน์ดุดัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook